4 เคล็ดลับลดน้ำหนักฉบับเร่งด่วน อ้วนแค่ไหนก็ต้องเห็นผล

4 เคล็ดลับลดน้ำหนักฉบับเร่งด่วน อ้วนแค่ไหนก็ต้องเห็นผล

4 เคล็ดลับลดน้ำหนักฉบับเร่งด่วน อ้วนแค่ไหนก็ต้องเห็นผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาที่เห็นน้ำหนักของตัวเองเพิ่มขึ้น สาวๆ หลายคนก็แทบจะเป็นลมกันเลยทีเดียว แค่กินนิดกินหน่อยน้ำหนักก็ขึ้นจนน่าตกใจ แต่ไม่ต้องกังวลกันอีกต่อไปแล้วค่ะ เพราะวันนี้เราจะพามาดูเคล็ดลับลดน้ำหนักฉบับเร่งด่วนกัน ซึ่งเทคนิคนี้ก็เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเห็นผลแบบทันใจ ว่าแต่จะมีวิธีไหนบ้าง มาดูกันเลยค่ะ


1.เลือกกินให้เป็น
หัวใจสำคัญของการลดน้ำหนักข้อแรกเลยก็คือ ต้องเลือกกินให้เป็นเสียก่อน และควบคุมปริมาณอาหารให้ได้ โดยอาหารที่ควรลดก็คืออาหารจำพวกคาร์โบไฮเดรต ที่ต้องลดปริมาณลงและเลือกกินให้พออยู่ท้องเท่านั้น แต่ไปเพิ่มในส่วนของผักสีสันต่างๆ แทน และอาหารที่ควรเลี่ยงให้ได้ก็คืออาหารติดมัน พวกเนื้อย่าง ของทอด เพราะอาหารเหล่านี้เป็นตัวเพิ่มน้ำหนักได้มากที่สุด

และที่ควรกินอีกอย่างก็คือ ผลไม้แคลอรี่ต่ำนานาชนิด เพราะจะเป็นตัวช่วยในการเพิ่มกากใยให้กับร่างกาย ทำให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น ท้องก็ยุบลงอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ ควรดื่มน้ำสะอาดอย่างเพียงพอ โดยพยายามดื่มให้เยอะประมาณ 2 ลิตร เพื่อให้ร่างกายขับถ่ายของเสียออก และทำให้ระบบต่างๆ ในร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ


2.ออกกำลังกายให้เหมาะสม
หากจะลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว การออกกำลังกายขาดไม่ได้เลย สำหรับวิธีออกกำลังกายที่เหมาะที่สุด คือการทำคาร์ดิโอ เพราะเป็นวิธีที่จะช่วยให้ไขมันในร่างกายหายไปได้เร็วที่สุด หากไม่สามารถเข้าไปออกกำลังกายที่ยิมได้ ก็สามารถทำตามเทรนเนอร์ในคลิปยูทูบได้เหมือนกัน และถ้าต้องการให้ร่างกายมีกล้ามเนื้อด้วย ก็ต้องออกกำลังกายแบบเวทเทรนนิ่งควบคู่กัน ซึ่งจะทำให้ไขมันลดลงเร็ว แถมยังทำให้มีกล้ามเนื้อกระชับ หุ่นสวยๆ ก็จะเป็นของคุณภายในเวลาไม่นานแน่นอน


3.พักผ่อนให้เพียงพอ
การพักผ่อนให้เพียงพอ จะช่วยให้ร่างกายหลั่งฮอร์โมนที่เป็น Growth Hormone ออกมาในการสร้างเสริมส่วนต่างๆ ของร่างกายให้สมดุล และพยายามอย่าเครียด ไม่เช่นนั้น การหลั่งฮอร์โมนต่างๆ ก็จะพลอยทำงานบกพร่องไปด้วย


4.อย่ายอมแพ้
หากต้องการลดน้ำหนักแบบเร่งงด่วน ก็ต้องใช้ความอดทนอย่างสูงในการกินอาหาร และออกกำลังกายตามวิธีที่วางแผนเอาไว้ หากสามารถทำได้ตามที่บอกข้างต้น เพียงแค่ 7 วันเท่านั้นก็จะเห็นผลชัดเจนแล้ว ว่าร่างกายเปลี่ยนไปอย่างไร หากทำได้สัก 7  วันติดต่อกัน หลังจากนั้นก็ไม่ใช่เรื่องยาก ทุกอย่างจะเป็นไปเองโดยอัตโนมัติ เพียงแต่วันแรกๆ อาจจะต้องฝืนใจตัวเองหน่อยเท่านั้น


วิธีการทั้ง 4 วิธีข้างต้นเป็นวิธีลดน้ำหนักที่ง่ายและเห็นผลเร็วที่สุด สำหรับคนที่มีแผนจะออกงานหรือไปเที่ยว หากต้องการลดหุ่นของตัวเองอยู่ล่ะก็ ลองเอาไปทำตามกันได้เลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook