ของมันต้องมี! 5 เซรั่ม เกาหลี สุดฮิต ผิวเด้งใสในราคาหลักร้อย

ของมันต้องมี! 5 เซรั่ม เกาหลี สุดฮิต ผิวเด้งใสในราคาหลักร้อย

ของมันต้องมี! 5 เซรั่ม เกาหลี สุดฮิต ผิวเด้งใสในราคาหลักร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์เกาหลีในบ้านเราก็ยังคงแรงต่อเนื่องมาเรื่อยๆ ซึ่งไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้สาวๆ หันมาให้ความสนใจกับการแต่งหน้าแบบโชว์ผิวกันมากขึ้น แต่การจะแต่งหน้าแบบนี้ได้ง่ายๆ สาวๆ ก็ต้องมีสุขภาพผิวที่ดี ดูสวยใส ดังนั้นการบำรุงผิวตั้งแต่ขั้นตอนเริ่มต้นจึงเป็นสิ่งสำคัญของสาวๆ ซึ่งหนึ่งใน สกินแคร์น่าใช้ ที่จะช่วยให้เรามีผิวสุขภาพดีที่ฮิตกันมากก็คือ เซรั่ม เป็นไอเท็มที่สาวๆ ขาดไม่ได้เลยล่ะ วันนี้ พี่เห็ด มัชรูมทราเวล จึงมี 5 เซรั่ม เกาหลี ตัวเด็ด สุดฮิต ที่จะช่วยให้สาวๆ มีผิวเด้งใสในราคาหลักร้อย ซึ่งเซรั่มเหล่านี้มีขายทั้งในช็อปที่ไทยและสั่งแบบพรีออร์เดอร์ แต่ถ้าสาวๆ มีแพลนจะไป ทัวร์เกาหลี อยู่แล้ว แนะนำว่าให้สอยมาจากที่นู่นเลยจ้า เพราะราคาถูกกว่าที่ไทยมาก คุ้มแน่นอน!

1. Ample:N – Peptide Shot Ampoule

Cr. amazon.com
เซรั่ม เกาหลี ฮอตฮิตที่สุดในขณะนี้จากแบรนด์ Coreana ซึ่งเจ้า Ample:N สูตร Peptide Shot Ampoule คือเซรั่มที่มีส่วนผสมอนุพันธ์โปรตีน หรือเปปไทด์ ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวหน้าของสาวๆ ให้เนียนละเอียด ผิวอิ่มน้ำ แน่นฟู ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ กระจ่างใสขึ้น พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีรูขุมขนกว้าง สามารถใช้ได้ทั้งคนที่มีผิวมันและผิวแห้ง ตัวนี้บอกเลยว่าเริ่ด! ฮิตกันมากๆ ทั้งสาวไทยสาวเกาหลีเลยจ้า

ราคา :
ขนาด 30 ml. 14,900 วอน (ประมาณ 420 บาท)
ขนาด 100 ml. 30,000 วอน (ประมาณ 840 บาท)

2. innisfree – Green Tea Seed Serum

Cr. innisfree.com
ตัวถัดมาเป็น เซรั่ม เกาหลี ที่นิยมในหมู่สาวเอเชียไม่แพ้กันกับ Green Tea Seed Serum จากแบรนด์ innisfree โดยเซรั่มชาเขียวตัวนี้เข้มข้นกว่าชาเขียวทั่วไปถึง 3.5 เท่า ด้วยกรดอะมิโนถึง 16 ชนิด จาก Beauty Green Tea บนเกาะเชจู ช่วยเติมน้ำให้ผิว เสริมให้ผิวแข็งแรง ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส เนียนนุ่ม แลดูสดชื่น พร้อมเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นในผิวด้วยน้ำมันจากเมล็ดชาเขียว ตัวเซรั่มสามารถซึมลงสู่ผิวได้ง่าย พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เป็นเซรั่มสำหรับขั้นตอนแรกในการเตรียมผิวให้ชุ่มชื้น และพร้อมแก่การบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป และเหมาะกับทุกสภาพผิวด้วยจ้า

ราคา : ขนาด 80 ml. 24,000 วอน (ประมาณ 670 บาท)

3. The Ordinary – Niacinamide 10% + Zinc 1%

Cr. theordinary.com
เซรั่มตัวถัดมาที่เราอยากแนะนำ แม้จะไม่ใช่ เซรั่ม เกาหลี แต่เราสามารถหาซื้อแบรนด์นี้ได้ที่เกาหลี ในราคาที่ถูกกว่าช็อปในไทยมากๆ สำหรับเซรั่มสูตร Niacinamide 10% + Zinc 1% จากแบรนด์ The Ordinary เป็นเซรั่มที่ดังและฮิตมากๆ ในหมู่สาวๆ ซึ่ง Niacinamide ก็คือวิตามินบี 3 ที่ช่วยลดจุดด่างดำ ปรับผิวให้เรียบเนียน และเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ส่วน Zinc ก็จะช่วยในการควบคุมความมันและลดการอักเสบของสิว เซรั่มตัวนี้จึงเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาสิว มีรอยดำรอยแดงจากสิว และมีผิวมันนั่นเอง นับว่าเป็น สกินแคร์น่าใช้ อีกหนึ่งตัวเด็ดที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

ราคา : ขนาด 30 ml. 5,900 วอน (ประมาณ 170 บาท)

4. It’s Skin – Power 10 Formula VC Effector

Cr. itsskinusa.com
มาต่อกันที่ เซรั่ม เกาหลี อีกหนึ่งตัวที่ฮอตฮิตในหมู่สาวเอเชียอย่าง Power 10 Formula VC Effector จากแบรนด์ It’s Skin นี่คือเซรั่มที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน อุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้นที่ช่วยลดความหมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ พร้อมกระชับรูขุมขนให้เล็กลงอย่างเห็นได้ชัด คิดค้นและทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ปราศจากการเติมกลิ่น สี และแอลกฮอล์ จึงสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว โดยเราจะสัมผัสความแตกต่างของผิวอย่างเห็นได้ชัดเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ถือเป็น สกินแคร์น่าใช้ เพื่อผิวกระจ่างใสที่น่าโดนสุดๆ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวหมองคล้ำ และมีปัญหาจุดด่างดำบนใบหน้า

ราคา :
ขนาด 30 ml. 12,000 วอน (ประมาณ 340 บาท)
ขนาด 100 ml. 19,000 วอน (ประมาณ  530 บาท)

5. Mamonde – First Energy Serum

Cr. mamonde.com
ปิดท้ายกันที่ สกินแคร์น่าใช้ ของปี 2020 ด้วย First Energy Serum จากแบรนด์ Mamonde ที่ผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์จะรวมเอาพลังของดอกไม้ธรรมชาติมาเป็นส่วนผสมในทุกผลิตภัณฑ์ โดยเซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมที่สกัดจากน้ำบ่มของกลีบของดอกสายน้ำผึ้งตามธรรมชาติ ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวให้ผิวดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น ผิวแข็งแรงกระชับ และชุ่มชื้นขึ้น ผิวแลดูสุขภาพดีจากภายใน ตัวเซรั่มเนื้อบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอกไม้ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้งขาดน้ำ

ราคา : ขนาด 100 ml. 34,000 วอน (ประมาณ 950 บาท)

และนี่ก็คือ เซรั่มน่าใช้ ในราคาไม่แพงที่พี่เห็ดคัดมาแนะนำ สาวๆ คนไหนที่อยากมีผิวสวยใส แต่งหน้าลุคไหนก็รอด ต้องหามาบำรุงผิวกันรัวๆ ไปเลย โดยเฉพาะสาวๆ ที่ไป เที่ยวเกาหลี ต้องไม่พลาด เพราะราคาถูกกว่าที่ไทยมากกกก จัดมาได้เลยจ้า!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook