เรื่องที่น่ารัก...ของเซ็กซ์ (ตอนแรก)

เรื่องที่น่ารัก...ของเซ็กซ์ (ตอนแรก)

เรื่องที่น่ารัก...ของเซ็กซ์ (ตอนแรก)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ขอเขียนเรื่องน่ารักๆ เกี่ยวกับเซ็กซ์ให้อ่านกันบ้าง เพราะการมอง ‘เซ็กซ์’ นั้นเราสามารถที่จะมองในแง่มุมต่างๆ ได้ บางคนบอกว่าเซ็กซ์เป็นความใคร่ เป็นกิเลสตัณหาที่ต้องระบายออก บางคนมองว่าเซ็กซ์เป็นการออกกำลังกายของคนสองคน เรียกว่าเป็นกามกรีฑา



โดยไม่จำเป็นจะต้องมีความรักความผูกพันแต่อย่างใด อีกหลายต่อหลายคนมองเซ็กซ์ว่าเป็นธรรมชาติของการเจริญพันธุ์ เป็นความต้องการพื้นฐานหรือสัญชาตญาณเบื้องต้นในการอยู่รอดของมนุษยชาติ

แน่นอนยังมีคนอีกไม่น้อยหรืออาจจะมากด้วย ที่มองเซ็กซ์ว่าเป็นการแสดงความรักทางภาษากายของคนสองคนซึ่งรักกัน และถ่ายทอดบอกรักกันผ่านทางสัมผัสรักที่จับต้องได้ ซึ่งถ่ายทอดทางผิวกายที่สัมผัสกันในทุกส่วนสัด

จนเมื่อเกิดความสุขสมร่วมกันแล้ว ก็จะเกิดการผูกพันที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น เมื่อทั้งสองฝ่ายต่างก็เข้าใจในความรักและความต้องการเกี่ยวกับบทพิศวาสที่มอบให้แก่กันแล้ว ก็จะยิ่งมีความสุขสมเพิ่มพูนขึ้นเป็นเท่าทวีคูณ

และเมื่อผู้หญิงเกิดความรักขึ้นในชายใดแล้ว เธอก็จะเกิดความสบายใจ ผ่อนคลาย หายเครียด เกิดอารมณ์พิศวาสจากการเร้าอารมณ์จากชายคนที่เธอรัก จนเมื่ออารมณ์รักใคร่นั้นได้รับการตอบรับจากเขาแล้ว บทพิศวาสที่เธอกับเขาบรรเลงร่วมกัน ก็จะทำให้เธอเกิดความสุขสมจนติดอกติดใจที่อยากจะร่วมรักกับเขาไปโดยมิรู้เบื่อ




ผู้ชายที่เป็นนักรักจึงต้องรู้จักเคล็ดลับอันนี้ ว่าในการที่จะทำให้ผู้หญิงเกิดอารมณ์พิศวาสนั้น จะต้องปลุกเร้าความรักของเธอที่มีต่อเขาให้เพิ่มพูนมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นจากการกระทำหรือคำพูด

เขาจึงพูดกันว่า อารมณ์พิศวาสของผู้หญิงนั้นไม่ได้เริ่มบนเตียง แต่เพิ่มพูนมาหลายต่อหลายวันที่คนรักของเธอดีต่อเธอ ให้ความรักความอบอุ่นต่อเธอตลอดเสมอมา

จนเมื่อถึงวันที่จะร่วมรักกัน ด้วยความรักที่สะสมเพิ่มพูนในดวงใจของเธอ เธอก็พร้อมที่จะมีความสุขสมร่วมกับเขาด้วยความเต็มอกเต็มใจ

นั่นเป็นเซ็กซ์ในอุดมคติที่ผู้หญิงทุกชาติทุกศาสนาต้องการ เพราะเธอเกิดมาใต้ดวงดาวแห่งความรักอันเป็นที่มาของ ‘Women Are From Venus’ ผู้หญิงนั้นมาจากดาวพระศุกร์แห่งเทพธิดาวีนัส...เทพธิดาแห่งความรัก

ส่วนเขา-เทพบุตรนักรบ ‘Men Are From Mari’ แห่งดาวอังคารเป็นผู้มากับพลัง ความมุทะลุ ดุดันในการกำกับดูแลของฮอร์โมนเพศชาย ซึ่งเป็นฮอร์โมนของความพิศวาส เสน่หา และกามารมณ์




มองเผินๆ เหมือนว่าในสมองของเขามีแต่คำว่า เซ็กซ์ อยู่ตลอดเวลา ทำให้ผู้หญิงเข้าใจเขาผิดว่า วันๆ เขานั้นคิดอยู่แต่เรื่องของการมีเซ็กซ์ ไม่เคยคิดจะให้ความรัก ความอบอุ่นแก่ผู้หญิงเลย

แท้ที่จริงแล้ว ถ้าจะให้เข้าใจซึ้งถึงแก่นแท้ของการมีเซ็กซ์ของผู้ชาย จะพบว่าในการมีเซ็กซ์ของผู้ชายนั้น ฮอร์โมนเพศชายทำให้เขา ‘ตึงเครียด’

ขอย้ำว่า คำ ‘ตึงเครียด’ นี้ ต่างจากคำว่า ‘เครียด’ มากนัก เพราะ ตึงเครียด มาจากคำภาษาอังกฤษว่า TENSE แต่เครียด มาจากคำภาษาอังกฤษว่า STRESS

STRESS หรือ ภาวะเครียดนั้นเป็นภาวะที่ไม่มีทางออก ทำให้เกิดผลร้ายตามมาในภายหลังทั้งทางร่างกายและจิตใจ ต่างจาก TENSE หรือ ความตึงเครียด ถ้าได้ระบายออกไปแล้วก็จะเกิดการผ่อนคลายและมีความสุข


ผู้ชายเมื่อเกิดความรักและความต้องการตามธรรมชาติขึ้นแล้วก็จะเกิดตึงเครียด ซึ่งถ้าเขาได้ร่วมรักกับผู้หญิงคนที่เขารักก็จะเกิดความสุขสม ทำให้ผ่อนคลาย หายจากความตึงเครียดและเกิดความรักขึ้น



ผู้หญิงจึงต้องมีความรักก่อน...จึงจะมีเซ็กซ์ที่สุขสม ผู้ชายต้องมีเซ็กซ์ที่สุขสมก่อน...ความรักจึงจะเพิ่มพูนมากขึ้น และผู้หญิงยอมมีเซ็กซ์...เพราะความรัก แต่ผู้ชายบอกรัก...เพราะอยากจะมีเซ็กซ์

นั่นเป็นเรื่องธรรมดาและเป็นธรรมชาติที่ต้องปรับตัวปรับใจให้ยอมรับในความเป็นจริง เพื่อที่จะมีเซ็กซ์อย่างสดใส...เพื่อที่ใจจะได้เป็นสุข แต่เซ็กซ์ไม่ได้มีแต่ผู้ชายกับผู้หญิงเท่านั้น?

เมื่อผู้หญิงเกิดความรักกับผู้หญิงด้วยกันในบางครั้งก็นำไปสู่การมีความสัมพันธ์ทางเพศ (เดียวกัน) ได้ เพราะเมื่อเกิดความรัก ความพึงพอใจต่อกันแล้ว ในบางสถานการณ์ในบรรยากาศที่เป็นใจ

การสัมผัสรักทางกายที่เกิดขึ้นภายนอก อาจจะไปปลุกเร้าอารมณ์พิศวาสให้บังเกิดขึ้น แล้วนำไปสู่การสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งมากกว่านั้น ในรูปแบบที่เป็นความสัมพันธ์ต่างช่วยเหลือ

เช่นเดียวกับผู้ชายที่รักผู้ชายด้วยกันนั้น ความสุขสมก็อาจจะเกิดขึ้นได้จากการร่วมรักในรูปแบบต่างๆ ในทุกทวารที่สามารถผ่านเข้าไปสัมผัสกับความรักในรูปแบบของบทพิศวาสที่โหยหา ใครๆ ก็ทราบดีว่าผู้ชายก็มี G Spot เหมือนกันแหละ



จุดปมพิศวาสดังกล่าวนั้นการร่วมรักทางประตูหลังสามารถผ่านเข้าไปกระตุ้นได้อย่างจริงจังและตรงจุด จนผู้ชายหลายรายอยากจะตัดส่วนเกินด้านหน้าทิ้งไป เพราะอยากโดนใช้งานทางด้านหลังมากกว่า

รูปแบบของเซ็กซ์ ประเภทรักไม้ป่าเดียวกันนี้ อาจมีทั้งบทอ่อนนุ่มวาบหวามและรุนแรงได้ไม่แพ้บทพิศวาสของชาย-หญิงที่มีต่อกัน

ถ้าเข้าใจในอารมณ์และความต้องการของกันและกันแล้ว ย่อมเป็นที่แน่นอนว่าความสุขสมย่อมจะเกิดตามมา

และกลายเป็นความผูกพันในการแสวงหาความสุขร่วมกันทางกายโดยมีใจที่ตรงกัน และพยายามที่จะให้ความสุขในกันและกันอย่างเข้าใจในความต้องการของแต่ละฝ่ายเนื่องจากเป็นเพศเดียวกัน


หลายต่อหลายคนเมื่อเกิดความสุขสมจากบทพิศวาสที่เกิดขึ้นกับคู่ที่เป็นเพศเดียวกันแล้วก็เกิดความผูกพันจนยากที่จะถอนตัว หรือกลับใจเปลี่ยนไปรักและมีบทพิศวาสกับเพศตรงข้าม


ไม่ว่าอย่างไร เรื่องราวที่เกิดขึ้นในที่อันเป็นส่วนตัว ย่อมเป็นสิทธิอันชอบธรรมที่พึงมี และพึงปฏิบัติได้ด้วยความสุข ตราบใดที่ไม่ได้ไปทำให้ผู้อื่นที่ไม่เกี่ยวข้องด้วยเดือดร้อน ก็จะเป็นเซ็กซ์ที่สดใสที่จะทำให้ใจเป็นสุขเช่นกัน เซ็กซ์ที่สดใส...ไม่จำเป็นต้องร่วมรัก

คนหลายคนยังคงเข้าใจผิดๆ อยู่เสมอๆ ว่า เมื่อนึกถึงเซ็กซ์แล้วก็นึกถึงการร่วมรัก และการมีบทพิศวาสในบางรูปแบบเท่านั้น ที่จริงแล้ว Sex นั้นไม่ใช่ Intercourse อย่างแน่นอน เพราะในความหมายของการมีเซ็กซ์ที่สดใสนั้นไม่จำเป็นจะต้องมี Intercourse เสมอไป เชื่อไหมว่าการมี Outercourse ก็มีความสุขได้ทัดเทียมกัน

สำหรับบางคน ออรัลเซ็กซ์ ยังมีความสุขสมและสนุกสนานมากกว่าเซ็กซ์ตามปกติเสียอีก ในขณะที่บางคนการกอดรัดสัมผัส รวมทั้งการจูบที่ดูดดื่มยาวนานเป็นการถ่ายทอดภาษารักทางกายได้มากกว่า ‘ส่วนนั้น’ มากมาย

เรื่องแบบนี้จึงเป็นเรื่องของลางเนื้อชอบลางยา และแต่ละคนย่อมมีความชอบที่แตกต่างกันไปเพราะนานาจิตตัง
คนโสดหลายต่อหลายคนเมื่อเกิดอารมณ์พิศวาสตามธรรมชาติขึ้นมา

แค่การสุขสมด้วยตนเองในรูปแบบที่ตนเองชื่นชอบ ก็ทำให้ผ่อนคลายไปได้มากแล้ว โดยไม่จำเป็นจะต้องแสวงหาความสัมพันธ์หรือบทพิศวาสกับใครอื่น เพราะแน่นอนว่าตนเองย่อมเป็นที่พึ่งแห่งตน

เซ็กซ์ที่จะสดใส...จนทำให้ใจเป็นสุขจึงสามารถที่จะเกิดขึ้นได้ในหลายรูปแบบ ขอเพียงแต่เป็นเซ็กซ์ที่ปลอดภัยเท่านั้น ความสดใสและสุขสมก็จะบังเกิดขึ้น เซ็กซ์สดใส...กายก็เป็นสุขด้วย



ติดตามอ่าน เรื่องที่น่ารัก...ของเซ็กซ์(ตอนจบ) ได้ที่นี่


โดย นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์
นิตยสารเปรียว เมษายน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook