อมนกเขาลึกสุดคอหอย ตอนแรก

อมนกเขาลึกสุดคอหอย ตอนแรก

อมนกเขาลึกสุดคอหอย ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
SEX SENSE
แปลและเรียบเรียงโดย : รจริน รุจิรา
PHOTOGRAPH BY ALTRENDO IMAGES/GETTY



ปฏิบัติการลึกสุดคอหอย ของผู้หญิงคนหนึ่ง ได้ยกระดับ การอมนกเขา จากงานสัปดนที่หลายคนรับไม่ได้ ให้กลายเป็นงานศิลปะอันละเมียดละไม เชลซี ซัมเมอร์ส Chelsea Summers จะมาแนะนำตัวช่วยสำหรับคุณและคนรัก เพื่อให้การใช้ปากครั้งต่อไปของเธอ เข้าใกล้ความเป็นงานศิลปะมากยิ่งขึ้น



มุกตลกประจำตัวที่ฉันชอบมากๆ คือยิงคำถามออกไปว่า “อะไรเอ่ยมีสองโป้งและชอบอมนกเขา?” จากนั้นก็ตอบเองว่า “ผู้หญิงคนนี้ไงล่ะ!” พร้อมกับชี้นิ้วตรงหน้าอกของฉันอย่างกระตือรือร้น ที่มันตลกก็เพราะมันเป็นเรื่องจริง!

ฉันไม่เคยเจอนกเขาที่ไม่อยากจะเอาเข้าปากเลยสักครั้ง ฉันเป็นเหมือนไก่ที่ไม่มีกลไกโต้ตอบการหุบปาก เหมือนเด็กผู้หญิงที่ไม่เคยเติบโตผ่านช่วงเวลาของการใช้ปากหรือ “ออรัล สเตจ” (oral stage) แต่นั่นคือสิ่งที่ฉันภูมิใจและไม่เคยละอายที่จะเป็น

ตั้งแต่เริ่มโตเป็นสาว ฉันสนุกกับการอมนกเขามาตลอด สมัยเรียนมัธยมฯ เพื่อนๆ ตั้งฉายาให้ฉันว่า “ลมหายใจของนกเขา” cockbreath สำหรับฉันการอมนกเขาเป็นมากกว่าการใช้ปากทำรักอย่างลวกๆ แต่มันเป็นงานศิลปะรูปแบบหนึ่ง และสิ่งที่ฉันมีมากกว่าพรสวรรค์คือทักษะ



ฉันเป็นหนึ่งในผู้หญิงจำนวนน้อยที่ภาคภูมิใจและชำนิชำนาญในการอมนกเขาแบบ สุดคอหอย หรือ ดีพ โธรต (deep throat)

มนต์เสน่ห์ของการใช้ปาก
มีความลึกลับบางประการแผ่ซ่านอยู่รายรอบความสามารถในการใช้ปากแบบดีพ โธรต นับตั้งแต่หนังเรื่อง Deep Throat ซึ่งนำแสดงโดย ลินดา เลิฟเลซ (Linda Lovelace) ออกฉายในปี 1972 ทำให้ผู้คนสนใจและผู้ชายจำนวนมากติดใจบทบาทการแสดงของเธอมานานหลายทศวรรษ

ในโลกความจริง คำค้นหาสองคำในอินเทอร์เน็ตที่นำผู้คนจำนวนมากมายังเซ็กซ์บล็อกของฉันคือคำว่า “ดีพ โธรต” และวิธีทำรักด้วยปากที่ฉันโพสต์เอาไว้ในเว็บบล็อกยังเป็นหน้าที่ถูกเปิดออกอ่านมากที่สุดเมื่อเทียบกับเรื่องอื่นๆ นั่นแสดงว่าผู้ชายอยากได้รับบริการแบบดีพ โธรต และผู้หญิงก็ต้องการเรียนรู้วิธีทำ

แต่ก่อนอื่นฉันอยากจะเตือนว่า การทำรักด้วยปากแบบ ดีพ โธรต ก็มีอันตรายอยู่เหมือนกัน ในทางทฤษฎี นกเขาของคุณอาจทำให้ฉันหายใจไม่ออก หรือพูดอีกอย่างคือนกเขาของคุณอาจทำให้ฉันถึงตายได้ หรือคิดในแง่ดีขึ้นมาหน่อย ฉันอาจจะอาเจียนออกมารดทั้งตัวคุณและนกเขาของคุณจนเลอะเทอะไปหมด



ไม่มีอะไรสวยงาม และไม่มีอะไรที่ใกล้เคียงความเป็นไปได้ แต่ยิ่งเสี่ยงมากเท่าไหร่ ผลตอบแทนก็จะยิ่งมีค่ามากเท่านั้น นั่นคือกฎที่แสนจะท้าทายในการลิ้มลองให้สุดคอหอย

ฉันจะไม่สบประมาทผู้หญิงที่ไม่สามารถทำรักด้วยปากแบบดีพ โธรต เพราะฉันรู้ดีว่าไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนที่สามารถเรียนรู้วิธีทำรักด้วยปากแบบที่ฉันเชี่ยวชาญและช่ำชอง มันเป็นสิ่งที่ต้องใช้เวลา ใช้การฝึกฝน และเต็มไปด้วยแรงปรารถนาที่จะควบคุมปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นโดยอัตโนมัติของร่างกาย

และเป็นเรื่องดีที่ผู้หญิงทุกคนทำแบบนี้ไม่ได้ เพราะการทำรักด้วยปากแบบดีพ โธรต ก็จะยิ่งมีคุณค่า เหมือนลูกเชอร์รี่ที่โดดเด่นสะดุดตาอยู่บนไอศกรีมบานาน่าสปลิต

บทโหมโรง
ฉันเริ่มอมนกเขาครั้งแรกตอนเป็นวัยรุ่น มันเกิดขึ้นตรงเบาะหน้าในรถกระบะของแฟนฉัน ที่ฉันยอมใช้ปากกับเขาก็เพื่อรักษาเยื่อพรหมจรรย์ของฉันให้ยืดยาวออกไปอีกนิด ตอนนั้นฉันก็ ดีพ โธรต ให้แฟนแล้ว โดยที่ไม่รู้ชื่อเรียกของมันด้วยซ้ำ



เพราะฉันไม่ค่อยได้อ่านเรื่องพวกนี้ และไม่เคยดูหนังโป๊มาก่อน ฉันเพียงแต่คิดว่ามันน่าจะดีถ้านกเขาของเขาสอดลึกเข้าไปในปากของฉันได้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ ฉันจึงแหย่มันเข้าไปจนมิดด้าม และพบว่าสิ่งที่ฉันคิดนั้นถูกต้อง

ความสามารถในการใช้ปากแบบดีพ โธรต ก่อให้เกิดความสุขฉับพลันราวจุดพลุ ชั่วขณะก่อนที่ฉันจะลงมือ ความตื่นเต้นก็เริ่มก่อตัว เหมือนมีใครมารัวกลองอยู่ใกล้ๆ ฉันจะดูดดื่มและไล้เลียน้องชายของเขา

จนเรือนร่างของเขาหดเกร็งและผ่อนคลายตามจังหวะการใช้ปากของฉัน จากนั้นฉันจะคิดถึงความสามารถส่วนตัว-พรสวรรค์ที่เขาไม่มีวันรู้ หรือถ้ารู้เขาก็ต้องประหลาดใจเมื่อได้สัมผัสด้วยตัวเอง



บางครั้งฉันยืดเวลาแห่งการรอคอยให้ยาวออกไปโดยไม่ยอมใช้ปาก กระทั่งถึงจุดหนึ่งซึ่งเราทั้งคู่มากันไกลจนใกล้จะสุดทาง ฉันจึงใช้ปากมอบความสุขให้แก่เขา ซึ่งทุกคนต่างติดใจ ยอมสยบต่อพลังและศิลปะในการใช้ปากแบบ “ลึกสุดคอหอย” ที่ฉันมอบให้

ในชั่วขณะดังกล่าว ฉันจะรู้สึกภูมิใจ รู้สึกท้าทาย และเกิดความเชื่อมั่น ทุกครั้งที่ลงมือทำ ฉันมักท้าทายตัวเองว่าจะสามารถอมนกเขาได้ลึกแค่ไหนและนานเพียงใด มากหรือน้อยกว่าครั้งก่อนๆ

นอกจากเชื่อมั่นตัวเอง ฉันยังเชื่อมั่นในตัวคู่นอนว่าเขาจะไม่ใจร้อนจนมองข้ามการเตรียมตัวที่จำเป็นสำหรับฉัน ในช่วงเริ่มต้นมือและปากของฉันจะทำงานร่วมกันอย่างลื่นไหล เหมือนทั้งคู่กำลังเต้นรำไปด้วยกัน ทั้งมือและปากขยับเขยื้อนไปด้วยกันจากโคนสู่ปลายองคชาต

ขณะที่ลำคอของฉันเปิดกว้างรอคอยการกลืนกินนกเขาของเขาอย่างกระหาย ลิ้นของฉันก็ตวัดไปมาที่หัวจรวดของเขา ขึ้นและลง ขึ้นและลง สอดคล้องกับการทำงานของมือและปาก

ติดตามตอนจบได้ที่นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook