แปลงของในบ้านเป็นเซ็กซ์ทอย

แปลงของในบ้านเป็นเซ็กซ์ทอย

แปลงของในบ้านเป็นเซ็กซ์ทอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถ้าไม่อยากเดินเตร็ดเตร่ หรือทำท่าลับๆ ล่อๆ ในร้านเซ็กซ์ช็อป หรือกลัวถูกจับได้ในที่ทำงานตอนที่เข้าเน็ตสั่งซื้อเซ็กซ์ทอยสุดสยิว ลองใช้สิ่งของที่มีอยู่ในบ้านสารพัด มาเป็นเซ็กซ์ทอยสร้างความวี้ดวิ้วให้ชีวิตเซ็กซ์

กฎกติกามารยาทที่ลืมไม่ได้คือ (กฎเดียวกับเซ็กซ์ทอยจริงๆ ที่ทำจากพลาสติก) ต้องรักษาความสะอาดเป็นอย่างดี อย่าใช้อะไรที่ทำให้เจ็บหรือแตกหักได้เวลาเข้าไปข้างใน อย่าปล่อยทิ้งคาเอาไว้ และควรล้างให้สะอาดก่อนเอากลับมาใส่ถาดผลไม้




ด้ามแปรงแปรงผม : ด้ามพลาสติกของแปรงแปรงผมนี่ละ รูปร่างหน้าตาแทบจะเป็นฝาแฝดกับดิลโด้อยู่แล้ว

แปรงสีฟันไฟฟ้า : สาวที่ผ่านประสบการณ์สุดสยิวกับไวเบรเตอร์มาแล้ว ขอเสนอให้ใช้แปรงสีฟันไฟฟ้า โดยใช้ส่วนที่เป็นด้าม อย่าใช้ด้านที่เป็นหัวแปรงนะคะ

หัวฝักบัวอาบน้ำ : คราวหน้าถ้าอาบน้ำฝักบัว ลองปรับอุณหภูมิแค่อุ่นนิดๆ อย่าให้ร้อน แล้วฉีดฝอยน้ำไปตรงๆ หรือรอบๆ บริเวณคลิตอริส แต่อย่าฉีดเข้าไปในช่องคลอด

ขนนก : ขนนกให้ความรู้สึกวาบหวิวยั่วยวนและยั่วเย้าดีมาก เอาไว้ใช้หยอกเย้าคนรัก โดยการใช้ขนนกเกลี่ยไล้บริเวณจุดยุทธศาสตร์ของเขาและของเรา

ไข่มุกหรือลูกปัด : ลองทาสร้อยไข่มุกด้วยน้ำมันนวดหรือสารหล่อลื่น (ไข่มุกปลอมจะเวิร์กกว่า) แล้วใช้สร้อยมุกค่อยๆ รูดไปรอบๆ เจ้าหนูของเขาหรือซอกระหว่างแคมของน้องหนู ให้ความรู้สึกที่หรูหราสุดยอดจริงๆ



ถุงมือยาง : ทดลองความรู้สึกแปลกใหม่ด้วยถุงมือหนังหรือถุงมือยางซึ่งเรามอบให้เขาได้ซาบซึ้ง ด้วยการสวมบทบาทเป็นพยาบาลแสนซนกับคุณหมอจอมหื่น แล้วผลัดกันตรวจร่างกายอย่างละเอียด

แปรงปัดบลัชออน : แปรงอันใหญ่ๆ เอาไว้ปัดบลัชออน นี่ละเวิร์กสุดๆ ถ้าเอามาปัดเกลี่ยวนให้ทั่วตัวจะให้ความรู้สึกที่ซาบซ่านมาก พลาดไม่ได้เป็นอันขาด



ผักและผลไม้ : พืชผักที่ฮิตมากคือมะเขือยาวและกล้วย ถ้าอยากได้นิ่มๆ เละๆ ก็ต้องมะม่วงสุก สตรอเบอร์รี่ และแตงโม


นักบำบัดทางเพศมักแนะนำให้ผู้หญิงที่ไม่เคยถึงจุดสุดยอด ใช้ไวเบรเตอร์เพราะเจ้าสิ่งนี้ช่วยให้ไคลแม็กซ์ได้ง่ายกว่าวิธีอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook