แนท ณัฐชา ซักซี้ด! ยิ่งโตยิ่งเซ็กซี่

แนท ณัฐชา ซักซี้ด! ยิ่งโตยิ่งเซ็กซี่

แนท ณัฐชา ซักซี้ด!  ยิ่งโตยิ่งเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเด็กสาวในลุคใสๆ แบ๊วๆ อยู่ไม่ทันไร เผลอแปบเดียวน้อง "แนท ณัฐชา นวลแจ่ม" เปลี่ยนลุคมาเป็นสาวเซ็กซี่รุ่นเล็ก แต่ไม่เล็กพริกขี้หนูไปซะแล้ว!

น้องแนท ณัฐชา เกิดวันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2535 อายุ 20 ปี เป็นเด็กสาวที่กำลังอยู่ในวัยขบเผาะได้ที่ เป็นลูกสาวของ "วิชัย นวลแจ่ม" หรือ "แหลม มอริสัน" นักดนตรีเฮฟวี่เมทัลชื่อดังของไทย ตอนนี้เป็นนักแสดงที่อยู่ในสังกัดของ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 หลายคนรู้จักเธอในบทบาทของนางเอกสุดห้าวจากเรื่อง "SuckSeed ห่วยขั้นเทพ" และผลงานละครเรื่อง "ลูกผู้ชายไม้ตะพด" เวลาเพียงไม่นาน ทำให้น้องแนทเป็นที่รู้จัก และโด่งดังอย่างรวดเร็ว  นับเป็นดางรุ่งพุ่งแรงอีกคนหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามความสามารถและความสวยของเธอไปเลยทีเดียว

ล่าสุดทิชชี่มีโอกาสเจอน้องแนทในงาน "FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2013" การประกาศผลรางวัลผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในปี 2013 ของเมืองไทย เวทีนี้ต้องเรียกว่าถ้าไม่เด็ดจริง ไม่มีชื่อผ่านเข้ารอบมาอย่างแน่นอน และปีนี้ น้องแนท ก็ไม่ทำให้ทิชชี่และหลายๆ คนผิดหวัง เมื่อเธอเดินเข้ามาในงาน แสงแฟลชรัวกันแบบไม่มียั้ง หนูแนทมาในชุดเดรสสั้นรัดรูปสีดำ ที่เน้นโชว์สัดส่วนชวนน่ามองแบบพอดีๆ พร้อมการแต่งหน้าทำผมที่ดูโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ถึงชุดของเธอจะไม่โป๊ แต่บอกตรงๆ ว่าดูเป๊ะมาก ทิชชี่ให้คะแนนความเริ่ด ความพอดีไปเต็มร้อยเลยค่ะ สวยเซ็กซี่จริงอะไรจริง ผู้หญิงอะไรก็ไม่รู้มองเพลินไม่มีเบื่อ รอยยิ้มก็มีเสน่ห์ ชวนให้หลงใหลสุดๆ มิเช่นนั้น "พี่เจ๋ง บิ๊กแอส" ไม่ครองหัวใจหนูแนทไปหรอก จริงไหมคะ คิคิ

งานนี้น้องแนท คว้ารางวัลผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในปี 2013 ไปในอันดับที่ 16 ซึ่งสมน้ำสมเนื้อมากๆ ปีนี้เธอมีผลงานความเซ็กซี่มาให้หนุ่มๆ ซักซี้ด บนแผงหนังสือกันอยู่หลายเล่ม ล่าสุดไปอวดหุ่น โชว์ความเป็นสาวเต็มตัวที่ "นิตยสาร MARS" เท่ห์ เปรี้ยว เฉี่ยว มีครบรสอยู่ในตัวเธอคนเดียว เรียกว่าลืมภาพสาวห้าว แบ๊ว ใส ไปได้เลย!

น้องแนท มีพัฒนาการความสวยเซ็กซี่ขึ้นมากมายก่ายกองขนาดนี้ มีหรือ ทิชชี่จะไม่มีภาพย้อนวันวานของเธอมาฝาก บอกตรงๆ หน้าตาไม่เปลี่ยนแปลงอะไรมาก ยังสวยคงที่ แต่เรื่องความเซ็กซี่นี่สิคะ อยากชวนคุณไปพิสูจน์กันเอง ซักซี้ด จริงๆ!!!

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม nat_nattasha, magazinedee.com

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ แนท ณัฐชา ซักซี้ด! ยิ่งโตยิ่งเซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook