เซ็กซ์กับสถิติ ตอนแรก

เซ็กซ์กับสถิติ ตอนแรก

เซ็กซ์กับสถิติ ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


กล่าวกันว่าเซ็กซ์นั้นเกิดมาพร้อมกับมนุษยชาติและจะอยู่คู่กับโลกใบนี้ไปอีกนานแสนนาน ไม่ว่าเซ็กซ์นั้นจะเป็นสัมผัสรักที่จับต้องได้สำหรับคนสองคนที่รักกันและอยากจะถ่ายทอดความรักให้แก่กันผ่านทางภาษากายที่เรียบง่ายและสุขสม หรือจะเป็นเซ็กซ์ที่เกิดจากปัจจัยอื่นๆ ก็ตาม !!!

คงจะเป็นการยากที่จะปฏิเสธเซ็กซ์ไปได้นอกจากจะอยู่เป็นโสดย่างมีความสุข แต่หลายต่อหลายคนก็ยังถกเถียงกันอีกนั่นแหละว่า ที่เรียกว่าโสดๆ นั้นน่ะบางครั้งก็แอบหาความสุขด้วยจนเองเหมือนกัน ซึ่งก็แน่นอนไม่เรียกว่ามีเซ็กซ์กับตนเองแล้วจะเรียกว่าอย่างไร

เมื่อเป็นดังนี้แล้วเรามาเรียนรู้เกี่ยวกับสถิติต่างๆ ที่เกี่ยวกับเซ็กซ์ดูบ้างไหม เพราะเดี๋ยวนี้ใครๆ เขาก็ต้องยกสถิติมาอ้างอิงเพื่อความน่าเชื่อถือกันทั้งนั้น และสถิติเหล่านี้ก็มีเอาไว้เปรียบเทียบดูกับตัวเองได้...ลองมาดูตัวเลขเหล่านี้กับกันดู


คนเรามีเพศสัมพันธ์กันทั้งโลกใบนี้ประมาณ 130 ล้านครั้งต่อวัน



ในจำนวนของการมีเซ็กซ์กันนี้เกิดการตั้งครรภ์ขึ้นวันละ 1 ล้านครรภ์ ในจำนวนของการตั้งครรภ์ 1 ล้านครรภ์นี้ ครึ่งหนึ่งหรือห้าแสนครรภ์ เป็นการตั้งครรภ์ที่ไม่ได้วางแผน และแน่นอนว่าส่วนใหญ่กลายเป็นการตั้งครรภ์ที่ไม่พึงประปรารถนา ซึ่งก็น่าจะจบลงด้วยการทำแท้งไม่ว่าจะถูกกฎหมายหรือไม่ถูกกฎหมาย

และบางรายอาจทำแท้งไม่สำเร็จ!!! หญิงทั่วโลกจึงให้กำเนิดบุตรออกมาประมาณ 560,000 คนต่อวัน...และไปใช้บริการทำแท้งประมาณ 150,000 คน!!! ต่อวัน กล่าวกันว่า ทุกๆ หนึ่งนาทีจะมีผู้หญิงหนึ่งคนเสียชีวิตจากการคลอดบุตรและการทำแท้งร่วมกัน

เราจึงสูญเสียผู้หญิงไปโดยไม่มีวันกลับจากเรื่องเป็นผลพวงมาจากเซ็กซ์กันวันละเท่าไหร่ก็ลองหารดู แต่สถิติบอกว่าในแต่ละปีจะมีผู้หญิงที่ลาจากโลกใบนี้ไปเพราะมีเซ็กซ์แล้วเกิดการตั้งครรภ์ขึ้นปีละ 560,000 คน

เคยคิดกันบ้างไหม...ว่าจะป้องกันการเสียชีวิตที่ไม่จำเป็นแบบนี้ได้อย่างไร

มีการศึกษาวิจัยล่าสุดในต่างประเทศออกมาว่าในกลุ่มผู้หญิงที่เกิดการตั้งครรภ์ขึ้นอย่างไม่ตั้งใจนั้น 65 เปอร์เซ็นต์คุมกำเนิดอยู่โดยวิธีใด วิธีหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานยาเม็ดคุมกำเนิด การนับวันตามธรรมชาติ การหลั่งภายนอก การใส่ห่วงอนามัย ฯลฯ



แต่แน่นอนว่ายังไม่มีวิธีกำเนิดวิธีใดเลยที่จะให้ความปลอดภัย 100เปอร์เซ็นต์ นอกจากการไม่มีเซ็กซ์ ...ซึ่งแทบจะเป็นไปได้ไม่ได้ ...โดยเฉพาในยุคที่กระแสบอกให้พยายามหา “ชาย” สักคนมาเป็นสามีให้ได้เช่นในยุคนี้

ผู้หญิงมากหน้าหลายตาจึงยอมมีเซ็กซ์...เพราะกลัวเขาจะไม่ยอมเป็นสามี ไม่ว่าจะถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ก็ตาม โดยไม่สนใจและไม่ห่วงว่าตัวเองจะเกิดการตั้งครรภ์หรือติดโรคร้ายแรงทางเพศสัมพันธ์ใดๆ

คุณกับเธอยังจำได้ไหมว่า…...ครั้งสุดท้ายที่เธอลืมรับประทานยามีเม็ดคุมกำเนิดไป อะไรเกิดขึ้นกับเธอ??

คำตอบนั้น...ทุกคนที่เคยกับตัวเองมาตอบตัวเองได้ดี!!! แต่ในยุคแห่งข่าวสารยุคนี้ การเรียนรู้จากความผิดพลาดของตนเองรวมทั้งการเผลอใจไปนั้น อาจจะเกิดผลร้ายที่ไม่คาดคิดและไม่ควรจะเกิด...เรียนรู้จากความผิดพลาดของคนอื่นจะดีกว่าไหม แล้วอย่าให้เรื่องเหล่านั้นเกิดขึ้นกับตัวคุณเองเลย ส่วนคุณสุภาพบุรุษที่น่ารักทั้งหลาย...คุณทราบไหมว่าสุภาพบุรุษนั้นหมายถึงคุณลักษณะอะไร

การร่วมรักหรือการมีเซ็กซ์...เป็นเรื่องราวที่ฮอร์โมนเพศชายเป็นตัวขับดันให้ชายหนุ่มทุกคนที่มีโอกาสอยากจะปล่อยบางสิ่งบางอย่างออกไป เพื่อการเจริญพันธุ์ของมนุษยชาติ เป็นการป้องกันการสูญพันธุ์ของสัตว์โลกชนิดหนึ่งที่มีชื่อว่ามนุษย์...ขณะเดียวกันเซ็กซ์ก็ให้ความสุขอย่างเอนกอนันต์แก่ชายหนุ่มที่รู้คุณค่าของการมีเซ็กซ์

● เซ็กซ์ที่สุขสมทำให้เป็นหนุ่ม เป็นสาว เพราะมีการหลั่งสารแห่งความสุขออกมา ประมาณว่าผู้ชายที่มีเซ็กซ์ที่สุขสมจะอายุยืนกว่าผู้ชายที่ไม่มี

● เซ็กซ์เป็นประจำสม่ำเสมอ จะสามารถป้องกันการเกิดภาวะต่อมลูกหมวกไตและบางรายงานทางการแพทย์บอกด้วยว่าอาจจะลดโอกาสการเกิดมะเร็งของต่อมลูกหมากได้ด้วย

● เซ็กซ์ที่สุขสมทำให้ผู้ชายเกิดความมั่นใจในตนเองมากขึ้นการทำงานต่างๆ จะมีประสิทธิภาพมากขึ้นเป็นเงาตามตัว
...แต่ไม่ได้มีการบอกเป็นสถิติไว้ว่า ต้องมีอะไรกันกี่ครั้งต่อสัปดาห์จึงจะได้ผลดังกล่าว เพียงแต่แหล่งข่าวต่างๆ มักจะรายงานต่อกันว่า...ถึงอยู่คนเดียวแต่ถ้าได้เสียวส่วนตัวเป็นประจำก็ได้ผลใกล้เคียงกัน



การช่วยตัวเองจึงเป็นศาสตร์และศิลปะที่อยู่คู่กันมากับมนุษยชาตินานแสนนานแล้ว และเป็นวิธีการที่สามารถจะขึ้นสวรรค์ได้รวดเร็วสุขสม ปลอดภัย ประหยัด ...เหมาะสมกับสภาพเศรษฐกิจขาลงตอนนี้ได้เป็นอย่างดี เพราะความสถิติบ่งบอกว่า คนเราเซ็กซ์เสื่อมเพราะสภาพเศรษฐกิจมากที่สุด

การเตรียมตัวที่ดีย่อมมีชัยไปกว่าครึ่ง วิสัยทัศน์ที่ดี...ย่อมทำให้ประสบผลสำเร็จและสุขสมดังใจหมาย เตรียมตัวหาทางออกให้เซ็กซ์ของคุณ...ในยุคขาลงให้ดีๆ นะคุณผู้ชาย ไม่อย่างนั้นพอเศรษฐกิจขาขึ้น...บางอย่างของคุณอาจจะ “ไม่ขึ้น” ตามเศรษฐกิจก็ได้ !!

อ่านมาถึงตอนนี้คงอยากรู้แล้วใช่ไหมว่า ผู้ชายไทยในยุคเศรษฐกิจขาลงมีกิจกรรมทางเพศอย่างกระฉับกระเฉงอยู่กี่เปอร์เซ็นต์...คำตอบสุดท้ายสำหรับชายไทยก็คือ 58 เปอร์เซ็นต์!!!

อ่านต่อตอนจบได้ที่นี้




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook