อัปเดตเมคอัพเทรนด์ซัมเมอร์ 2020 สวยเก๋! ไม่ง้อฟิลเตอร์

อัปเดตเมคอัพเทรนด์ซัมเมอร์ 2020 สวยเก๋! ไม่ง้อฟิลเตอร์

อัปเดตเมคอัพเทรนด์ซัมเมอร์ 2020  สวยเก๋! ไม่ง้อฟิลเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกวันนี้โซเชียลมีเดีย ชวนให้สาวๆ ได้เผยความสวยเป๊ะได้ทุกเวลาแต่ในความเป๊ะก็อดไม่ได้ที่จะต้องแต่งสักแอปเติมสักฟิลเตอร์เพื่อช่วยให้สมบูรณ์แบบ ซึ่งห้างเซ็นทรัลเชื่อว่า หากสาวๆ แต่งหน้าสวยเนี๊ยบและอัพเทรนด์เมคอัพครบถ้วนแล้ว
ก็สามารถสวยพร้อมอวดโซเชียลได้โดยไม่ต้องง้อแอป จึงได้จัดแคมเปญ “Central Summer Beauty” (เซ็นทรัล ซัมเมอร์ บิวตี้) อัปเดตเมกอัพเทรนด์ ซัมเมอร์ 2020 ภายใต้คอนเซปต์ “No Filter” เติมความงามแบบเนเชอรัลโดยไม่พึ่งฟิลเตอร์ ด้วยบิวตี้ไอเท็มคอลเลกชั่นใหม่จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Dior, M.A.C,Lancome, Shiseido, Sisley, Bobbi Brown, Benefit, Nars, Laura Mercier, Kanebo, Burt’s Bees, Acseine ฯลฯ ที่ แผนกบิวตี้ แกเลอรี ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา ระหว่างวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 – 2 มีนาคม 2563

ธาพิดา นรพัลลภ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริหารสินค้า บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า “แผนกบิวตี้ แกเลอรี

ห้างเซ็นทรัลเป็นอาณาจักรความงามที่รวบรวมบิวตี้ไอเท็ม รวมถึงบริการด้านความงามที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความต้องการของลูกค้าไว้อย่างครบครัน เราไม่หยุดนิ่งที่จะคัดสรรสิ่งที่ดีให้ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพ สกินแคร์ และน้ำหอมจากหลากหลายแบรนด์ดังระดับโลก

อีกทั้งเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ ที่จำหน่ายเฉพาะห้างเซ็นทรัล ให้ลูกค้าได้เลือกเป็นเจ้าของก่อนใคร” “นอกจากนี้ ยังอัปเดตเทรนด์ใหม่ๆ อยู่เสมอ อย่างการจัดแคมเปญ ‘Central Summer Beauty’ (เซ็นทรัล ซัมเมอร์ บิวตี้) เพื่ออัปเดตเมคอัพเทรนด์รับซัมเมอร์ 2020 ที่ปีนี้มาใน คอนเซปต์ ‘No Filter’ เป็นการแต่งหน้าที่นำแรงบันดาลใจจาก ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงถ่ายทอดออกมาเป็นความงาม 3 เมคอัพเทรนด์ สวยเก๋ ไม่ต้องง้อฟิลเตอร์”

เริ่มจากเทรนด์แรก “Designing Emotion” เนเชอรัลลุคสำหรับแต่งหน้าในชีวิตประจำวัน เน้นโชว์ผิวสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ โดยใช้โทนสีอ่อนอย่างสีชมพู ส้ม และสีน้ำตาล ลงไปที่เปลือกตาและแก้ม เพิ่มความโดดให้น่าค้นหายิ่งขึ้น
ด้วยการปัดขนคิ้วให้เรียงเส้นสวยงาม เพื่อช่วยให้ดวงตาดูกลมโต ปิดท้ายด้วยทาลิปสติกสีนู้ด ให้ลุคดูสมจริงเป็นสวยเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้แต่งหน้า

คีย์บิวตี้ไอเท็มที่แนะนำ


อายแชโดว์ - Dior 5 Colours Eyeshadow Adore ราคา 2,700 บาท


มาสคาร่า  - Shiseido Mascara ราคา 1,100 บาท

ลิปสติกสีนู้ด - M.A.C Loud and Clear Lipstick สี Yash ราคา 940 บาท

ถัดมาเทรนด์ “Empower Up” ลุคสวยทรงพลังชวนค้นหา สำหรับออกไปท้าสายลมและแสงแดดช่วงซัมเมอร์

เน้นโทนสีส้มและน้ำตาลเฉดดิ้งลงบนคิ้วและโหนกแก้ม เติมดีเทลและสีสันสนุกๆอย่างสีเหลืองบนเปลือกตา จากนั้นใช้อายไลเนอร์สีเข้มกรีดบริเวณขอบตาบนและล่างให้ลุคนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วยเรียวปากสีแดงร้อนแรง เพิ่มกิมมิกโดยการทาลิปกลอสที่มีกลิตเตอร์ทับอีกครั้งช่วยให้ริมฝีปากดู อวบอิ่มน่าดึงดูด

คีย์บิวตี้ไอเท็มที่แนะนำ

เฉดดิ้ง - Benefit Hoola ราคา 1,350 บาท



อายแชโดว์ - Kanebo Lunasol Eye Coloration (Spring 2020) ราคา 2,500 บาท


ลิปสติก - Laura mercier Rouge Essentiel Silky Creme Lipstick สี Rose Mandarine 1,200 บาท

ปิดท้ายกับเทรนด์ “Code Create” ลุคสวยลึกลับแต่แฝงด้วยเสน่ห์ สำหรับไปแฮงค์เอ้าท์ หรือปาร์ตี้ตอนกลางคืน

เริ่มต้นด้วยการโชว์ผิวให้ดูเป็นธรรมชาติ แต่เพิ่มความโดดเด่น ด้วยการแต่งตาและเรียวปากด้วยกลิตเตอร์และกลอสมาแต่งผสมผสานกัน อย่างทาลิปสติกสีชมพูริมฝีปากด้านในและทาลิปกลอสสีส้มทับริมฝีปากด้านนอก เพื่อช่วยให้ริมฝีปากดูฉ่ำวาวมีมิติ ดูเป็นประกายระยิบระยับสะกดทุกสายตา

คีย์บิวตี้ไอเท็มที่แนะนำ


กลิตเตอร์ - NARS Cool Crush Blush Palette (Limited Edition Blush Gift Set) ราคา 1,950 บาท


ลิปสติก - Bobbi Brown Crushed Lip Color ราคา 1,250 บาท



ลิปกลอส – Dior Lip Glow Oil ราคา 1,390 บาท

มาช้อปฯ บิวตี้ไอเท็ม จากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมส่วนลดสูงสุด 15% เสริมเสน่ห์ความงาม ให้สวยเป๊ะ รับซัมเมอร์ ก่อนใคร! ได้แล้วที่ แผนกบิวตี้ แกเลอรี ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา ระหว่างวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 – 2 มีนาคม 2563

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook