4 ลีลาแฮนด์จ๊อป

4 ลีลาแฮนด์จ๊อป

4 ลีลาแฮนด์จ๊อป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากลีลาการใช้ปากที่ผู้ชายชื่นชอบและใฝ่ฝัน จะได้บริการนี้จากสาวๆ แล้ว ยังมีอีกลีลาที่ผู้ชายโปรดปรานไม่แพ้กัน นั่นคือการใช้มือ ปกติผู้ชายใช้มือทำรักให้ตัวเองอยู่แล้ว แต่ก็เป็นลีลาเดิมๆ ซ้ำซาก เปรียบประดุจการตอกเสาเข็ม ซึ่งคงไม่มีใครสามารถพลิกแพลงตีลังกาตอกเสาเข็มได้

ดังนั้นการที่มีคนมาทำให้ยิกๆ ถึงแม้จะเป็นลีลาเดิมๆ แต่รสชาติที่ได้รับย่อมเอร็ดอร่อยเข้มข้นผิดแผกไปจากเคย สารหล่อลื่นเป็นตัวช่วยให้ลีลาการใช้มือลื่นไหลง่ายดายขึ้นเยอะ

ถ้าแห้งผากฝืดเคืองเจ้าหนูอาจบาดเจ็บได้ค่ะ ดังนั้นก่อนลงมือจึงควรละเลงสารหล่อลื่นลงบนฝ่ามือเสียก่อน และควรใช้แบบที่เป็นน้ำถ้าคิดว่าจะใช้ถุงยางอนามัยเป็นรายการต่อไป


สร้อยมุก : เลือกสร้อยมุกสวยๆ พื้นผิวเรียบลื่นมาสักหนึ่งเส้น (ของปลอมก็ได้แต่ต้องตรวจดูให้แน่ใจว่าไม่มีรอยตะปุ่มตะป่ำใดๆ) พันสร้อยไข่มุกไว้กับด้ามอาวุธของเขา แล้วเอามือกุมทับไว้ จากนั้นมาสเตอร์เบทอย่างที่เคยทำให้เขาตามปกติ ถึงแม้จะใช้ลีลาเดิม แต่ผลที่ได้รับรองว่าจะให้ความรู้สึกแตกต่างสุดยอดจริงๆ



นวดคลึงแบบนันสต๊อป : เพื่อสร้างความประทับใจในลีลาการนวดคลึงแบบต่อเนื่องเนิบนาบยาวนาน

หรืออยากได้ความรู้สึกเหมือนกำลังสอดใส่แบบลึกล้ำถึงใจ ให้งอมือเป็นรูปทรงกระบอก แล้วนวดคลึงจากส่วนหัวเรื่อยลงไปถึงส่วนโคนของเจ้าหนู

และก่อนที่มือข้างนั้นจะละออกไป ให้ใช้มืออีกข้างเริ่มทำซ้ำจากส่วนหัวลงไปที่โคนอีก สลับมือกันไปเรื่อยๆ ซ้ำไปซ้ำมา

เทคนิคนี้ต้องใช้สารหล่อลื่นเยอะๆ เพื่อป้องกันการเสียดสีที่เส้นสองสลึง มิฉะนั้นแทนที่จะเสียวสยิวก็อาจถลอกปอกเปิกบาดเจ็บจนหมดอารมณ์ได้




ควงข้อมือขยี้คั้น : นั่งลงตรงหว่างขาของเขาแล้วเอามือหนึ่งกุมรอบตรงโคนของเจ้าหนู แล้วขยับมือรูดขึ้นข้างบนไปจนถึงส่วนหัว จากนั้นหมุนข้อมือบิดไปมาลักษณะเหมือนกำลังคั้นน้ำส้ม ซึ่งในขณะที่ทำแบบนี้นิ้วหัวแม่มือจะอยู่บนเส้นสองสลึงช่วยเพิ่มความสยิวให้มากยิ่งขึ้น

เสร็จแล้วดึงมือกลับลงไปที่ส่วนโคน ในขณะเดียวกันก็ใช้มืออีกข้างทำซ้ำตั้งแต่ต้นจนจบ ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ ผลที่ได้คือเจ้าหนูจะสยิวกิ้วเสียจนทนไม่ไหว ต้องระเบิดออกมาในที่สุด เทคนิคนวดคลึงขั้นเทพนี้เป็นวิธีสุดยอดในการสร้างอารมณ์ให้เดือดพล่านก่อนจะขยับไปทำอะไรที่วี้ดวิ้วยิ่งกว่านี้




คู่หูมหาประลัย : ใช้มือข้างหนึ่งทำมาสเตอร์เบท ให้เขา ส่วนอีกมือให้ใช้นิ้วกลางนวดคลึงบริเวณประตูหลังไปด้วย ถ้าเขาไม่ขัดขืนแถมยังมีทีท่ายินยอมพร้อมใจ ก็ให้เลื่อนนิ้วสอดเข้าไปทางประตูหลัง แล้วค่อยๆ ขยับนิ้วคืบไป ข้างหน้าเรื่อยๆ

จนกระทั่งเจอจุดจีสปอตซึ่งมีลักษณะคล้าย ลูกวอลนัทเหมือนจีสปอตของผู้หญิง พอคลำเจอแล้วให้กระตุ้นส่วนนี้ไปพร้อมกับอีกมือที่กำลัง มาสเตอร์เบทไปด้วยพยายามจับจังหวะให้ผสมผสาน กลมกลืนกันอย่างเมามันส์รับรองว่าเจ้าหนูจะตั้งเด่เป็นเสาธงเลยทีเดียว



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook