จุดหมายเซ็กส์สำคัญกว่าเวลา

จุดหมายเซ็กส์สำคัญกว่าเวลา

จุดหมายเซ็กส์สำคัญกว่าเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ถาม

ผมเคยคิดว่าตัวเองและภรรยามีเซ็กซ์ที่วิเศษกันมาตลอด จนกระทั่งเธอบอกว่า “เราน่าจะใช้เวลากันนานกว่านี้ในการเมคเลิฟ” คำพูดของเธอทำให้ผมสับสน เมื่อพยายามขอคำอธิบายเธอกลับไม่ยอมพูดอะไรเลย สารภาพว่าผมอ่านใจเธอไม่ออก จึงอยากได้คำแนะนำจากคุณ

ผมมั่นใจว่าตัวเองไม่ใช่คนหลั่งเร็ว เวลาที่ใช้ในการสอดใส่แต่ละครั้งประมาณ 10-15 นาที เรามักกอดจูบลูบคลำกันก่อนประมาณ 2-3 นาที จากนั้นผมก็ก้มลงไปใช้ปากกับเธอสักครู่ จนกระทั่งเธอพรั่งพร้อมและเปียกเยิ้ม ต่อมาเธอจะเป็นฝ่ายใช้ปากกับผมโดยที่ผมไม่เคยร้องขอ แล้วผมก็สอดใส่เข้าไปในตัวเธอ

เราใช้เวลาร่วมรักกันอีกประมาณ 10 นาที และมีการเปลี่ยนท่าหลายท่า จนกระทั่งผมมักหลั่งรินในตัวเธอด้วยท่าด็อกกี้ ทั้งหมดที่เล่ามาใช้เวลาประมาณ 30 นาที ยังไม่พออีกหรือ? ผมอยากรู้จริงๆ ว่าทำอย่างไรจึงจะยืดเวลาให้ยาวนานไปกว่านี้?



ตอบ

ระยะเวลาของเซ็กซ์ที่วิเศษไม่เคยเท่ากัน มันขึ้นอยู่กับความต้องการของคู่รักแต่ละคู่ แต่สิ่งหนึ่งซึ่งคุณไม่ได้บอกมาด้วยทว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมาก นั่นคือภรรยาคุณถึงจุดสุดยอดกี่ครั้ง หรือถึงจุดสุดยอดบ้างหรือไม่ ในช่วง 30 นาทีของการมีเพศสัมพันธ์ที่คุณเล่าให้ฟัง

หากเธอไม่ค่อยถึงขณะที่คุณถึงทุกครั้ง เธออาจคิดว่าเธอเป็นฝ่ายเสียเปรียบหรือสูญเสียความสุขที่ควรได้รับ แต่ไม่อยากให้คุณรู้สึกแย่ (หรือไม่พอใจ) จึงไม่บอกออกมาตรงๆ

คุณควรพยายามหาความต้องการของเธอให้เจอ ด้วยการยืดเวลาของกิจกรรมที่ทำอยู่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการเล้าโลม กอดจูบลูบไล้ไปตามซอกมุมซ่านเสียวจนกว่าเธอจะส่งเสียงครวญครางด้วยความพึงพอใจ จากนั้นหันไปขบเม้มดูดดื่มปลายถันและเย้าแหย่คลิตอริสจนกว่าเธอจะฉ่ำเยิ้ม

อย่าละเลยโอกาสที่จะทำให้เธอถึงไคลแม็กซ์ครั้งแล้วครั้งเล่าด้วยการใช้ปากจนกระทั่งลิ้นของคุณล้าเหนื่อย ขากรรไกรของคุณเมื่อยขบ ทำอย่างนี้จนกว่าเธอจะกระตุ้นให้คุณสอดใส่ทั้งโดยตรงและโดยอ้อม เช่น ใช้มือจับน้องชายคุณเป็นการส่งสัญญาณ หรือใจร้อนถึงขั้นจับมันยัดเข้าไปในกายเธอด้วยตัวเอง

ถึงขั้นนี้ คุณควรเคลื่อนตัวอย่างเชื่องช้าและหนักแน่นสัก 2-3 นาที จากนั้นก็ดึงออกมาเพื่อเย้าแหย่คลิตอริสของเธออีกครั้ง เมื่อคุณเดินหน้าต่อไปและใกล้จะถึงจุดสุดยอด

หากดวงตาเธอเป็นประกายและเอาตัวเบียดตัวคุณอย่างแนบแน่น นั่นหมายความว่าคุณได้สนองตอบความต้องการของเธออย่างถึงแก่น และไม่ต้องรับฟังคำพูดทำนองว่า “เราน่าจะมีเซ็กซ์กันนานกว่านี้” อีกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook