COLLECTIVE อวดโฉมคอนเซ็ปต์สโตร์ไลฟ์แหล่งรวมสไตล์สร้างสรรค์ เพื่อสนับสนุนทุกไอเดีย

COLLECTIVE อวดโฉมคอนเซ็ปต์สโตร์ไลฟ์แหล่งรวมสไตล์สร้างสรรค์ เพื่อสนับสนุนทุกไอเดีย

COLLECTIVE อวดโฉมคอนเซ็ปต์สโตร์ไลฟ์แหล่งรวมสไตล์สร้างสรรค์ เพื่อสนับสนุนทุกไอเดีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้มีล้มละลาย COLLECTIVE@เซ็นทรัลเวิลด์ โซนเอเทรียม ชั้น 5 กับคอนเซ็ปต์สโตร์ไลฟ์แหล่งรวมสไตล์สร้างสรรค์ เพื่อสนับสนุนทุกไอเดีย ในร้านคือสวรรค์ของนักช้อปเลยจ้า เดินเข้าร้านเดียวมีครบทุกสิ่งให้เลือก ทั้งสินค้า Fashion และ Lifestyle จากเหล่าดีไซเนอร์ไทยรุ่นใหม่กับผลงานการออกแบบที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร


คอลเลคทีฟ (COLLECTIVE) คอนเซ็ปต์สโตร์แห่งล่าสุด นำโดย ภัสสริน ลิมปนวงศ์แสน ผู้อำนวยการ บริษัท คอลเลคทีฟ จำกัด จัดงาน “OPEN HOUSE” เผยโฉมร้านและสินค้าใหม่ที่ได้คัดสรรมาอย่างประณีต พร้อมเปิดตัวแคมเปญสื่อสารการตลาดชุดล่าสุดที่ได้ร่วมกันสร้างสรรค์กับเหล่านักออกแบบชื่อดังหลากแขนง


อาทิ Juli Baker & Summer (ป่าน-ชนารดี ฉัตรกุล ณ อยุธยา) เจ้าของลายเส้นสีสันสดใสเปี่ยมไปด้วยพลังบวก ที่มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนมากมายกับผลงานเพ้นท์ผนังพร้อมสินค้าแนว eco-friendly ภายใต้คอลเลคชั่นสุดพิเศษ “Summer in Sakae” ที่สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับคอลเลคทีฟโดยเฉพาะ


ผ้าป่าน (สิริมา ไชยปรีชาวิทย์) ช่างภาพสตรีทสาวร่างเล็ก ดีกรีคูเรเตอร์นักสร้างสรรค์ผู้มากประสบการณ์ในวงการศิลปะ



นิล (ชิงดวง ดอยเกอร์ส) นางแบบสาวร่างเล็กมาแรง ผู้หลงรักแฟชั่นคัลเลอร์ บล็อกกิ้งและการแต่งตัวหลากสไตล์




ปิดท้ายด้วย ดีเจ Kurry Pup (รัชพล ตั้งพิทักษ์-โยธิน) มาร่วมแชร์ประสบการณ์ และมุมมองต่างๆ ในการค้นหาแรงบันดาลใจและการผลิตผลงานสร้างสรรค์แบบมืออาชีพอย่างยั่งยืน

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก ปัณพัท เตชเมธา นักสร้างสรรค์ชื่อดังมาร่วมงาน พร้อมด้วย เจ้าของภาพวาดการ์ตูนชื่อดัง อาทิ เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล หรือ Painterbell และ ประสิทธิ์ อุบลศุภมงคล ร่วมชมสินค้าภายในร้าน ทั้งยังได้พบกับ อดิศักดิ์ จิราศักดิ์เกษม เจ้าของแคมเปญโปรโมทกรุงเทพฯ ‘IWANNABANGKOK©’ ให้เกียรติมาร่วมสร้างสีสันภายในงาน ณ ร้านคอลเลคทีฟ ชั้น 5 โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


คอลเลคทีฟ (COLLECTIVE) นำเสนอไอเดียการ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ ทั้งด้านแฟชั่นและ ไลฟ์สไตล์ ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ด้วยการคัดสรรสินค้าและบริการที่ผ่านการออกแบบและผลิตโดยศิลปิน นักสร้างสรรค์รุ่นใหม่ ทั้งด้านแฟชั่น แอคเซสเซอรี่ งานศิลปะ ของตกแต่งบ้านรวมไปถึงไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย มานำเสนอให้ลูกค้าได้เลือกสรรตามสไตล์ที่แตกต่างในแต่ละบุคคล พร้อมมอบแรงบันดาลใจและประสบการณ์ใหม่ที่พบได้ภายในร้าน ซึ่งจุดเด่นของคอลเลคทีฟ (COLLECTIVE)  นอกจากเป็นแหล่งรวมผลงานสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจ ยังเปรียบเสมือนเวทีให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงไอเดีย ที่สำคัญยังต่อยอดด้วยการส่งเสริมการสร้างเครือข่ายธุรกิจ ให้นักออกแบบและแบรนด์ชั้นนำร่วมมือกันสร้างสรรค์โปรเจคใหม่ๆ (Collaboration) เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์ และสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักกว้างขวางยิ่งขึ้น ภายใต้ปรัชญา “Homegrown Concept Store”


คอนเซ็ปต์สโตร์แห่งนี้ได้คัดสรรทั้งแบรนด์และสินค้ามาอย่างประณีตเพื่อให้ลูกค้าได้สนุก เพลิดเพลิน กับการเลือกซื้อและ Mix and Match หลากสไตล์ อาทิ แฟชั่น Unisex หลากหลายทั้งแนวสตรีท มินิมอล โบโฮชิค วินเทจ หรือแฟชั่นสุดคูลที่เน้นความเรียบง่ายแต่แฝงด้วยกิมมิกสุดเก๋ รวมไปถึง Accessories และผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านแบบมีดีไซน์ กว่า 70 แบรนด์ อาทิ SVSS PROJECT, INDIGOSKIN, MADE BY HOTCAKE, MUSEO, BANGKOK TALES, HAMBLEPIE, SIMPL WATCH และ ARMA HERBAL


Collective คอนเซปต์สโตร์แหล่งรวมไลฟ์สไตล์สร้างสรรค์ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ 2 สาขา ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 5) และ เดอะสตรีทรัชดา (ชั้น 1) หรือ สอบถาม สั่งซื้อสินค้าผ่าน Line OA: @CollectiveStore จัดส่งถึงบ้านได้เช่นกัน                                                                                  

Follow us on Facebook: Collective Store  
Instagram: @CollectiveStore.Official  

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ COLLECTIVE อวดโฉมคอนเซ็ปต์สโตร์ไลฟ์แหล่งรวมสไตล์สร้างสรรค์ เพื่อสนับสนุนทุกไอเดีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook