แฟนชอบสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง

แฟนชอบสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง

แฟนชอบสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถาม

แฟนผมเป็นคนที่ชอบสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองมาก ทำเกือบทุกวันเลยแม้ว่าเราจะมีเซ็กซ์กันบ่อย แต่เธอบอกว่าตอนมีเซ็กซ์ถึงจุดสุดยอดได้ยากกว่าและสู้จัดการเองไม่ได้ แบบนี้จะทำอย่างไรดีครับ...มาโนช/เลย



ตอบ

ที่จริงเรื่องนี้ไม่เป็นปัญหาเลยนะคุณนะ ถ้าคุณพอใจเวลาคุณมีเซ็กซ์กับเธอ แล้วคุณก็เสร็จทุกครั้งที่มีอะไรกันด้วยความสุขสม รวมทั้งคุณเสนอทีไรเธอก็สนองตอบต่อทุกที แบบนี้ก็โอเคแล้ว เพราะเรื่องอื่นเป็นเรื่องรสนิยมส่วนบุคคล ไม่ได้หมายความว่าคุณจะย่อหย่อนในการปฏิบัติการ

หรือบทรักของคุณไม่เอาไหนสักหน่อย ผู้ชายก็ชอบเป็นแบบนี้แหละคิดเอง เออเอง แถมคิดแบบผู้ชาย โดยไม่พยายามที่จะทำความเข้าใจผู้หญิงให้ถ่องแท้ หรือพยายามคิดแบบเอาใจเขามาใส่ใจเรา

เชื่อไหมผู้หญิงอีกหลายคนก็เขียนมาถามว่าเธอปรนเปรอแฟนเธอด้วยรสสวาทประเภทเกือบทุกท่วงท่าลีลารักแล้ว แต่เขาก็ยังจัดการมีเซ็กซ์ด้วยมืออีก ทำให้เสียความมั่นใจไปเยอะก็เรื่องเดียวกันนั้นเหละ ว่ารสนิยมของคนเรานั้นมีหลากหลายบางคนก็ชอบแบบโน้น บางคนก็ชอบแบบนี้ บ้างชอบแบบผสมผสาน

เพราะฉะนั้นขอให้คิดเสียว่า แฟนคุณก็ชอบรับประทานของว่างโดยการช่วยตัวเองเพราะกลัวอ้วนอะไรทำนองนั้น แต่เธอก็คงรับประทานอาหารจานหลักกับคุณด้วยเช่นกัน


ว่าแต่ว่าอย่าลืมเสิร์ฟของหวาน น้ำชา กาแฟ ตามท้ายด้วยนะคุณ เวลาเธอช่วยตัวเองถ้าเธอไม่รำคาญก็ช่วยกอดเธอ ใช้มือสัมผัสส่วนอื่นๆ ของเธอไปด้วยเป็นการร่วมกิจกรรมกับคุณจะได้รู้สึกดีขึ้น สนุกสนานตามเธอไปด้วย จริงไหม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook