4 แฟชั่นสวยเก๋ ต้อนรับฤดูซากุระ

4 แฟชั่นสวยเก๋ ต้อนรับฤดูซากุระ

4 แฟชั่นสวยเก๋ ต้อนรับฤดูซากุระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่นานที่ญี่ปุ่นก็จะถึงฤดูใบไม้ผลิแล้ว เป็นช่วงเวลาของซากุระสวย ๆ บางคนก็คงจะมีแผนไปเที่ยวชมซากุระแน่นอน ไหน ๆ ไปเที่ยวทั้งที เสื้อผ้าหน้าผม พร็อบต่าง ๆ ต้องพร้อมถูกมั้ยคะสาว ๆ 555555 วันนี้เราเลยจะมาแนะนำแฟชั่นการแต่งตัวต้อนรับฤดูใบไม้ผลิให้ทุกคนค่ะ ชุดไหนสวย ชุดไหนปัง ไปดูกันค่ะ

One Piece Shirt

เสื้อเชิ้ตแบบวันพีซเหมาะกับอุณหภูมิในฤดูใบไม้ผลิพอดี ไม่ร้อนเกิน ไม่หนาวเกิน กำลังสบาย เป็นชุดตัวเดียวเก๋ ๆ ที่สามารถหยิบมาสวมได้ทันทีโดยไม่ต้องกังวลว่าท่อนล่างจะใส่อะไร เรื่องไซส์ก็สำคัญนะคะ หากใส่คับเกินไปละก็ จะดูปอน ๆ เชย ๆ ไปเลย ก่อนซื้ออย่าลืมลองก่อนนะคะ

Tiered Skirt

 

กระโปรงทรงชั้น ๆ จะทำให้สาว ๆ ดูอ่อนวัยลง แต่หากใส่เครื่องประดับเก๋ ๆ เพิ่มเข้าไปก็จะช่วยให้ดูโตขึ้น รองเท้ากับกระเป๋าควรใช้เป็นสีเบสิคอย่างสีดำ สีเบจ หรือสีกรมท่า ความยาวที่แนะนำเป็นระดับหน้าแข้งเพื่อเผยให้เห็นขาสวย ๆ ไม่สั้นไป ไม่ยาวไป กำลังดีเลยค่ะ

Oversized Hoodie

เทรนด์โอเวอร์ไซส์ตอนนี้กำลังมาเลยนะคะ สำหรับฤดูใบไม้ผลินี้ก็ขอแนะนำเป็นเสื้อฮู้ดแบบโอเวอร์ไซส์ในสไตล์สบาย ๆ พยายามเผยให้เห็นข้อมือ เห็นขา จะช่วยแสดงความผู้หญิงออกมา ดูตัวเล็กน่าทะนุถนอม หากรู้สึกว่าบริเวณคอนั้นหนักเกินไป ก็ลองรวบผมขึ้นดูนะคะ

Tulled Skirt

กระโปรงผ้าโปร่งแสนสดใสเข้ากับฤดูใบไม้ผลิ สีดำกับสีเบจให้ลุคที่ดูเป็นผู้ใหญ่ ลองเลือกเป็นกระโปรงยาวคู่กับรองเท้ามีส้น ดูผู้ดี๊ผู้ดีสุด ๆ ท่อนบนใส่แบบเรียบง่ายเพื่อเน้นความโดดเด่นให้กับกระโปรง

ครบทั้ง 4 แบบ 4 สไตล์แล้วนะคะกับแฟชั่นญี่ปุ่นสำหรับฤดูใบไม้ร่วงนี้ ใครมีแผนจะไปชมซากุระสวย ๆ ในอีก 1-2 เดือนนี้ เตรียมชุดตามที่เราแนะนำได้เลยนะคะ ถ่ายรูปออกมา ปังแน่นอน! ^^

สรุปเนื้อหาจาก news.livedoor

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook