5 ทริคเล็กๆ ดูได้ไม่ยาก กับวิธีสแกนคนที่เข้ามาว่าแค่เฟรนลี่หรือจริงจัง

5 ทริคเล็กๆ ดูได้ไม่ยาก กับวิธีสแกนคนที่เข้ามาว่าแค่เฟรนลี่หรือจริงจัง

5 ทริคเล็กๆ ดูได้ไม่ยาก กับวิธีสแกนคนที่เข้ามาว่าแค่เฟรนลี่หรือจริงจัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่กำลังอยู่ในภาวะสับสน คิดไม่ตกว่าคนที่ก้าวเข้ามาในช่วงนี้ จริงจังกับเราหรือเปล่า ทำไมเขาดูเฟรนลี่กับเราจัง ก่อนที่คุณจะเผลอตัวเผลอใจปล่อยให้ความรู้สึกเดินหน้าไปไกล ก็ควรลองเช็คดูสักหน่อยว่านั่นเป็นความอัธยาศัยดีหรือเขาจริงจังอยากมีเราในความสัมพันธ์กันแน่


1.เวลาเข้าไปใกล้ เค้าจะดูไม่ค่อยเป็นธรรมชาติ
วิธีการแรก จะใช้การสังเกตเป็นหลัก เริ่มจากให้คุณค่อยๆ เนียนเข้าไปใกล้ โดยทำตัวให้สนิทสนมกับอีกฝ่ายมากขึ้น เช่น ลองพูดคุยต่อบทสนทนากัน ไปนั่งอ่านหนังสือด้วย หรือไปทานข้าว ดื่มกาแฟด้วยกันแบบไม่ให้อีกฝ่ายตั้งตัว แล้วสังเกตพฤติกรรมอาการ ถ้าหากอีกฝ่ายยังทำตัวเป็นธรรมชาติ ไม่ได้มีท่าทีตื่นเต้น เก้ๆ กังๆ นั่นแสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้คิดเกินเลยกับคุณ การแสดงออกที่ทำให้คุณใจเต้นแรง เป็นเพราะนิสัยเฟรนลี่ เข้ากับคนอื่นได้ง่ายเท่านั้น


2.เก็บรายละเอียดตัวเราถี่ยิบ
หากอีกฝ่ายจริงจังอยากสานต่อความสัมพันธ์กับคุณจริงๆ เขาจะพยายามเก็บรายละเอียดใส่ใจกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ของคุณ ทั้งคำพูด ท่าทาง การแต่งตัว หรือแม้กระทั่งพฤติกรรม โดยเขาจะรู้ไปหมดว่าคุณชอบอะไร ไม่ชอบอะไร วันไหนเป็นวันสำคัญของคุณ อีกทั้งยังพยายามเลียนแบบความชื่นชอบของคุณด้วย


3.ไม่พูดเยอะ เค้าจะลงมือทำจริงจังทุกสิ่งกับเรา
ผู้ชายหลายคนอาจเป็นประเภทที่ไม่ค่อยพูดมากนัก แต่จะแสดงความรู้สึกทุกอย่างออกมาทางการกระทำ แต่การกระทำเหล่านั้นต้องเป็นการกระทำที่พิเศษมากกว่าการปฏิบัติโดยทั่วไปของเขา เช่น การเทคแคร์เอาใจใส่ นัดทานข้าว คอยไปรับไปส่ง หรือยามเมื่อคุณมีปัญหาเขาก็พร้อมช่วยเหลือคุณอย่างเต็มที่ หากเขาแสดงท่าทีแบบนี้ก็มั่นใจได้เลยว่าเขาก็มีใจให้คุณเช่นกัน


4.ทักทาย ชวนคุยต่อเนื่องและยาวนาน
ความสม่ำเสมอก็เป็นอีกเรื่องที่สามารถแสดงให้เห็นความจริงใจและจริงจังได้เช่นเดียวกัน หากมีคนเข้ามาชวนคุยด้วยบทสนทนาสบายๆ ไม่มากหรือน้อยจนเกินไปและใช้คำที่ไม่ทำให้ดูห่างเหินต่อเนื่องกันมากกว่า 3 สัปดาห์ก็สามารถมั่นใจได้ว่าคุณคือ เป้าหมายของเขาแล้วนั่นเอง


5.เปิดอกคุยกันเลย
จาก 4 ข้อที่ผ่านมาเป็นเพียงแค่การแสดงออกทางพฤติกรรมเท่านั้น หากคุณต้องการความมั่นใจว่าเขาจริงจังในความสัมพันธ์มากแค่ไหน ควรที่จะเปิดใจคุยกันไปเลยว่าสรุปแล้วที่เขาแสดงออกมาจริงจังไหม หรือแค่เราคิดไปเอง

5 วิธีการเหล่านี้สามารถใช้พิสูจน์ว่าผู้ชายที่เข้ามาจริงใจและจริงจังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้มากแค่ไหน เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นก่อนที่ฝ่ายหญิงจะหลงตัวเผลอใจไปกับความเฟรนลี่ของหนุ่มๆ ที่เข้ามา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook