รุ่นเล็ก vs รุ่นใหญ่ เหมือนกันอย่างกับแฝด

รุ่นเล็ก vs รุ่นใหญ่ เหมือนกันอย่างกับแฝด

รุ่นเล็ก vs รุ่นใหญ่ เหมือนกันอย่างกับแฝด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ไม่รู้เกิดอะไรหน้าตาของดาราแต่ละคนช่างดูเหมือนกันไปซะหมด! ยิ่งเป็นดารารุ่นใหม่ๆ มักจะถูกนำมาเปรียบเทียบว่ากับดาราซุปตาร์ถึงความเหมือนที่แทบจะแยกไม่ออก อาจจะเป็น เพราะ ปัจจุบันความสวยเนรมิตได้ง่ายจากวิวัฒนาการต่างๆ ที่จะเสริมสร้างแก้ไขข้อบกพร่องให้คุณดูดีดูสวยแบบไร้ที่ติได้หรือบางคนอาจจะเหมือนกันโดยไม่ได้ผ่านการศัลยกรรมมาก็ได้...อิอิ

เริ่มต้นด้วยซุปตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา ที่มีความสวยและความเซ็กซี่ครองแชมป์ตลอดกาล และดาราหน้าที่เหมือนสาวอั้มมากที่สุดก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากนางเอกวัยใสขวัญใจหนุ่มๆ มิน พีชญา และ มิ้นท์ ณัฐวรา จะว่าไปเดี๋ยวนี้มีหลายคนที่ลงทุนศัลยกรรมให้เหมือน อั้ม พัชราภา จึงไม่แปลกที่จะเห็นผู้หญิงสวยที่มีหน้าตาคล้ายสาวอั้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ 


ต่อด้วยคู่ แอฟ ทักษอร กับนางเอกรุ่นน้อง แต้ว ณฐพร ที่เห็นชัดๆ คงจะเป็นใบหน้าหวาน ดวงโตกลมโตพร้อมรอยยิ้มสวยๆ นอกจากนี้ยังมีนางเอกหน้าใหม่มาแรง มิว นิษฐา จาก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรียกว่าเป็นแฝดสามแห่งวิก 3 พระราม 4 เแอบคิดเล่นๆ ว่าถ้าทั้ง 3 คนมารับบทพี่น้องกัน คงจะสมจริงไม่ใช่เล่นเลยว่ามั๊ยคะ


อีกคู่สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง เป้ย ปานวาด และนักร้องสาว โฟร์ ศกลรัตน์ ที่ทั้งคู่ก็เคยโพสรูปลงใน instagram เกี่ยวกับใบหน้าที่เหมือนกัน เจ้าตัวมายืนยันแบบนี้ เกร็ดดี้จะเถียงได้อย่างไรล่ะคะ


มาต่อกันที่สองดาราสาวที่อยู่ในวงการบันเทิงมามากกว่า 10 ปี อย่าง หยาดทิพย์ ราชปาล ที่มีใบหน้าสวยเปรี้ยวเฉี่ยวคมไม่แพ้สาว พลอย เฌอมาลย์ มองๆ แล้ว อย่าเพิ่งเข้าใจผิดคิดว่าเป็นพี่น้องที่พลัดพรากกัน ยิ่งได้มาแสดงละครเรื่องบ่วงบาปร่วมกันแล้ว เริ่มแยกไม่ออกเลยว่าใครเป็นใครและไม่ใช่แค่โครงหน้าและรอยยิ้ม ขนาดรูปร่างยังคล้ายกันอีกด้วยว่ามั๊ยคะ...อิอิ


ปิดท้ายด้วยคู่หูสุดน่ารัก เต้ย จรินทร์พร กับนักร้องเด็กแนว นท เดอะสตาร์ 7 เพราะ หลังจากที่นทก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง มีนิตยสารและแฟชั่นโชว์หลายทีคว้าตัวทั้งคู่ไปถ่ายแบบรวมกัน เรียกได้ว่าเป็นสองสาวที่มีรอยยิ้มที่สดใส ละลายใจหนุ่มไปครึ่งค่อนประเทศเลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ รุ่นเล็ก vs รุ่นใหญ่ เหมือนกันอย่างกับแฝด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook