แฟชั่นใหม่แรง! กางเกงเพ้นท์ลายด้วยมือ

แฟชั่นใหม่แรง! กางเกงเพ้นท์ลายด้วยมือ

แฟชั่นใหม่แรง! กางเกงเพ้นท์ลายด้วยมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่หลงรักการใส่กางเกงยีนส์ จะต้องรู้สึกตื้นเต้นกับเทรนด์แฟชั่นนี้อย่างแน่นอน เพราะ เกร็ดดี้จะพาไปรู้จักงาน handmade แนวๆ ด้วยการเพิ่มสีสันให้กับกางเกงยีนส์ธรรมดาๆ ให้มีลายเพ้นท์ที่เก๋ไก๋ด้วยตัวการ์ตูนน่ารักหรือจะออกแบบด้วยตัวคุนเอง 

ร้านที่พูดถึงนั้นมีชื่อว่า netsepia ของเจ้าของร้านสุดแนวอย่าง น้องเนส เจ้าของฝีมือลายเพ้นท์บนกางเกงทุกตัว สาวๆ คงจะสงสัยว่าเกร็ดดี้รู้จักร้านนี้ได้อย่างไร ต้องบอกก่อนว่าเกร็ดดี้เป็นสาวนักช้อปบนโลกออนไลน์ ถึงเวลาว่างเมื่อไหร่จะต้องอัพเดทเทรนด์แฟชั่นจากเข้า facebook หรือ instagram และก็ต้องสะดุดตากับร้านเพ้นท์กางเกงน่ารักๆ ที่เหล่าเซเลบคนดัง อย่าง แพรี่พาย , ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน และอีกหลายคนก็ใส่กางเกงที่มีลายเพ้นท์ด้วยมือจากร้านนี้ด้วยเหมือนกัน

สาวๆ รู้กันมั๊ยคะว่าสีที่เอามาใช้ในการเพ้นท์กางเกงแต่ละตัวนั้นคือ สีอะคริลิค ที่มีคุณสมบัติแห้งไว ไม่ต้องกลัวว่าเวลาใส่สีเพ้นท์จะเลอะเสื้อผ้าชิ้นอื่นเลยนะคะ น้องเนสบอกไว้ว่าการเพ้นท์กางเกงก็เหมือนการวาดรูป คือ งานศิลปะที่ทำจากมือ งานทุกชิ้นมีคุณค่าและมีความตั้งใจ ช่วงแรกที่ทำเกิดจากความชอบส่วนตัว พอมีโอกาสเปิดร้านเพ้นท์กางเกง ก็รู้สึกมีความสุขที่จะมาช่วยเติมเต็มให้กับคุณสาวๆ ที่รักการแต่งตัวรู้สึกสนุกกับแฟชั่นนี้ ที่ผ่านมาเคยเห็นร้านอื่นทำกางเกงเพ้นท์ลายเหมือนกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับความพอใจของลูกค้า ลายเส้นของานแต่ล่ะคนก็มีเสน่ห์ไปคนละแบบค่ะ

คราวนี้ก็มาถึงเวลาที่เกร็ดดี้จะโชว์กางเกงตัวสวยที่เกร็ดดี้ให้คุณเนสออกแบบให้คล้ายตัวเกร็ดดี้มากที่สุด ดูจากทรงผมก็คงจะเดาได้...อิอิ ขอบอกว่าในรูปว่าสวยแล้วของจริงสวยกว่า ถือว่าเป็นกางเกงยีนส์ที่มิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์ ราคาก็ไม่แพงขายาวตัวละ 800 บาท และขาสั้นตัวละ 350 บาท เรียกว่าเป็นงาน handmade ฝีมือคนไทย ที่มีคุณภาพในราคาเบาๆ 


ทิปส์
การดูแลลายเพ้นท์ไม่ให้ซีดจาง ไม่ควรซักบ่อย  เพื่อป้องกันไม่ให้สีแตก ควรแขวนมากกว่าพับเก็บ ต้องขึ้นอยู่ลายที่เพนท์ ถ้าส่วนที่ใส่อยู่ตรงข้อพับนานไปสีตรงส่วนนั้นอาจจะหลุดได้ค่ะ ส่วนเรื่องการซักสามารถซักได้ตามปกติ  อีกข้อก็คือ ห้ามรีดทับลายที่เพ้นท์โดนเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นสีจะหลอกละลาย ที่นี้จะมานั่งเศร้าไม่ได้นะคะ...อิอิ


สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากสั่งซื้อสินค้า สามารถติดต่อได้ที่ instagram netsepia หรือ facebook net.sepia หรือจะไปที่ jj market 16 soi 4/131 น้องเนสเค้าคุยง่ายใจดีมากๆ ในร้านยังมีเสื้อ กางเกงยีนส์แนวเซอร์ ขาดนิดๆ อีกหลายแบบ อย่าลืมเข้าไปดูแล้วคุณจะหลงรักงานแฮนด์เมดนี้อย่างแน่นอน!!

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ แฟชั่นใหม่แรง! กางเกงเพ้นท์ลายด้วยมือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook