ชอบทั้งสองเพศ

ชอบทั้งสองเพศ

ชอบทั้งสองเพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถาม

ผมกำลังเริ่มสงสัยว่าตัวเองจะเป็นแบบไหนแน่ คือผมมีทั้งแฟนทั้งชายและหญิง กับแฟนผู้ชายเราก็ทำออรัลเซ็กซ์ให้กัน ซึ่งผมคิดว่าเขาทำเก่งกว่ามาก แต่ผมก็ยังชอบมีเซ็กซ์กับแฟนสาวทางช่องคลอด เลยเกิดสับสนว่าควรจะทำอย่างไรดี...ปัฐฐา/บางแสน




ตอบ

ผู้ชายหลายๆ คนก็ให้ประสบการณ์เช่นเดียวกับที่คุณบอกมาอาจจะเป็นได้ว่าผู้ชายจะรู้ใจผู้ชายด้วยกันดีกว่าผู้หญิง และทราบว่าจะต้องทำออรัลเซ็กซ์แบบใดผู้ชายด้วยกันจึงจะชอบมากกว่า อย่างไรก็ตามผู้หญิงหลายต่อหลายคนก็สามารถทำให้ผู้ชายเกิดความสุขสมจากออรัลเซ็กซ์ที่เธอทำให้ด้วยเทคนิคที่อาจจะดีกว่าด้วยบางครั้งถ้าเธอมีประสบการณ์มากพอ

และเป็นที่แน่นอนว่าสำหรับผู้ชายที่ไม่ได้มีความคิดจะรักชอบผู้ชายด้วยกันมาตั้งแต่เกิดแล้วล่ะก็ ความรู้สึกที่ได้สอดความเป็นชายเข้าไปในส่วนสงวนของผู้หญิงที่อบอุ่นนุ่มนวลและกระชับรัดรึงชวนวาบหวามนั้นยังคงเป็นความต้องการอันดับแรกของมนุษย์ชาติเพราะแค่นึกถึงครั้งใดก็ทำให้ให้บางสิ่งบางอย่างชูชันขึ้นมาแทบจะทันที

ตอนนี้คุณอย่าเพิ่งรีบสับสนว่าจะมีเซ็กซ์กับผู้ชายหรือผู้หญิงดี หรือจะเป็นแบบมีได้ทั้งสองเพศที่เรียกว่า BISEXUAL เพราะเรื่องราวของการมีเซ็กซ์นั้นเป็นรสนิยมอย่างหนึ่งเท่านั้น ส่วนความต้องการที่แท้จริงว่าจะรักชอบเพศใดนั้นมันลึกซึ้งกว่าการมีเซ็กซ์แค่อย่างเดียว

ต้องใช้เวลาในการเรียนรู้ซึ่งกันและกันจนกว่าจะแน่ใจว่าตัวตนที่แท้จริงเป็นอย่างไร ระหว่างนี้ก็เอ็นจอยชีวิตไปก่อน เพียงแต่ว่าอย่าลืมนึกถึงความปลอดภัย ในขณะที่จะมีความสุขด้วยก็แล้วกันจะได้สุขสมยาวนาน



คอลัมส์ Ask the sexpert
นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์
นิตยสารเพนท์เฮ้าส์ เดือนกุมภาพันธ์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook