ริชชี่ อรเณศ เผยวิธีใช้น้ำแข็งซ่อมผิว สิวลด กระชับรูขุมขน

ริชชี่ อรเณศ เผยวิธีใช้น้ำแข็งซ่อมผิว สิวลด กระชับรูขุมขน

ริชชี่ อรเณศ เผยวิธีใช้น้ำแข็งซ่อมผิว สิวลด กระชับรูขุมขน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใสหน้าสดแค่ไหนก็รอด สำหรับ ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส นางเอกหน้าสวยหวานจากละคร ซ่อนเงารัก ที่โด่งดังและเป็นที่พูดถึงอย่างมาก Sanook Women ได้มีโอกาสได้เจอกับสาวริชชี่ ไม่พลาดที่จะสอบถามเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าและรูปร่าง จะมีวิธีอะไรบ้าง ตามมาค่ะ

 

สูตรความงามการดูแลผิวของ ริชชี่

"ริชรู้เรื่องสกินแคร์น้อยมาก เราก็พยายามใช้อะไรที่เป็นธรรมชาติและให้หน้าชุ่มชื้น แต่ที่ทำมาตั้งแต่เด็กคือ การเอาน้ำแข็งมาประคบหน้า หลังล้างหน้า ช่วยคลายร้อนและรูขุมขนกระชับขึ้น มีบางคนบอกว่าเดี๋ยวฝ้าขึ้น แต่พอได้รู้จักคุณหมอเขาก็บอกว่า ทำถูกแล้ว เพราะเมืองไทยอากาศร้อน หน้าเราได้รับความร้อนเยอะ หน้าจะดูดแดด ทำให้เกิดฝ้า แต่พอเราระบายความร้อนออกไปมันดี วิธีทำก็วนๆ ที่หน้าจนเรารู้สึกชาก็พัก (หมายเหตุ ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยค่ะ)"

"อีกอย่างที่ริชอยู่บนดอยปู่หมื่นมาตั้งแต่เด็ก สิ่งที่ริชดื่มมาตลอดแล้วเห็นเลยว่าผิวดีขึ้น คือ การกินชา ช่วยเรื่องระบบขับถ่ายได้ดี ริชเชื่อว่าถ้าระบบขับถ่ายดี ผิวก็จะดีด้วย นำไปลองกับผู้ใหญ่คอเลสเตอรอลในเลือด ,ความดัน ตรวจแล้วก็ลดลงหมดเลยค่ะ"

>> "ริชชี่" พลิกวิกฤต คำตอบจริงใจ ส่งผลดีต่อบ้านเกิด "ดอยปู่หมื่น" กลายเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง

เรื่องอาหารมีผลต่อการลดน้ำหนักมากถึง 70 เปอร์เซ็นต์ 

"ตอนเด็กผอมมาก เพราะเราออกกำลังกายหนัก แต่พอจุดหนึ่งเราไม่ได้ออกกำลังกายหนักแล้วเรากินเท่าเดิม จะเป็นช่วงแรกๆ ที่เล่นหนัง อ้วนขึ้นเลยค่ะ แต่ตอนนี้กลับมาโฟกัสเรื่องน้ำหนักแล้ว เรื่องอาหารมีผล 70 เปอร์เซ็นต์เลยค่ะ ส่วนออกกำลังเพื่อสุขภาพ เพื่อหัวใจ และต้องดูว่าการทำงาน ชีวิตประจำวันเราเป็นอย่างไร ไม่ใช่ว่าเราทำงานหนักมาก นอนน้อย แล้วมาออกกำลังกายหักโหม มันจะยิ่งทำให้ร่างกายทรุดโทรมค่ะ"



เมนูลดความน้ำหนักที่แนะนำ

"ควรกินให้ครบ 5 หมู่ อาจจะกินแป้งน้อยหน่อย แต่อย่าอด เพราะร่างกายเราต้องใช้ เลือกกินข้าวกล้อง ข้าวไรซ์เบอร์รี่ เลือกกินพวกปลา และกินไขมันดี อย่างเช่น อัลมอนด์ น้ำมันมะกอก จะกินให้ครบแต่เลือกของที่มีประโยชน์ค่ะ"


>> ไม่ได้มีดีแค่การแสดง! "ริชชี่ อรเณศ" พัฒนาความสวย นับวันยิ่งหวานละมุน

>> ส่องลุคแต่งหน้า ริชชี่ อรเณศ สวยหวานใสๆ แต่งตามได้

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ ของ ริชชี่ อรเณศ เผยวิธีใช้น้ำแข็งซ่อมผิว สิวลด กระชับรูขุมขน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook