ทำอย่างไร...เมื่อต้องเป็นฝ่ายรุก

ทำอย่างไร...เมื่อต้องเป็นฝ่ายรุก

ทำอย่างไร...เมื่อต้องเป็นฝ่ายรุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ตามสถิติ ผู้ชายจะเป็นฝ่ายสวมบทนำบนเตียงนอน เป็นฝ่ายรุกมากกว่าผู้หญิง ดังนั้น ผู้ชายจะรู้สึกคึกคักและสนุกสนานเป็นอย่างมาก หากผู้หญิงลุกขึ้นมาเป็นคนกุมบังเหียนเป็นฝ่ายกระเหี้ยนกระหือ

เสนอสนองเซ็กซ์ก่อนแต่ถ้าผู้หญิงยังรู้สึกติดขัดเงอะงะ นึกไม่ออกว่าควรทำอย่างไรถึงจะรุกได้เร้าใจ โดยไม่ต้องสะกดกลั้นความเขินอาย แล้วฝืนใจเอ่ยปาก ลองดูเทคนิคต่อไปนี้ดูสิคะ....



๐ ใช้เทคโนโลยีให้เป็นประโยชน์

ไหนๆ ก็อยู่ในยุคเทคโนโลยีการสื่อสาร ก็ควรใช้ให้เป็นประโยชน์ ช่วงระหว่างวันลองส่งอีเมล์ไปหาเขาสักหนึ่งชุด ร่ายยาวเป็นซีรี่ส์แจกแจงไปเลยว่าเราอยากทำอะไรเขาตอนที่เขากลับถึงบ้าน พอตกเย็นเขาเดินเข้าประตูบ้านมาปั๊บ เราก็ทำตามที่บอกในอีเมล์ทีละขั้นทีละตอนจนจบสิ้นกระบวนความ (ไม่แนะนำวิธีนี้สำหรับคนที่ใช้อีเมล์บริษัท)

๐ โรแมนติกสุดสวีท

เคสนี้.....สำหรับสาวหวานชอบความโรแมนติก ลองจัดวางดอกกุหลาบหรือช็อกโกแลตไว้เป็นทางจากประตูเข้าบ้านมาจนถึงห้องนอน พอเขาเปิดประตูห้องนอนเข้ามาก็จะเจอเราซึ่งไม่มีอะไรติดกายเลยนอนทอดกายอยู่บนเตียง มีเพียงรอยยิ้มยั่วเย้าบนใบหน้าไว้ต้อนรับ......




๐ เจ้าเล่ห์สักนิด

เมื่ออยู่บนเตียง เอนหลังพิงเขา แล้วทำสะโพกยึกยัก เสียดสีกับเจ้าหนูซึ่งกำลังตื่นตัวนิดๆ ยังไม่แข็งตัวเต็มที่ จากนั้นเอื้อมมือไปข้างหลัง คว้าสะโพกของเขาไว้แล้วจับให้แน่น นวดคลึงพร้อมกับดันตัวเขาให้เบียดชิดสะโพกเราทำไปเรื่อยๆจนกระทั่งเขาตื่นตัวเต็มที่ และรู้แล้วว่าเราต้องการอะไร

๐ ด้านได้อายอด

สวมวิญญาณนายสาวจอมโหด ด้วยการทำเสียงเซ็กซี่สุดๆ แล้วบอกเขาว่า คืนนี้..... เขาคือทาสเซ็กซ์ของคุณ ดังนั้นเขาต้องปฏิบัติตามคำบัญชาของนายหญิง ห้ามอิดออดเด็ดขาด สั่งให้เขาปรนเปรอเซ็กซ์อย่างถึงอกถึงใจ ถ้าทำผิดไม่ถูกใจ ก็ตบก้นเป็นการลงโทษ

๐ ปากพาเพลิน

ลองงัดลีลาใช้ปากเท่าที่ทำได้ บรรจงจูบเขาให้ทั่วตัว เริ่มจากศีรษะ แล้วไล่เรียงลงมาที่ปากและคอ แล้ววนเวียนให้ทั่วหน้าอกกำยำน่าซบ จากนั้นค่อยๆลงมาที่ส่วนอื่นของร่างกายแล้วปิดการขายด้วยออรัลเซ็กซ์แบบสุดยอดจนต้องร้องคราง ถึงตรงนี้เขารู้แล้วละว่าเราต้องการอะไร

๐ เว้ากันซื่อๆ

วิธีนี้ไม่ต้องลีลาอะไรมาก ขี้เกียจหาวิธีเสกสรรปั้นแต่งอะไรแล้ว ง่ายที่สุดคือ ตรงเข้าไปคว้าแขนเขา แล้วลากเข้าห้องนอน (คงไม่ต้องถึงขนาดตีหัวเหมือนสมัยยุคหิน) ปากก็ร่ำร้องว่า “ฉันต้องการคุณ...ฉันต้องการคุณเดี๋ยวนี้!”



ติดตามคอลัมน์อื่นๆ เพิ่มเติม ดาวน์โหลดนิตยสารในเครือจีเอ็มได้แล้วที่   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook