สวยผู้หญิงชิดซ้าย น้องเน็ค Miss Tiffany's

สวยผู้หญิงชิดซ้าย น้องเน็ค Miss Tiffany's

สวยผู้หญิงชิดซ้าย น้องเน็ค Miss Tiffany's
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกเสียงฮือฮาได้ทุกปีจริงๆ สำหรับการ ประกวด Miss Tiffany's สาวงามมากกว่า 100 คนสมัครเข้าคัดเลือกเหลือ 27 คนสุดท้าย และสาวงามที่ไฃสามารถคว้ามงกุฎมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2013 ไปครองคือ น้องเน็ค เนฐนภาดา กัลยานนท์ หมายเลข 22 สาวสวยที่มีจุดเด่นที่ดวงตาและผิวสองสี ล่าสุดเกร็ดดี้ได้มีโอกาสเจอตัวน้อง เน็ค เนฐนภาดา แบบวีไอพีสุดๆ เห็นตัวจริงแล้วก็ต้องถึงกับตะลึงกับความสวยที่ไม่ว่าเธอจะจ้องมองไปทางไหนก็ดูมีเสน่ห์เหลือล้นบวกกับผิวสีน้ำผึ้งที่สวยเนียนและรูปร่างสวยเป๊ะทรงนาฬิกาทรายจนผู้หญิงแท้อย่างเรายังต้องขอยกธงขาวเลยค่ะ



สไตล์การแต่งหน้า
ในวันปกติเน็คจะไม่ค่อยแต่งหน้าจัดมาก แต่ถ้าออกงานเน็คจะเป็นคนที่ชอบเน้นให้ดวงตา เพราะ เป็นคนตาโต การแต่งตาให้โดดเด่นจะสร้างความมั่นใจได้และเมื่อดวงตาจัดเต็มแล้ว ก็จะเลือกทาปากสีนู้ด ไม่ทาปากสีแรงๆ แย่งซีนกับดวงตา จะเลือกให้ส่วนใดส่วนหนึ่งโดดเด่นมากกว่าค่ะ

ถ้าให้เลือกเครื่องสำอางชิ้นเด็ด 3 ชิ้น จะเลือกอะไรบ้าง
อย่างแรกที่ให้ความสำคัญ ต้องเป็นมาสคาร่า การปัดมาสคาร่าให้ขนตายาวงอน จะช่วยให้ตาดูกลมโตมากกว่าเดิมได้ค่ะ
อย่างที่สอง ก็ต้องเป็นลิปสติกสีนู้ด ปกติแล้วเน็คจะชอบทาลิปสติกสีนู้ดมากกว่าสีแรงๆ ค่ะ
ชิ้นสุดท้าย ก็ขอเติมความสวยด้วยแป้งพับ ไว้ซับความมันระหว่างวันค่ะ


ผิวสีน้ำผึ้งมีผลต่อการแต่งหน้ามากน้อยแค่ไหน

ก็มีผลนะคะ อย่างการเลือกเฉดสีรองพื้น ก็ต้องเลือกให้พอดีกับผิว ถ้าเลือกเบอร์ขาวกว่าผิวจริงเวลาทาแล้วหน้าจะดูลอยขาวเกินไป ส่วนมากเน็คจะเลือกโทนแต่งหน้าด้วยสีทองโกลว์ๆ สีนี้ไม่ว่าคุณจะเป็นคนผิวสีอะไรก็แต่งได้หมดค่ะ


เคล็ดลับการดูแลรูปร่างอย่างไรบ้างให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม

เน้นดื่มน้ำและออกกำลังกายค่ะ อย่างตอนที่ประกวดจะต้องใส่ชุดว่ายน้ำ ช่วงนั้นเน็คก็จะออกกำลังกายด้วยหารซิทอัพ โดยเริ่มจาก 10-20 ครั้ง ค่อยๆ ทำเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หน้าท้องของเน็คก็กระชับมากขึ้นกว่าเดิม ใส่ชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นได้อย่างมั่นใจขึ้นค่ะ


หลังจากได้ตำแหน่ง ชีวิตเปลี่ยนมากน้อยแค่ไหน
ก็มีคนรู้จักมากขึ้น มีเดินสายขอบคุณสปอตเซอร์ออกรายการโทรทัศน์และตอนนี้ก็กำลังเตรียมพร้อมในการประกวดที่จะมาถึงในสิ้นปีนี้ ต้องฝึกภาษาเพื่อเตรียมตัวตอบคำถามบนเวที 


ตอนนี้สาวๆ หลายคนอยากขาวขึ้น คุณเน็คมีอะไรอยากบอกสาวๆ ที่พยามยามหาวิธีต่างๆ ที่ผิดธรรมชาติบ้าง
อยากจะบอกทุกคนว่าคนไทยไม่จำเป็นที่จะต้องมีผิวขาวถึงจะเรียกว่า "สวย" ค่านิยมผิวขาวของต่างประเทศ อย่าง ดาราเกาหลีอาจจะเข้ามามีผลให้หลายคนอยากขาวเหมือนพวกเค้า เน็คอยากให้ทุกคนนึกถึงเรื่องกำลังทรัพย์ สภาพอากาศของที่เมืองไทยและตัวเน็คคิดว่า ไม่ว่าเราจะทำอะไร จะขาวแค่ไหน สีผิวไม่ใช่เรื่องสำคัญ ความดี ความรู้และความสามารถมากกว่าที่สำคัญต่อชีวิตเรา


ส่วนเรื่องการศัลยกรรมที่ตอนนี้มีสาวๆ นิยมทำกันมากขึ้นล่ะคะ

เน็คคิดว่าแล้วการทำศัลยกรรมขึ้นอยู่ที่จิตใจคนที่ทำ ถ้าทำแล้วมั่นใจทุกอย่างก็จะโอเคค่ะ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ สวยผู้หญิงชิดซ้าย น้องเน็ค Miss Tiffany's

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook