4 ดิลโด้จากห้องครัว...ที่เสี่ยงต่อสุขภาพ

4 ดิลโด้จากห้องครัว...ที่เสี่ยงต่อสุขภาพ

4 ดิลโด้จากห้องครัว...ที่เสี่ยงต่อสุขภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ข้าวของในห้องครัวนี่ละ โดยเฉพาะพวกที่มีลักษณะเป็นแท่ง ด้าม ดุ้น หรืออะไรที่ยาวๆ สามารถนำมาแปลงเป็นดิลโด้มหาสนุกได้ดีเลยทีเดียวเชียว

แถมบางอย่างยังมีรสชาติอร่อยลิ้น ใช้ไปก็ชิมไป อิ่มทั้งปากอิ่มทั้งอารมณ์ วู้ย...สุขสันต์เกินบรรยายออกมาเป็นคำพูด


แต่ดิลโด้เทียมเหล่านี้ใช่ว่าพอเจอปุ๊บถูกใจก็คว้ามาใส่กันยับ หากใช้ผิดวิธีอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพได้


ช็อกโกแลตแท่ง

มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างมากมายถึง การสอดใส่ช็อกโกแลตแท่งเข้าไปในน้องหนูเพื่อให้คู่รักสามารถลองลิ้มชิ้มรสช็อกโกแลตปะแล่มๆ กับรสชาติของน้องหนูไปด้วย ซึ่งเป็นความคิดที่แย่มาก



เพราะน้ำตาลในช็อกโกแลตจะทำให้ค่า pH ของน้องหนูเสียสมดุล และนำไปสู่การติดเชื้อ ในกรณีที่สอดใส่เพียงเล็กน้อยและ ปฏิบัติการเลียไม่มากมายอะไรนัก

ผู้หญิงจะได้รับผลกระทบน้อย ถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้และจำเป็นต้องจับน้องหนูมาเจอกับช็อกโกแลตละก็ แค่ป้ายไว้กับคลิตอริส ก็พอค่ะ ไม่ต้องถึงขนาดจับยัดเข้าไปข้างในก็ได้




ขวดไวน์

คอของขวดไวน์นี่ละ ถูกใช้เป็นดิลโด้มานักต่อนัก แถมผู้เข้าแข่งขันเรียลิตี้โชว์ ชื่อดังของอังกฤษ Big Brother ยังเคยโชว์การใช้ขวดไวน์ ให้โลกได้ตื่นตะลึงกันมาแล้ว ซึ่งการกระทำแบบนี้นับเป็นเรื่องไม่ฉลาดเอาเสียเลย เพราะแก้วเป็นวัสดุที่แตกง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่ลองเทคนิคนี้ หลังจากดื่มไวน์ขวดนั้นจนเมาแอ๋แล้ว




กล้วย

แหม แค่เห็นชื่อก็ร้องโอ้ว...เยสกันเป็นแถว ถึงแม้รูปร่างของกล้วยจะยาวใหญ่และโค้งงอ ดูเหมาะสมและชวนให้นึกถึงอาวุธคู่กายของผู้ชายเหลือเกิน

การปอกกล้วยแล้วกินด้วยทีท่ายั่วยวนก็ดูอีโรติกดี แต่กล้วยที่ปอกเปลือกแล้วคิดจะใช้เป็นดิลโด้ดูจะเป็นความคิดที่ไม่เข้าท่านัก


เพราะกล้วยจะอ่อนนิ่มเกินไป แถมยังบดบี้เละเทะอยู่ในน้องหนูอีกด้วย และน้ำตาลในผลไม้ก็ให้ผลกระทบเช่นเดียวกับที่ช็อกโกแลตแท่งมีต่อน้องหนู และทำให้น้องหนูติดเชื้อ...พานป่วยไปเลย




ผัก

พืชผักผลไม้มีหลายชนิดที่ธรรมชาติสร้างมา ราวกับต้องการให้ผู้หญิงคิดทะลึ่งตึงตัง โดยเฉพาะ ผักที่มีรูปร่างแข็งแน่นและยาวใหญ่อย่าง มะเขือยาว หัวไชเท้า แครอท และแตงกวา คือตัวแทนดิลโด้ในฝันของผู้หญิงทั้งโลก

ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องชำระล้างทำความสะอาดให้หมดจด เพื่อกำจัดยาฆ่าแมลงเป็นอันดับแรก และทำลาย เชื้อโรคให้สิ้นซากเป็นอันดับต่อมา และขอแนะนำให้สวมถุงยางอนามัยครอบผักเหล่านี้เพื่อความปลอดภัยไร้กังวล






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook