ตั๊ก บงกช ว่าที่คุณแม่ที่โชคดีที่สุด!

ตั๊ก บงกช ว่าที่คุณแม่ที่โชคดีที่สุด!

ตั๊ก บงกช ว่าที่คุณแม่ที่โชคดีที่สุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห่อลูกชายคนแรกไม่แพ้คุณแม่มือใหม่คนอื่นๆ เลยสำหรับ "ตั๊ก บงกช คงมาลัย" ภรรยาสุดสวยของ "เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล"  ที่ช่วงนี้ทิชชี่จะแอบเห็นว่าที่คุณแม่มือใหม่ "ตั๊ก บงกช" โพสรูปอิริยาบถตัวเอง และลูกชาย "น้องข้าวหอม"(ที่อยู่ในท้อง) ในอินสตาแกรมให้เห็นอยู่บ่อยๆ ด้วยอาการเห่อลูกชายเป็นที่สุด เพราะอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ก็จะได้พบหน้า พร้อมหน้าพร้อมตา พ่อ แม่ ลูกแล้ว!

ตั๊ก บงกชท้องตั๊ก บงกชท้อง

ขนาด "น้องข้าวหอม" ยังไม่ลืมตาดูโลก คุณแม่ตั๊กก็ทำซึ้งถ่ายทอดเรื่องราวน่ารักๆ ของคุณแม่กับคุณลูกด้วยถ้อยคำที่ซึ้งกินใจอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นข้อความว่า "ดีใจจัง ได้ลูกชายเป็นของขวัญในเดือนเกิดของตัวเองขอบคุณ", หรือจะเป็นข้อความล่าสุดที่ว่า "อีก 90 วัน ข้าวหอมก็จะออกมาเจอหน้าคุณพ่อ เเละเเม่เเล้วนะลูก" ซึ่งเป็นข้อความที่บ่งบอกว่าตั๊กตื่นเต้นและดีใจแค่ไหนกับการมีลูกคนแรกในครั้งนี้ ก็แหมลูกใครใครก็เห่อจริงไหมคะ?!?

น้องข้าวหอมลูกชายตั๊ก บงกชน้องข้าวหอมลูกชายตั๊ก บงกช

"ส่วนฤกษ์คลอดนั้น คาดว่าจะคลอดประมาณ  วันที่ 17 กันยายนที่จะถึงนี้ โดยคุณหมอแนะนำให้ผ่าคลอด เพราะเด็กตัวโตด้วย ไม่ได้ผิดปกติอะไร แต่คุณหมอเองบอกให้ควบคุมน้ำหนักอย่าให้มากไปกว่านี้ ตอนนี้ขึ้นมา 20 โล ก็เหนื่อยนะอุ้มท้อง อาการแพ้ท้องไม่มีแล้ว ตอนนี้กำลังศึกษาการเลี้ยงลูกจากคุณแม่อยู่ การอาบน้ำ การอุ้มเราเองก็ทำห้องเอาไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ซื้อของเพราะคุณพ่อเป็นคนจีน ถือ ห้ามซื้อก่อน รอสัก 9 เดือน"

ที่มาของชื่อลูกชาย "น้องข้าวหอม"?
"ตั้งชื่อน้องไว้แล้วชื่อน้องข้าวหอมค่ะ เป็นเด็กผู้ชาย ชื่อจริงตั๊กจะให้พระตั้งให้ค่ะ เดี๋ยวต้องรอไปดูฤกษ์วันผ่าคลอด พอได้วันแล้วค่อยถามถึงชื่อน่าจะประมาณเดือน ก.ย.ค่ะ ตั้งชื่อข้าวหอมเพราะตามคุณแม่ค่ะ แม่ชอบทานข้าว ตั้งแบบไทยๆ พอดีพี่ใหญ่ทำธุรกิจเกี่ยวกับขายข้าวด้วยก็เลยตั้งชื่อนี้"

ตั๊ก บงกช, เจ้าสัวบุญชัย ตั๊ก บงกช, เจ้าสัวบุญชัย
ส่วนว่าที่คุณพ่อของ "น้องข้าวหอม" อย่าง "เจ้าสัวบุญชัย" ไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เพราะออกอาการเห่อไม่แพ้ "ตั๊ก บงกช" ไม่ว่านางอยากจะกินอะไร อยากจะไปเที่ยวที่ไหน เจ้าสัวตามใจตลอดตลอด!

"พี่เขาพาไปทานข้าวข้างนอกทุกวันเลย เพราะที่บ้านแม่บ้านไม่อยู่ พอตอนกลางคืนก็นวดให้ เขาน่ารักมาก อาจจะเป็นเพราะว่าอุ้มท้องเยอะ เราก็จะนอนไม่ค่อยหลับ เพราะท้องโต อุ้ยอ้ายนิดนึง พี่เขาก็มาๆ พี่นวดให้ นวดแขนให้ นวดอะไรให้ แต่ถ้าไม่ท้องพี่ก็ไม่ทำนะ"

ทิชชี่บอกแล้วว่า คุณแม่มือใหม่อย่าง "ตั๊ก บงกช" เป็นว่าที่คุณแม่ที่น่าอิจฉาเป็นที่สุดเลย ไหนจะมี "คุณแม่เล็ก ธนาภา" คอยดูแลอย่างใกล้ชิด หรือจะคุณสามีที่อยู่ข้างกายอย่างไม่ห่าง 

ยังไงทิชชี่ และทีมงาน Sanook! Women ก็ขอให้เป็นครอบครัวที่น่ารักแบบนี้ตลอดไป และขอให้น้อง "ข้ามหอม" ลืมตาออกมาดูโลก ด้วยสุขภาพที่แข็งแรงนะคะ ^^

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม takbongkod

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ตั๊ก บงกช ว่าที่คุณแม่ที่โชคดีที่สุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook