"แต้ว ณฐพร" ขึ้นแท่นผู้บริหาร WAKINGBEE แบรนด์เสื้อผ้าแอคทีฟแวร์ชื่อดัง

"แต้ว ณฐพร" ขึ้นแท่นผู้บริหาร WAKINGBEE แบรนด์เสื้อผ้าแอคทีฟแวร์ชื่อดัง

"แต้ว ณฐพร" ขึ้นแท่นผู้บริหาร WAKINGBEE แบรนด์เสื้อผ้าแอคทีฟแวร์ชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยเก่ง และแซ่บมาก แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในทีมผู้บริหารแบรนด์ เวคกิ้งบี (WAKINGBEE) แบรนด์เสื้อผ้าแอคทีฟแวร์ชื่อดัง มาพร้อมกับแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ อวดโฉมเสื้อผ้าในคอนเซ็ปต์ Sensible Sweat พาสาวๆ ไปค้นพบชีวิตแอคทีฟในแบบที่ใช่ตามสไตล์ของตนเอง


เติมความสนุกให้กับการออกกำลังกายในแบบฉบับที่ตัวเองมีความสุขได้ในทุกวัน กับ "เวคกิ้งบี" (WAKINGBEE) ที่ล่าสุด ชลิตา หงสกุล กรรมการผู้จัดการ ร่วมด้วยทีมผู้บริหาร และ แต้ว ณฐพร  จัดแฟชั่นโชว์เคสนำเสนอการแสดงสุดพิเศษ มีไฮไลท์สุดพิเศษจาก "แต้ว" ผู้บริหารแบรนด์คนใหม่ร่วมแสดงให้เหล่าแฟนคลับแบรนด์ได้ยลโฉมพร้อมกันอย่างใกล้ชิด ที่ JustCO Co-Working Space ชั้น 24 สามย่านมิตรทาวน์ เมื่อเย็นวันก่อน

 

WAKINGBEE ปรับโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เซ้นซิเบิล สเวท" (Sensible Sweat) แอคทีฟแวร์ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกสถานการณ์ ให้ผู้สวมใส่สัมผัสได้ถึงพลังที่ซ่อนอยู่ของตัวเองในทุกการเคลื่อนไหว และช่วยเสริมสร้างความสมดุลให้กับการออกกำลังกายในแบบที่ใช่สำหรับตัวเองได้ทุกวัน



ชลิตา หงสกุล กล่าวถึงการปรับโฉมใหม่ของแบรนด์ครั้งนี้ว่า "การปรับโฉมครั้งนี้ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘พลังในแบบคุณ’ (Sensible Sweat) เพราะเราเชื่อว่าเป้าหมายในการออกกำลังกายของแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน บางคนอาจต้องการออกกำลังกายเพื่อดูแลสุขภาพของตนเองให้แข็งแรง บางคนออกกำลังกายเพื่อผ่อนคลายจากความเครียด ในขณะที่บางคนต้องการสร้างกล้ามเนื้ออย่างจริงจัง เวคกิ้งบี (WAKINGBEE) เชื่อว่าเส้นทางสู่ชีวิตแอคทีฟเริ่มต้นมาจากข้างใน ซึ่งแต่ละคนรู้ดีว่าอะไรคือสิ่งที่ผลักดันให้เราเริ่มต้นออกกำลังกายและทำอย่างต่อเนื่องได้อย่างมีความสุข มันอาจจะไม่ใช่การออกกำลังกายอย่างหนักหน่วงแต่คือความพยายามในทางที่ถูกและพอดีกับตัวเอง คอนเซ็ปต์นี้จึงถูกใช้เป็นแนวคิดในการพัฒนาแอคทีฟแวร์ดีไซน์ใหม่ๆให้มีความหลากหลายมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์เป้าหมายการออกกำลังกายของผู้หญิงแต่ละคนที่แตกต่างกัน"

 

ด้าน แต้ว ณฐพร กล่าวถึงบทบาทใหม่กับการเป็นหนึ่งในทีมผู้บริหารแบรนด์ WAKINGBEE พร้อมแนะนำทริคการมิกซ์แอนด์ชุดแอคทีฟแวร์สร้างสไตล์สวยเท่ในชีวิตประจำวันให้กับเหล่าสาวๆ ว่า “จากที่เราได้ร่วมงานในฐานะดีไซน์เนอร์ร่วมออกแบบให้กับเวคกิ้งบีตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา เรารู้สึกชอบและมีความสุขกับทุกคอลเลกชั่นที่ได้ออกแบบ เพราะได้ฝึกฝนความสามารถของตัวเอง ถือเป็นความท้าทายใหม่ๆ ที่แตกต่างจากงานแสดงละคร ด้วยความชอบที่เราได้ลงมือทำบวกกับแพชชั่น (Passion) ในการออกกำลังกาย จึงทำให้ได้มีโอกาสเข้ามาเป็นหนึ่งในทีมผู้บริหารแบรนด์ โดยมีบทบาทหน้าที่หลักก็คือเป็นทั้งดีไซน์เนอร์ร่วมออกแบบและดูแลเกี่ยวกับงานประชาสัมพันธ์ของแบรนด์

เราอยากจะสร้างสรรค์ชุดออกกำลังกายดีไซน์สวย เปี่ยมด้วยคุณภาพและมาตรฐานการผลิตที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่ได้สนุกสนานไปกับการออกกำลังกายในแบบฉบับที่ตนเองชอบได้อย่างเต็มที่ ซึ่งสาวๆ สามารถเลือกหยิบชุดแอคทีฟแวร์จากแบรนด์เวคกิ้งบีมามิกซ์แอนด์แมทช์สร้างสไตล์สวยเท่ได้หลากหลายลุคในทุกวัน อย่างลุควันสบายๆ เดินเล่น ก็สามารถเลือกสวมกางเกงเลกกิ้งสีสันสดใส แมทช์คู่กับเสื้อเชิ้ตทรงโอเวอร์ไซส์ พร้อมหยิบสนีกเกอร์คู่โปรดมาใส่ก็ให้ลุควันสบายที่ดูน่ารักสดใสไม่เบา

ต่อมาที่ลุคทำงาน สาวๆ สามารถสวมสปอร์ตบราสีพาสเทลสไตล์เฟมินีนแมทช์คู่กับกางเกงขายาวเอวสูง พร้อมสวมทับด้วยเบลเซอร์โทนสีเข้ม ให้ลุคเวิร์คกิ้งวูแมนที่ดูสมาร์ทแต่มีความเซ็กซี่แฝงเอาไว้อย่างลงตัว และลุคท่องเที่ยวที่ต้องการความคล่องตัว เลือกสวมกางเกงขาสั้นแมทช์กับเสื้อกล้ามผ้าโปร่ง สวมทับด้วยแจ็กเก็ตบลูยีนส์ พร้อมหยิบหมวกแก็ปใบเท่มาใส่ ก็จะให้ลุคท่องเที่ยวที่ดูสวยเปรี้ยวได้อย่างลงตัว”

 

ร่วมสัมผัสชุดออกกำลังกายที่จะมาสร้างความสมดุลให้ชีวิตและปลุกพลังในแบบฉบับของคุณ จากแบรนด์ เวคกิ้งบี (WAKINGBEE) ได้แล้ววันนี้ที่ ร้านเวคกิ้งบี ป๊อปอัพ สโตร์ (Wakingbee Pop Up Store) ชั้น G เซ็นทรัลลาดพร้าว หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำอีก 9 สาขา อาทิ เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, สยามพารากอน, ดิเอ็มโพเรียม  และร้านเวคกิ้งบี ป๊อปอัพ สโตร์ (Wakingbee Pop Up Store) ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์ ที่เตรียมเปิดในวันที่ 7 มีนาคม 2563 นี้ รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ https://wakingbee.com/ 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ "แต้ว ณฐพร" ขึ้นแท่นผู้บริหาร WAKINGBEE แบรนด์เสื้อผ้าแอคทีฟแวร์ชื่อดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook