"ตอง ภัครมัย" อวดหุ่นสวยวัย 40 กะรัต ในชุดไทย งดงามดั่งแม่หญิง

"ตอง ภัครมัย" อวดหุ่นสวยวัย 40 กะรัต ในชุดไทย งดงามดั่งแม่หญิง

"ตอง ภัครมัย" อวดหุ่นสวยวัย 40 กะรัต ในชุดไทย งดงามดั่งแม่หญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งามจับตา ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์งดงาม ดั่งนางปทุมวดี ในคอลเลคชั่นล่าสุดจากห้องเสื้อ วนัช ฟิร์ส "ภัทรมัย มงคลสมัย อาภรณ์ไทย"


สวยฟาดมากแม่! สำหรับสาว ตอง ภัครมัย ที่ลุกขึ้นมาอวดหุ่นสวยในวัย 40 กะรัต ในลุคชุดไทยจักรพรรดิและชุดไทยบรมพิมานมากกว่า 10 ชุด จากห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส ในคอลเลคชั่นล่าสุด “ภัทรมัย มงคลสมัย อาภรณ์ไทย” ที่มีมูลค่ารวมสูงเฉียดล้านบาทเลยทีเดียว



และแน่นอนว่าสาวตองหวนมาใส่ชุดไทยถ่ายแบบทั้งทีต้องไม่ธรรมดา ด้วยคอนเซ็ปต์ที่อยากให้การถ่ายแบบมีกลิ่นอายของความเป็นธรรมชาติที่ดูเสมือนจริง ดูย้อนยุคและมีความงดงามซ่อนอยู่ อีกทั้งยังสามารถสื่อความหมายของชื่อห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส ที่แปลว่า ดอกบัว ได้อีกด้วย


งานนี้ทางห้องเสื้อจึงได้เนรมิตฉากสุดตระการตาด้วยการยกบึงบัวและเรือเข้ามาอยู่ในสตูดิโอที่รายล้อมด้วยดอกบัวหลากสีสวยงาม ช่วยให้ชุดไทยที่สาวตองสวมใส่นั้นดูโดดเด่นและงดงามมากขึ้นไปอีก ซึ่งชุดไทยในคอลเลคชั่นนี้ผู้ออกแบบมีความตั้งใจในการเลือกใช้โทนสีที่สามารถแมทกับสาวผิวสีน้ำผึ้งได้ด้วย อาทิ สีเหลืองตอง ชมพูเบจ ขาว ฟ้า เทา และสีทองประกายแสด โดยเลือกใช้ผ้าไหมลำพูนและผ้าไหมพาราณสีเกรดพรีเมียมในการตัดเย็บ ผสมผสานกับงานปักสุดวิจิตรบรรจง จนออกมาเป็นชุดไทยสุดสง่างามในครั้งนี้



เรียกได้ว่าแต่ละชุดนั้นออกแบบมาเพื่อสาวตองโดยเฉพาะ เพราะไม่ว่าลุคไหนสาวตองเอาอยู่หมด  ดูมีออร่า งดงาม ดั่งนางปทุมวดีในวรรณคดีเลื่องชื่อ โสวัต ก็ไม่ปาน วงในเล่าว่าสาวตองทุ่มสุดตัวกับการถ่ายแบบมาก อินเนอร์มาเต็ม อยากได้มุมไหนองศาไหนจัดให้ตามคำขอ ภาพทุกภาพที่ออกมาจึงดูงดงามละมุนตาไปหมด นี่ล่ะที่เขาเรียกว่ามืออาชีพของแท้จ้า


สำหรับว่าที่เจ้าสาวคนไหนที่ชื่นชอบชุดไทยโบราณที่มีความสมัยใหม่และหรูหราแบบนี้ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส https://www.facebook.com/Vanus-First 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "ตอง ภัครมัย" อวดหุ่นสวยวัย 40 กะรัต ในชุดไทย งดงามดั่งแม่หญิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook