Sretsis Spring - Summer 2020 คอลเลกชันที่มากับความโมเดิร์นผสมผสานความเป็นไทย

Sretsis Spring - Summer 2020 คอลเลกชันที่มากับความโมเดิร์นผสมผสานความเป็นไทย

Sretsis Spring - Summer 2020 คอลเลกชันที่มากับความโมเดิร์นผสมผสานความเป็นไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sretsis Spring - Summer 2020 "Siamese Sisterhood"

‘ความฝัน...ถ้าคุณฝันแค่คนเดียว มันก็แค่ความฝัน ถ้าคุณฝันร่วมกัน ฝันนั้นจะเป็นจริง’ วลีชื่อดังของจอห์น เลนนอนนี้อธิบายสเรทซิสคอลเลกชันสปริง – ซัมเมอร์ 2020 ได้อย่างเข้าใจง่าย "Siamese Sisterhood" อันได้รับแรงบันดาลใจของสไตล์มาจากหนังสือ Seven Sisters Style ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของนักเรียนในมหาวิทยาลัยหญิงล้วน Ivy League ที่ USA ถูกนำมาทวิสต์ไปพร้อมกับเรื่องราวของความผูกพันธ์ระหว่างพี่น้อง


โดยคอลเลกชันนี้เปรียบเสมือนแฟนตาซีของโรงเรียนประจำในรูปแบบของสเรทซิส และชีวิตวัยเด็กของสามพี่น้องในฤดูร้อนอันโอบล้อมไปด้วยทุ่งดอกไม้และสัตว์ป่านานาชนิด พร้อมถ่ายทอดความเป็นโมเดิร์นไทยด้วยจุดเด่นของผ้าลายดอกไม้ไทยประจำซีซั่นนี้ อันได้แก่ ดอกคุณนายตื่นสาย (Madame Lazy) และดอกทานตะวัน

คีย์ลุคที่หนึ่ง ‘The Fab Five’


จากประสบการณ์ที่สเรทซิสพัฒนาเสื้อผ้ามานาน 18 ปี คีย์ลุคนี้เป็นการนำเสนอชุดเดรสในรูปแบบใหม่ เนื่องจากพบว่าผู้หญิงในแต่ละช่วงวัยรักการใส่ชุดเดรสที่มีความยาวแตกต่างกันตามช่วงอายุ เซ็ทนี้จึงเป็น 5 ชุดเดรสที่มีความยาวแตกต่างกัน 5 ความยาวจากขอบเอวจนถึงปลายกระโปรง ในรูปแบบของผ้าเครปเรยอนพิมพ์ลายดอกไม้เอกลักษณ์ของสเรทซิสและในซิลลูเอทสุดคลาสสิค


คีย์ลุคที่สอง ‘Romantic Tailoring’


สเรทซิสยังคงนำเสนอเสื้อผ้าที่เหมาะกับการเดินทางในช่วงฤดูร้อน กับงานเทเลอร์สุดประณีตพร้อมเป็นไอเท็มคู่ใจสำหรับทริปที่ใกล้จะถึงนี้ พร้อมกับดีเทลที่ทำให้รู้สึกแปลกใหม่และพิเศษยิ่งขึ้น

คีย์ลุคที่สาม ‘Travel with Sretsis’


คีย์ลุคนี้จะพาผู้หญิงสเรทซิสที่รักการเดินทางสัมผัสกับ Casual Wear ที่มีความหรูหราแต่ยังคงความสวมใส่สบายเป็นหลัก

 
คีย์ลุคที่สี่ ‘Modern Lounge’


เป็นคีย์ลุคที่ทำให้นิยามคำว่า ‘I woke up like this’ เปลี่ยนไปในรูปแบบของสเรทซิส โดยมีทัศนคติต่อเลาจ์แวร์ที่นำไปใส่แฮงค์เอาท์ได้ ถือเป็นการทำเสื้อผ้าใส่ง่ายมาเพิ่มลูกเล่นให้โมเดิร์นและแฟนซียิ่งขึ้น

 
คีย์ลุคที่ห้า ‘Novelty Cocktail’


สเรทซิสใส่ความรักในการทำชุดคอกเทลตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์ไว้ในคีย์ลุคนี้ ทั้งการใส่ใจรายละเอียดของดีเทลงานปัก การพิมพ์ลายผ้าอันมีเรื่องราวและมีความหมาย เป็นชุดเดรสในฝันสำหรับโอกาสพิเศษ


เพิ่มความสนุกและคอมพลีททุกลุคด้วย ‘Sretsis Accessories’


·       Madame Lazy Pearl Necklace และ Purslane Pearl Drop Earrings สร้อยมุกและต่างหูดอก Madame Lazy สุดคลาสสิคของคอลเลกชัน
·       Naughty Girl Bow และ Good Girl Bow คอมพลีทลุคยูนิฟอร์มด้วยโบว์ประดับผมลายเข้ากันกับชุดในคอลเลกชัน
·       Siamese Garden Silk Scarf – ผ้าพันคอผ้าซิลค์ลาย Siamese Sisterhood ที่จะทำให้ซัมเมอร์นี้สดใสยิ่งขึ้น
·       Sretsis Summer Tee และ Sunflower Bucket Hat – พร้อมสนุกในวันสบายๆกับเสื้อยืดที่มีลายปริ้นท์เปลี่ยนสีได้เมื่อยามโดนแดดและหมวกบักเก็ตลายดอกทานตะวัน

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ Sretsis Spring - Summer 2020 คอลเลกชันที่มากับความโมเดิร์นผสมผสานความเป็นไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook