ติดนวดกันรึยัง

ติดนวดกันรึยัง

ติดนวดกันรึยัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แค่ติดนวดค่ะ แค่ติดนวดค่า" แหม เพลงนี้นี่กำลังอินอยู่ในหัวซะจริงๆ เชื่อว่าไม่ใช่เฉพาะกับทิชชี่นะคะ ก็หลังจากที่ซันซิลเค้าปล่อยกระแส"ติดนวด" ได้ไม่นาน ท่าเต้นติดนวดก็ฮอตฮิตฟีเวอร์กันทั่วบ้านทั่วเมือง แถมหลายคนยังปล่อยคลิปในโลกออนไลน์มาอวดกันเพียบแบบไม่มีใครยอมใครจริงๆ ว่าแล้วก็จัดไปให้ดูเป็นน้ำจิ้มซักคลิปสองคลิป เดี๋ยวจะหาว่าโม้

http://www.youtube.com/watch?v=2ICSHWnYP_4
http://www.youtube.com/watch?v=-88Q-lifniY

ส่วนใครเต้นไม่เป็นนี่เวรี่เอาท์มากๆนะจ๊ะ ขอร้อง อย่าเชย รีบไปหัดด่วนเค้ามีสอนทั้งท่าเต้น ทั้งโหลดเพลงแบบเต็มๆ หรือ เสียงรอสายบริการเสร็จสรรพที่ http://www.facebook.com/#!/SunsilkThailand/app_180604792089441

แนะนำให้จัดเต็มกันไปทั้งชุดจะเวิร์คมาก หรือใครที่ใช้ 1-2-call เพียงกด *230# แล้วโทรออก ข้อความพร้อมลิ้งค์จะส่งมาให้โหลดเข้าเครื่องได้ทันทีเลยระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 31 สิงหาคมนี่เท่านั้นนะจ๊ะ ว่างๆ ก็นวดผมไปหัดเต้นไป ร้องเพลงไปเฮฮาพาเพลิน นอกจากจะทำให้ลดความขี้เกียจในการนวดผมแล้วยังได้ผมสวยพลิ้วไม่เป็นไม้กวาดอีกด้วยถ้าอยากรู้ว่าเพลงนี้แซบขนาดไหน เข้าไปดูเอ็มวีก่อนก็ได้ที่ http://www.youtube.com/watch?v=C4la_jd2uyk โดยเฉพาะแฟนคลับของน้องแพนเค้กกับหนุ่มพอร์ช อย่าบอกนะว่ายังไม่ได้ดูทั้งสองคนเค้าปล่อยสเต็ปแดนซ์ได้น่ารักเป๊ะเว่อร์มากจนยอดวิวนี่เป็นแสนๆแล้วนะจ๊ะ

และเนื่องจากกระแสดีขนาดนี้ซันซิลก็เลยขอตอบแทนคุณลูกค้าผู้รักการติดนวดทั้งหลายแบบจัดเต็มกันไปเลย เพียงแค่มาร่วมติดนวดกับเราโดยการซื้อผลิตภัณฑ์ครีมนวดซันซิลแล้วส่ง SS ตามด้วยเลข 8 หลักหลังขวดครีมนวดผมซันซิลไปที่ 4839000 ก็มีสิทธิ์ลุ้นโปรโมรชั่นแจกบัตรเติมเงินโทรหาคู่ฟรีทั้งปีแจกทุกวันสามารถร่วมได้ทุกเครือข่ายเพื่อลุ้นบัตรเติมเงินวัน-ทู-คอล ซึ่งจะมีการจับรางวัลผู้โชคดีทุกวัน วันละ 1 คน ผู้โชคดีจะถูกประกาศใน www.facebook.com/sunsilkthailandทุกวัน หลังจากนั้นจะลบชื่อออกทั้งหมดวันต่อวัน อย่างนี้ต้องส่งทุกวัน ยิ่งส่งมากยิ่งมีสิทธิ์มากนะจ๊า

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/SunsilkThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook