ไม่อยากโสด “Escape เขาใหญ่” เนรมิตงานแต่งงานเอาท์ดอร์สุดน่ารัก ฟินๆ บาร์บีคิวปาร์ตี้กลางหุบเขา

ไม่อยากโสด “Escape เขาใหญ่” เนรมิตงานแต่งงานเอาท์ดอร์สุดน่ารัก ฟินๆ บาร์บีคิวปาร์ตี้กลางหุบเขา

ไม่อยากโสด “Escape เขาใหญ่” เนรมิตงานแต่งงานเอาท์ดอร์สุดน่ารัก  ฟินๆ บาร์บีคิวปาร์ตี้กลางหุบเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความโรแมนติกมักไปด้วยกันกับบรรยากาศและโลเคชั่นเสมอ คู่รักหลายๆ คู่จึงมักเดินทางไปขอแต่งงานกันในสถานที่อันสวยงาม นั่นก็เพื่อให้ความรู้สึกดีๆ ในช่วงเวลานั้นประทับอยู่ในความทรงจำ หุบเขาที่โอบล้อม กับสายลมเย็นพัดผ่านตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาวเอสเคป เขาใหญ่ (Escape Khao Yai) เป็นอีกโลเคชั่นหนึ่งที่คู่รักหลายคู่มาคุกเข่าขอแต่งงาน นอกจากเอสเคปจะเป็นโรงแรมเดียวในเขาใหญ่ที่จากทุกห้องพักมองเห็นภูเขาแล้ว ในทุกๆ จุดของที่นี่ยังมองเห็นความรักอบอวลไปทั่วอีกด้วย

เมื่อสตอรี่ของสถานที่แห่งนี้กลายเป็นเรื่องราวสุดโรแมนติก หลังคุกเข่าขอแต่งงานแล้ว การจะมาจัดงานพิธีที่นี่ก็น่าจะเป็นบันทึกเรื่องราวความรักในหน้าถัดไปได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะธีมงานแต่งงานแบบเอาท์ดอร์ที่เนรมิตลานหญ้าด้านหน้าโรงแรมให้กลายเป็นงานเลี้ยงค็อกเทลสุดน่ารัก เพราะพื้นที่นั้นวางโต๊ะจัดเลี้ยงไว้อย่างลงตัว

แจกันดอกไม้สดสีหวาน คู่ชุดจานชามสีเรียบแต่ดูหรู เมื่อวางอยู่บนผ้าปูโต๊ะลูกไม้สีขาวกลับดูเข้ากันพอดี เทียนสีขาวตะเกียงสีทองแม้จะยังไม่ถูกจุดให้เกิดแสงในช่วงหัวค่ำ แต่กลับทำให้โต๊ะทานอาหารนั้นดูมิติขึ้น ความวิบวับจากแสงไฟราวที่ถูกโยงเป็นสายน้ำตก หรือเป็นเส้นริ้วเหนือโต๊ะจัดเลี้ยงทำให้งานเลี้ยงดูมีชีวิตขึ้นทันที

ริบบิ้นผ้าสีขาวปลิวพลิ้วเมื่อยามลมพัด ทำให้พื้นที่สีเขียวของทั้งสนามหญ้า และต้นไม้ต่างๆ กลับดูหวาน และซอฟท์ลง เสียงดนตรีเล่นสดบนเวทีสนามหญ้าขับกล่อมให้ทุกคนที่อยู่ในงานเลี้ยงมีความสุขไปกับค่ำคืนอันสุดแสนพิเศษ อาหารที่ทยอยเสิร์ฟไม่ได้เน้นเพียงแค่การออกแบบหน้าตาให้น่ารับประทาน เพราะไม่ว่าจะเป็นค็อกเทล บาร์บีคิวบุฟเฟ่ต์ ขนมทานเล่น เค้กชิ้นเล็กชิ้นน้อย หรือของว่างรสจัดทุกเมนูล้วนการันตีเรื่องรสชาติ

ถ้าธีมงานแต่งงานเอาท์ดอร์จะเป็นธีมในฝันของคู่รักใดสักคู่หนึ่ง สถานที่แห่งนี้จะเติมเต็มค่ำคืนสุดพิเศษไม่เพียงแต่เฉพาะคู่บ่าว-สาว หากแต่แขกที่มาร่วมงานจะรู้สึกประทับใจ และมีแต่รอยยิ้มกลับไปด้วยเช่นกัน แต่ก็ใช่ว่าที่เอสเคปฯ จะมีเพียงแค่ธีมงานเลี้ยงแบบเอาท์ดอร์เท่านั้นเพราะตอนนี้กำลังมีโปรโมชั่นแพ็กเกจแต่งงานราคาหวานๆ สำหรับคู่รักที่เตรียมสละโสด

คู่รักคู่ไหนที่กำลังวางแผนแต่งงาน และหาโลเคชั่นที่แตกต่างไปจากการจัดงานแต่งงานภายในห้องจัดเลี้ยงของโรงแรมตอนนี้โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่มีแพ็กเกจจัดงานแต่งงานในราคาเพียง 150,000 บาท ซึ่งมีให้เลือกทั้งรูปแบบงานแต่งงานไทย และงานแต่งงานแบบเวสเทิร์น โดยแต่ละรูปแบบนั้นรวมพิธีการต่างๆ ไว้ค่อนข้างครบถ้วนอย่างพิธีไทยนั้นในราคานี้รวมพิธีการไว้ทุกอย่าง รวมไปถึงเรื่องการตกแต่งซุ้ม ฉากหลังดอกไม้ ชุดพานดอกไม้รับน้ำสังข์ และพวงมาลัยบ่าวสาว

สำหรับใครที่เลือกจัดงานแบบเวสเทิร์นในราคานี้คือราคาห้องจัดเลี้ยง การตกแต่ง ช่อดอกไม้ เข็มกลัดติดหน้าอก บาทหลวง งานเลี้ยงค็อกเทล และบาร์บีคิวบุฟเฟ่ต์ ที่สำคัญคือไม่ว่าคุณจะเลือกแพ็กเกจไหนจะได้ที่พักพูลวิลล่าที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว รวมอาหารเช้าจำนวน 1 คืน พิเศษไปกว่านั้นคือหากจองภายในวันที่ 30   เมษายน 2563 นี้ จะได้รับห้องพักพูลวิลล่า 1 คืนที่คู่บ่าว-สาวสามารถเดินทางมาฮันนีมูนได้ภายใน 1 ปีหลังจากจัดงานแต่งงานไปแล้ว

หากใครสนใจอยากมาสัมผัสบรรยากาศแห่งความโรแมนติกเหล่านี้ด้วยตัวเองถึง 20 กุมภาพันธ์นี้ทางโรงแรมจัดงาน Escape Khao Yai Wedding Fair เป็นครั้งแรก แต่ถ้าเดินทางมาไม่ทันสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.escape-hotel.com หรือ แฟนเพจ escapehotels

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 120 ภาพ

อัลบั้มภาพ 120 ภาพ ของ ไม่อยากโสด “Escape เขาใหญ่” เนรมิตงานแต่งงานเอาท์ดอร์สุดน่ารัก ฟินๆ บาร์บีคิวปาร์ตี้กลางหุบเขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook