P.E Nation x H&M คอลเลกชั่นสวยเท่ เพื่อสายสปอร์ต

P.E Nation x H&M คอลเลกชั่นสวยเท่ เพื่อสายสปอร์ต

P.E Nation x H&M คอลเลกชั่นสวยเท่ เพื่อสายสปอร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การนำสไตล์ของ athleisure กับการใช้วัสดุที่ยั่งยืนมากขึ้นมารวมกัน ด้วยการประกาศการร่วมมือระหว่าง H&M และ P.E Nation ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในซิดนีย์และเป็นที่รู้จักในด้านเสื้อผ้าแนวแอกทีฟที่มีทั้งความทันสมัยตามแฟชั่นและการใช้งานหลากหลาย ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มสาวยุคใหม่ทั่วโลกที่มีสไตล์การใช้ชีวิตแบบเร่งรีบ คอลเลกชั่น P.E Nation x H&M จะประกอบไปด้วยเสื้อผ้าชุดว่ายน้ำ ชุดชั้นใน และแอ็กเซสซอรี่ ที่ได้รับการออกแบบโดยความร่วมมือจากทีมงานของ H&M


โดยจะเริ่มวางจำหน่ายที่ร้าน H&M สาขาสยามพารากอน สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สาขาไอคอนสยาม และ TH.HM.COM ตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคมนี้



ตั้งแต่กางเกงรัดรูปแนบเนื้อและกางเกงขาสั้นปั่นจักรยานไปจนถึงถุงเท้ากีฬาและกระเป๋าสะพายข้าง ที่จับคู่ได้กับการแต่งตัวทุกแบบทุกสไตล์ในปัจจุบันนี้ เพราะ athleisure เน้นให้การออกแบบเป็นแรงผลักดันหลักที่อยู่เบื้องหลังการทำงานร่วมกันของ P.E Nation x H&M นำเสนอรูปทรงโดดเด่นของ P.E Nation ที่ออกแบบใหม่ด้วยการใช้เนื้อผ้าที่ยั่งยืนยิ่งขึ้น



คอลเลกชั่นนี้ผสมผสานระหว่างเสื้อผ้าที่มีประสิทธิภาพกับแฟชั่นสไตล์สตรีทไว้ได้อย่างง่ายดาย เช่น โลโก้ขนาดใหญ่และการมัดย้อมที่ตัดกับสายรัดเอวแบบยางยืด สีสันที่หลากหลาย และรายละเอียดซิป ใช้วัสดุประเภทผ้าฝ้ายออแกนนิกและโพลีเอส เตอร์รีไซเคิล ทั้งชุดสไตล์แอกทีฟ เสื้อยืด กระโปรง ชุดว่ายน้ำ และชุดชั้นใน ซึ่งมีกลิ่นอายของดีไซน์ย้อนยุคอันโดดเด่นของ P.E Nation ในสีดำ สีขาว สีเทามาร์ล สีทราย สีเขียวมิ้นต์ สีชมพูสะท้อนแสง และสีส้มสดใส



Pip Edwards และ Claire Tregoning ผู้ร่วมก่อตั้ง P.E Nation กล่าวว่า “จากการทำงานร่วมกับ H&M เราต้องการให้ผู้หญิงทั่วโลกใช้ชีวิตด้วยความมั่นใจ มีชีวิตชีวาและทันสมัยมากขึ้นในขณะเดียวกันกับที่ต้องดำเนินชีวิตไปอย่างเร่งรีบตามสไตล์คนเมือง คอลเลกชั่นที่สวมใส่ได้ตลอดทั้งวันและทุกวัน มีความยืดหยุ่น ทั้งรูปแบบที่ใช้งานได้ดีและนำแฟชั่น เสื้อผ้าทุกชิ้นส่วนทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดีและจับมามิ๊กซ์แอนด์แมตช์กันได้อย่างง่ายดาย”



Maria Östblom หัวหน้าฝ่ายออกแบบเสื้อผ้าสตรีที่ H&M กล่าวว่า “เราสนุกมากที่ได้ร่วมงานกับ P.E Nation การทำงานเป็นทีมและพลังงานระหว่างทีมงานของ P.E Nation และทีมนักออกแบบของ H&M ยอดเยี่ยมมาก! ทั้ง Pip และ Claire มีประสบการณ์ตรงในเรื่องความจำเป็นในการสวมใส่เสื้อผ้าสไตล์แอกทีฟจากทุกแง่มุมของชีวิตประจำวันในฐานะผู้ประกอบการสาวและผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่ต้องเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตลอดเวลา พวกเขาเป็นทั้งแบบอย่างที่ยอดเยี่ยมและแรงบันดาลใจ ในการร่วมมือครั้งนี้ งานหลายชิ้น เช่น กางเกงรัดรูปหลากสี เสื้อยืดมัดย้อม และกระโปรงจีบ เน้นย้ำถึงความมีสไตล์และการสวมใส่ที่โดดเด่นเป็นพิเศษของ P.E Nation พวกเราทุกคนรู้สึกยินดีที่มีวัสดุยั่งยืนรวมอยู่ในคอลเลกชั่นนี้มากขึ้นเช่นกัน"

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ P.E Nation x H&M คอลเลกชั่นสวยเท่ เพื่อสายสปอร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook