ขยับท่า 69 ให้เข้าที่ (ตอนแรก)

ขยับท่า 69 ให้เข้าที่ (ตอนแรก)

ขยับท่า 69 ให้เข้าที่ (ตอนแรก)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
SEXUAL MULTI-TASKING
ขยับท่า 69 ให้เข้าที่


ท่า 69 ก็เหมือนกับลัทธิคอมมิวนิสต์ คือมีทฤษฎีที่ยอดเยี่ยม แต่ใช้ไม่ค่อยได้ผลในทางปฏิบัติ อย่างไรก็ตาม ด้วยชื่อเสียงและความโดดเด่นของมัน ทำให้คนจำนวนมากยังอยากลอง เราจึงต้องนำเรื่องนี้มาพูดกันต่อไป


ในทางทฤษฎีเวลามีเพศสัมพันธ์กัน คงไม่มีการกระตุ้นความรู้สึกอันใดจะดีไปกว่าการกระตุ้นที่รับประกันได้ว่าสามารถนำไปสู่จุดสุดยอดได้ (แน่นอน, เรารู้ว่าการใช้ปากไม่ได้เหมาะกับทุกคน แต่โอกาสที่จะถึงจุดสุดยอดนั้นมีสูงกว่าการสอดใส่)

ทว่าในความเป็นจริง หากการใช้ปากปรนเปรอความสุขให้กันในท่า 69 สามารถสร้างความสุขสุดยอดได้ทุกครั้งที่ลงมือ คุณไม่คิดหรือว่าคนเราจะมีลูกกันน้อยลง?

ดังนั้นเราจึงได้รวบรวมลีลาต่างๆ ในการร่วมรักแบบ 69 มานำเสนอ พร้อมกับข้อดีและข้อด้อย เสียงสนับสนุนและคัดค้าน เพื่อให้คุณพิจารณาตัดสินใจเลือกเอาเอง


ลีลาอันหลากหลายของท่า 69

ผู้หญิงอยู่บน (woman on top) ผู้ชายนอนราบให้ผู้หญิงนั่งคร่อมอยู่ด้านบน โดยก้นของเธอลอยอยู่บริเวณใบหน้าของเขา ฝ่ายหญิงสามารถผ่อนน้ำหนักตัวลงบนข้อศอกหรือหน้าอกของฝ่ายชาย และฝ่ายชายสามารถงอเข่าขึ้นเพื่อให้จรวดเข้าที่ได้ถนัด

ผู้ชายอยู่บน (man on top) กลับกันกับลีลาแรก และไม่ค่อยเป็นที่นิยม เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบเป็นฝ่ายควบและคุมเกมมากกว่าเป็นฝ่ายที่ถูกคร่อม

อีกอย่างถ้าอาวุธของฝ่ายชายมีขนาดใหญ่ ฝ่ายหญิงอาจหายใจได้ลำบาก (ท่า 69 มีสิทธิ์ทำให้เสียว จนลืมไปว่าคู่นอนก็ต้องหายใจด้วยเหมือนกัน)



นอนเคียงข้างกัน (side by side) หันหน้าเข้าหากัน แต่กลับหัวกลับหาง งอขาที่อยู่ด้านบนและยกขึ้นเพื่อให้แต่ละฝ่ายเข้าถึงเป้าหมายได้ง่ายขึ้น หาหมอนมาหนุนศีรษะเพื่อความสบาย หรือใช้ต้นขาของอีกฝ่ายแทนหมอนก็ได้

หามุมให้เหมาะ ท่านี้ได้รับความนิยมมาก เพราะแต่ละฝ่ายมีอิสระในการใช้มือมาช่วย (ซึ่งสำคัญมาก เพราะมันสามารถสร้างความสุขให้ทั้งสองฝ่ายได้มากขึ้น) และช่วยแก้ปัญหาถ้าทั้งสองฝ่ายสูงต่ำแตกต่างกัน

69 จำแลง (sixty-nine inspired) หากคุณมีปัญหา ไม่สามารถร่วมรักกันได้ในท่า 69 เนื่องจากสาเหตุทางกาย แต่ความต้องการทางใจนั้นมีอยู่ คุณก็สามารถทำได้แม้จะไม่สมบูรณ์แบบ ด้วยการนอนเคียงกัน กลับหัวกลับหาง หันหน้าเข้าหากัน

แล้วใช้มือมอบความสุขให้กันแทนที่จะใช้ปาก หรือฝ่ายหนึ่งใช้ปากขณะที่อีกฝ่ายใช้มือก็ได้ นอกจากไม่แปลก ยังสามารถสร้างความสุขให้คู่ของคุณไม่แพ้กัน

69 แนวตั้ง (the standing sixty-nine) คนหนึ่งเป็นฝ่ายยืน (แน่นอน, ย่อมเป็นฝ่ายชาย) ให้คู่รักห้อยหัวลงมา โดยใช้แขนและขาเกาะเกี่ยวคนยืนเอาไว้ อาจดูโฉบเฉี่ยวก็จริงอยู่ แต่คงไม่ได้ผล 100% และไม่มีใครออกมาโต้แย้งในเรื่องนี้...



ติดตามอ่านตอนจบได้ที่นี้ขยับท่า 69 ให้เข้าที่ (ตอนจบ)


SEX SENSE
โดย : เอ็ม แอนด์ โล
แปลและเรียบเรียง : รจริน รุจิรา
นิตยสาร Penthouse เดือนกุมภาพันธ์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook