รวมเด็ดตลาดกลางคืนทั่วกรุงเทพฯ

รวมเด็ดตลาดกลางคืนทั่วกรุงเทพฯ

รวมเด็ดตลาดกลางคืนทั่วกรุงเทพฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากจะช้อปปิ้ง เดินทอดน่องพลิ้วๆ ให้สบายอารมณ์ แต่บร๊ะ! คุณพระ อากาศจะอบอ้าวไปไหน ขนาดหน้าฝนก็ยังร้อนได้ไม่มีหยุดหย่อน มิหนำซ้ำคนก็เยอะเบียดเสียดเยียดยัด เดินไปเหงื่อหยดไป อ่ะเพลียกันเห็นๆ เป็นเหตุผลว่าทำไมหลายคนถึงหันมาเดินตลาดกลางคืน เพราะนอกจากจะไม่ร้อน ไม่เพลียแล้ว สินค้าก็มากมายหลากหลายไม่แพ้ตลาดกลางวัน แถมยังมีเสน่ห์ที่สีสันของร้านรวง และวิถีชีวิตยามค่ำคืนให้ได้ยลกันอีกด้วย แหมะ! พูดถึงแล้วก็อยากไปลั้นลา งั้นมาสำรวจสอดส่องกันซะหน่อยดีกว่าว่าตลาดกลางคืนตรงไหนเด็ดน่าไปยลกันบ้าง ตามมาๆ

รวมเด็ดตลาดกลางคืนทั่วกรุงเทพฯ

ปากคลองตลาด







ใครชอบบรรยากาศเมืองเก่า กลิ่นอายของวัฒนธรรมที่ยังไม่จางหาย เต็มไปด้วยดอกไม้ใบไม้งามตาหลากหลายสายพันธุ์ ในราคาไม่แพง รวมไปถึงอุปกรณ์จัดดอกไม้ ภาชนะ แจกัน และกระถางต้นไม้ ปากคลองตลาดนี่แหละคือที่ที่ใช่สำหรับคุณ ตลาดดอกไม้แห่งนี้เปิดขายทั้งกลางวัน และกลางคืน แต่ถ้าจะให้แจ่ม คึกคัก สนุกสนาน ต้องไปตอนกลางคืนถึงจะเวิร์ค ใครยังไม่เคยไปขอบอกว่าต้องลองไปสัมผัสดูสักครั้งแล้วคุณจะหลงรักจนต้องอยากกลับไปอีก ปัจจุบันปากคลองตลาดถูกจัดให้เป็นอันดับ 4 ของตลาดดอกไม้ทั่วโลก และอันดับที่ 3 ของตลาดกล้วยไม้ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของโลก
สถานที่ : ถนนจักรเพชร เชื่อมต่อจนถึงถนนมหาราช ใกล้สะพานพระพุทธยอดฟ้า เขตพระนคร


ตลาดนัดจตุจักรกรีน




JJ Green คืออีกหนึ่งชื่อของตลาดนัดแห่งนี้ที่หลายคนคงคุ้นหูกันดี บรรยากาศของที่นี่เต็มไปด้วยความร่มรื่น แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติน่าเดินเล่น เชยชมนู่นนั่นนี่เป็นที่สุด ซึ่งในทุกเย็นวันเสาร์ต่อเนื่องไปจนถึงเที่ยงคืน เจเจกรีนคือจุดนัดพบของบรรดาคนรักการแต่งรถ ที่จะมาหาซื้ออุปกรณ์หรืออะไหล่ต่างๆ ที่หายาก รวมไปถึงของเก่ามีคุณค่าแบบแอนทีกสไตล์ ตลาดนัดจตุจักรกรีนแห่งนี้มีให้คุณได้เลือกสรรอย่างมากมาย รับรองว่าถูกใจแน่นอน
สถานที่ : ถนนกำแพงเพชร 3 ใกล้พิพิธภัณฑ์เด็ก


ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์





เรียกว่าเป็นตลาดนัดกลางคืนแห่งล่าสุดของกรุงเทพฯ ก็ว่าได้ กับตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์ เปิดขายตั้งแต่ช่วงบ่ายไปจนถึงเที่ยงคืนในโซนพลาซ่า และจะคึกคักเป็นพิเศษทุกวันพุธ และพฤหัสบดี ที่มีสินค้ามือหนึ่ง และมือสองมาออกร้านขายกันอย่างละลานตา ในส่วนที่จอดรถด้านหลัง หรือ ลานตลาดนัด ใครอยากไปสัมผัสบรรยากาศชิวๆ มีสไตล์ ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์ เป็นอีกที่ที่คุณไม่ควรพลาด
สถานที่ : ซอยศรีนครินทร์ 51 หลังห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์


ตลาดนัดรถไฟสวนจตุจักร







ถ้าถามถึงที่ฮิต ที่ฮอต สำหรับนักช้อปนักชิม ต้องตลาดนัดรถไฟสวนจตุจักร เพราะมีร้านค้าและแผงจำหน่ายสินค้าต่างๆ ให้เลือกซื้อหลายร้อยร้าน มีให้เลือกเยอะ โดยเฉพาะสินค้าของตกแต่งทั้งของแอนทีก ของมือสอง หรือสินค้าใหม่ดีไซน์เก๋ ยิ่งตอนนี้มีการเปิดโซนใหม่ในโกดัง 3 ยิ่งเพิ่มสีสันในการ กิน เล่น ชม ช้อป กันให้สนุกมากยิ่งขึ้น ตลาดนัดรถไฟสวนจตุจักร เปิดตั้งแต่หกโมงเย็นไปจนถึงเที่ยงคืน ทุกวันศุกร์จนถึงวันอาทิตย์
สถานที่ : ถนนกำแพงเพชร ใกล้ตลาด อ.ต.ก.

แม้ว่าตลาดกลางคืนจะมีมากมายหลายที่ แต่นี่คือรวมเด็ดตลาดกลางคืนทั่วกรุงเทพฯ ที่เราหยิบยกขึ้นมาแนะนำ ซึ่งรับรองว่าไปแล้วไม่มีผิดหวัง หากคุณไม่เคยไปตลาดนัดกลางคืนเลยสักครั้ง ขอบอกไว้ตรงนี้ว่า ต้องลอง
อ้อ! แต่หากคุณเป็นพวกไม่ชอบออกไปไหน แต่คิดอยากจะซื้อ-จะขาย ที่นี่เลย Dealfish.co.th ซื้อง่าย ขายฟรี ตั้งแต่สากกระเบือยันเรือรบ ลองดูๆ


Picture Credit :
travel.thaiza.com, bangkok.olxthailand.com, skyscrapercity.com, thaiscooter.com, mcot.net, pantip.com, hereilike.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook