MizuMi B3 Acne Concentrate Serum “เซรั่มลดรอยสิว”

MizuMi B3 Acne Concentrate Serum “เซรั่มลดรอยสิว”

MizuMi B3 Acne Concentrate Serum “เซรั่มลดรอยสิว”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใหม่ล่าสุด! MizuMi B3 Acne Concentrate Serum เซรั่มลดรอยสิว วิตามินบี 3 เข้มข้นสูงสุด แต่อ่อนโยนสำหรับผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ

รอยสิว รอยดำ และรอยแดงจากสิวเกิดจากอะไร ?

“สิว” ถือว่าเป็นปัญหากวนใจใครหลายๆคน แต่คนเป็นสิวส่วนใหญ่จะทราบว่า “รอยสิว รอยดำ และรอยแดง” ต่างหากที่เป็นปัญหากวนใจที่แท้จริง!!

รอยแดง รอยดำจากสิว เกิดจากการอักเสบที่ใต้ชั้นผิวหนัง ซึ่งเป็นกลไกที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เป็นสิว โดยร่างกายจะมีการหลั่งสารอักเสบออกมาที่ใต้ผิวหนัง ส่งผลให้มีการผลิตเม็ดสีเมลานินเป็นจำนวนมากในบริเวณที่อักเสบ แม้ว่ารอยเหล่านี้ไม่ได้ส่งผลเสียต่อร่างกายโดยตรง แต่เมื่อเราสังเกตเห็นรอยสิวที่เกิดขึ้นบนผิวหน้า คงจะเกิดความเครียดตามมาอย่างแน่นอน และหากไม่ได้รับการรักษาอย่างถูกวิธีอาจทำให้ผิวหนังบริเวณดังกล่าวกลายเป็นรอยดำรอยแดงที่ถาวรได้


วิตามิน B3 ดีอย่างไร ? ทำไมต้อง B3 ?

หลายคนคงพอจะคุ้นเคยกับคำว่า “วิตามินบี 3” หรืออีกชื่อนึงคือ “ไนอะซิน” (Niacinamide)  ซึ่งช่วยในเรื่องการกระจายเม็ดสีผิวอย่างดี วิธีการทำงานคือจะเข้าไปกระจายเม็ดสีใต้ผิวที่จับตัวกันออกไปด้านล่างของชั้นผิวแทน และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน นอกจากนี้ยังเพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจน และอีลาสตินที่ช่วยเพิ่มความกระชับให้แก่ผิว

จึงมีประสิทธิภาพลดเลือนรอยดำ รอยแดง เพิ่มความขาวกระจ่างใส ช่วยระบบการผลัดเซลส์ผิวทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อเผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสกว่าเดิม


ใหม่! ขอแนะนำ MizuMi B3 Acne Concentrate Serum

MizuMi B3 Concentrate Acne Serum เซรั่มลดรอยสิวเนื้อเบาบางสูตรวิตามินบี 3 เข้มข้น 12% ลดรอยแดงรอยดำจากสิว ปรับผิวให้เรียบเนียน เห็นผลภายใน 7 วัน* อ่อนโยนสำหรับผิวเป็นสิวและสามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้

•          Vitamin B3 (Niacinamide) เข้มข้นสูงสุด** 12% ช่วยลดรอยแดง รอยดำจากสิว ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ กระจ่างเนียนใส
•          Zinc PCA เข้มข้น 1% ควบคุมความมันส่วนเกินบนผิว ลดอาการสิวผด และกระชับรูขุมขนให้ดูเรียบเนียน
•          Salicylic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดโอกาสการเป็นสิว
•          D-Panthenol ช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิวตามธรรมชาติ ไม่ทำให้การดูแลผิวเป็นสิว เกิดความแห้งกร้าน
•          ใบบัวบกและคาโมมายล์ ช่วยลดอาการอักเสบและระคายเคืองผิว ช่วยสมานผิวจากการกด สิว หรือการรักษาสิวได้เป็นอย่างดี


ซึมเร็วไม่เหนอะหนะผิว อ่อนโยน และเห็นผลภายใน 7 วัน

เนื้อสัมผัสของเซรั่มให้ความรู้สึกสดชื่นเบาสบาย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งคราบสามารถแต่งหน้าต่อได้ทันที อีกทั้งผลิตภัณฑ์ได้ผ่านการทดสอบรับรองความพึงพอใจจากผู้ใช้จริงที่มีปัญหารอยสิว พิสูจน์แล้วว่า ‘รอยดำรอยแดงจากสิวลดเลือนลงภายใน 7วัน*  ผิวดูกระจ่างใส รูขุมขนดูกระชับ  สมดุลความมันของผิวดีขึ้น และผิวสุขภาพดีขึ้น สิวใหม่เกิดขึ้นน้อยลง’

ให้ประสิทธิภาพสูงสุดแต่อ่อนโยน ปราศจากซิลิโคนและสารก่อความระคายเคืองผิว 5 ประการ หรือที่เราเรียกว่าสูตร “FOPAS” คือ ปราศจากน้ำหอม (Fragrance) น้ำมัน (Oil) พาราเบน (Paraben) แอลกอฮอล์ (Alcohol) สีสังเคราะห์ (Synthetic Color)  จึงมั่นใจว่า แม้ผิวบอบบางเป็นสิวก็สามารถใช้ได้และใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้อย่างดี


วิธีใช้
MizuMi B3 Acne Concentrate Serum สามารถทาทั่วใบหน้าแม้ในบริเวณที่เป็นสิว และยิ่งมีประสิทธิภาพสูงสุดหากใช้ร่วมกับเจลแต้มสิว MizuMi Peptide Acne Gel


บรัยส์!! รอยสิวกับ MizuMi B3 Acne Concentrate Serum เผยผิวใส ไร้รอยสิว ในราคาย่อมเยา...
ราคา : 49 บาท (6 กรัม)
สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 กว่า 7,000 สาขา ตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป

*ทดสอบโดยสถาบัน Dermscan ในอาสาสมัคร 33 คน เมื่อทาประจำ เช้า-เย็น ในเดือนตุลาคม 2562
**เปรียบเทียบกับปริมาณวิตามินบี 3 ในผลิตภัณฑ์ของ MizuMi


www.mizumithailand.com
Facebook/Instagram/Line: mizumi_official

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook