BIODERMA Sensibio H2O ฉลองครบรอบ 25 ปี เอาใจคนผิวแพ้ง่าย ด้วยผลิตภัณฑ์ขนาดใหม่ใหญ่มาก

BIODERMA Sensibio H2O ฉลองครบรอบ 25 ปี เอาใจคนผิวแพ้ง่าย ด้วยผลิตภัณฑ์ขนาดใหม่ใหญ่มาก

BIODERMA Sensibio H2O ฉลองครบรอบ 25 ปี เอาใจคนผิวแพ้ง่าย ด้วยผลิตภัณฑ์ขนาดใหม่ใหญ่มาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BIODERMA Sensibio H2O ฉลองครบรอบ 25 ปี ด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้า Micellar คลีนซิ่งไมเซล่ายอดฮิตขนาดใหม่ 850 ml ราคา 1,100 บาท ใหญ่มากเว่อร์

BIODERMA เป็นแบรนด์เวชสำอางที่อยู่คู่กับผู้หญิงไทยมาอย่างยาวนาน โดยมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย คือ Sensibio H2O คลีนซิ่งไมเซล่าที่ถูกคิดค้นขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1955 จากสถาบันวิจัยไบโอเดอร์มา ซึ่งก่อตั้งขึ้นโดย Jean-Noël Thorel’s (ฌอง โนเอล โทเรล) ด้วยแรงบันดาลใจจากผิวจึงเป็นจุดเริ่มต้นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอย่างเข้าใจในธรรมชาติของผิว ภายใต้ศาสตร์แห่งชีวนิเวศวิทยา (Ecobiology)

ในปีนี้ Sensibio H2O ได้เดินทางเข้าสู่ปีที่ 25 ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ไบโอเดอร์มาได้มีแนวคิดที่จะอยู่เคียงข้างและดูแลผิวของผู้หญิงทั่วโลก แม้ผู้หญิงแต่ละคนจะมีสภาพผิวและปัญหาที่แตกต่างกัน อีกทั้งยังมีความแตกต่าง ทั้งในด้านการใช้ชีวิต ความคิด และความเชื่อ จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “Respect My Choices” ที่เชื่อว่าทางเดินชีวิตของผู้หญิงแต่ละคนนั้นแตกต่างกันไป แต่ไม่ว่าจะตัดสินใจเลือกทางเดินชีวิตแบบไหน ก็ควรได้รับการยอมรับจากสังคมและคนรอบข้าง เช่นเดียวกันกับ Sensibio H2O ที่ถูกคิดค้นขึ้นบนพื้นฐานของความเข้าใจถึงความแตกต่างของผิว จึงดูแลผิวที่แตกต่างกันได้อย่างเหมาะสม



โดยภายในงาน Sensibio H2O 25th Anniversary มีกิจกรรมมากมายจาก BIODERMA ทั้งการสัมภาษณ์และโชว์ต่างๆ อีกทั้งยังได้มีการเปิดตัวแอมบาสเดอร์ของแคมเปญนี้ ซึ่งถือเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่เป็นแรงบันดาลใจในการตัดสินใจเลือกเส้นทางเดินในชีวิตของเธอเอง อย่างกอล์ฟ-สุรัมภา หยกโชติสกุล นักแสดงสาวที่ก้าวเข้าสู่วงการนักปั่นจักรยานอย่างเต็มตัว

มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ของการใช้ชีวิตในบทบาทที่แตกต่างออกไป พร้อมทั้งพูดคุยถึงการดูแลผิวหน้าเมื่อต้องเผชิญกับมลภาวะและสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลง นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากความสามารถ ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ร่วมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับทางเลือกของเธอในฐานะนักแสดง และ พญ.ชนิกา กุลภัทราภา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ที่มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการดูแลผิวที่บอบบางแพ้ง่าย



นอกจากนี้ ไบโอเดอร์มายังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ขนาดใหม่ 850 มล. แบบฝา ซึ่งจะวางจำหน่ายที่ร้านค้าทางการ Bioderma ใน Lazada เป็นที่แรกในประเทศไทย ในวันที่ 3 มีนาคม 2563

ซื้อเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook