Pearypie Amata Wallpaper : I Wishing Upon The Star

Pearypie Amata Wallpaper : I Wishing Upon The Star

Pearypie Amata Wallpaper : I Wishing Upon The Star
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพร อมตา จิตตะเสนีย์
Text : Passaponge Prerajirarat

PEARYPIE หรือ แพร อมตา จิตตะเสนีย์ ผู้ที่โด่งดังในวงการบิวตี้ของเมืองไทย ผู้เชี่ยวชาญแนะนำเรื่องความสวยความงาม การแต่งหน้าแบบฮาวทูในสไตล์ต่างๆ เธอเป็นเมกอัพ อาร์ทิสต์ ที่ไม่ใช่เฉพาะประเทศไทยเท่านั้น แต่ก้าวไปถึงระดับโลก เห็นเธอทำงานเบื้องหลังมาเยอะเราจึงอยากให้เธอโชว์ความสามารถเบื้องหน้าบ้าง โดยดึงเอาความสวยเซ็กซี่ที่มีอยู่ในภายในออกมาจนบางทีอาจทำให้หัวใจหนุ่มๆ สะเทือนได้เหมือนกัน

แพรี่พาย อมตาแพรี่พาย อมตา

วันนี้คุณมาถ่ายแบบกับเรา แล้วแฟนๆ ที่ติดตามในบล็อกคุณรู้รึเปล่า
ไม่มีใครทราบเลยคะว่ามาถ่าย แต่ถ้าพวกเขาทราบก็คงจะงงนิดหน่อยนะ

คิดว่าตัวคุณเองวันนี้เผยความเซ็กซี่มากน้อยแค่ไหน
จริงๆ ไม่ค่อยรับงานเซ็กซี่เท่าไหร่ เพราะทางคุณพ่อคุณแม่ก็เป็นห่วง แต่วันนี้ก็ไม่ได้โชว์หรือโป๊มาก แล้วก็เป็นครั้งแรกเลยที่มีการถ่ายแบบเซ็กซี่แบบเต็มๆ ก็ตื่นเต้นดีค่ะที่ได้ทำงานนี้

คุณคิดว่าตัวเองเชี่ยวชาญเรื่องการแต่งหน้าจากอะไร
คือขอเรียกว่าเพิ่งเริ่มต้นดีกว่า แล้วแพรจะเริ่มมาทางด้านศิลปะมากกว่าเป็นการทดลองเรื่องของสี ตอนนี้ก็เหมือนพัฒนาฝีมือเรื่องของความสวยงามมากขึ้นมากกว่า

ปีนี้คุณตั้งเป้าหมายเรื่องของงานไว้อย่างไร
ปีนี้เป็นปีแรกที่เข้าไปทำงานในนิวยอร์ค แล้วเป็นปีที่สองที่เข้าไปทำในลอนดอน แล้วยังสอนเมคอัพที่เมืองไทยแล้วก็มีเวิร์คชอปอยู่เรื่อยๆ ยังมีวิดีโอสอนแต่งหน้าออนไลน์แล้วก็มีการเขียนคอลัมน์ให้นิตยสารเล่มนึง

นอกเหนือจากการแต่งหน้า คุณยังทำอะไรน่าทึ่งได้อีก
ก็คงจะเป็นเรื่องของการกิน จริงๆ เป็นคนชอบทานอาหารมาก กินได้ทุกอย่างนะ เพียงแต่ช่วงหลังแพรมุ่งมั่นการแต่งหน้าจนไม่ได้ไปสนใจเรื่องอื่นเลย

อะไรบ้างที่คุณทำแล้วคิดว่าไม่ดีเท่าที่ควร
คงเป็นเรื่องกีฬา ความจริงเป็นคนที่ชอบแอบเล่นกีฬานะ ตั้งแต่เด็กๆ ก็จะชอบเล่นเทนนิสว่ายน้ำ พอเข้ามหาวิทยาลัยก็เล่นแชร์บอลเล่นบาส หลังๆ ก็จะไม่ค่อยได้เล่นเท่าไหร่แล้ว

คิดอย่างไรถ้าหากคุณมีโอกาสได้แต่งหน้าตัวเองเพื่อถ่ายแบบ
ความจริงเคยทำแบบนี้กับแมกกาซีนหลายเล่มเหมือนกัน ก็อยากจะมีโอกาสที่แต่งหน้าตัวเองแล้วก็ถ่ายแบบเอง บางครั้งเราได้รับโจทย์มาแต่บางครั้งคนไทยอาจยังไม่เข้าใจเรื่องลุค ก็เลยยังไม่ได้มีโอกาสได้ทำตามคอนเส็ปต์ของตัวเองที่ตั้งใจไว้สักเท่าไหร่

คุณอยากแต่งหน้าใครเป็นพิเศษบ้างไหม
พี่พลอย เฌอมาลย์ ค่ะ เพราะเคยสัญญาไว้ว่าอยากจะให้แต่งหน้า แต่ยังไม่ได้มีโอกาสเพราะยังไม่มีโปรเจ็คต์ร่วมกัน ไม่ได้มีเวลาหรือคอนเส็ปต์ที่ตรงกัน แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากทำ แค่อยากบอกว่าอย่าลืมน้องนะ (หัวเราะ) เพราะตอนที่แพรส่งคลิปมาให้ตอนอยู่อังกฤษ พี่เขาก็บอกว่ากลับมาอย่าลืมมาแต่งหน้าให้

ตัวจริงคุณแต่งหน้าทุกวันไหม
ความจริงแล้วเวลาออกไปไหนที่ไม่ได้มีงานจะแต่งหน้าน้อยมากเลย แต่งก็แค่รองพื้นเขียนคิ้วแล้วก็ใส่แว่น แต่ก็มีบ้างที่หน้าสดไม่ได้แต่งเลยก็มี

ตอนนี้ความรักสวยงามรึเปล่า
ไม่ค่ะ เพราะเพิ่งเลิกกับแฟน

หลังจากที่เลิกกับแฟนสเป็คของคุณเปลี่ยนไปรึเปล่า
ยังเป็นคนที่ชอบคนที่คุยกันรู้เรื่อง สเป็คจริงๆ ตอนนี้อยากมองไปถึงเรื่องของอนาคต เพราะอายุมากขึ้นอาจจะมองถึงเนื้อคู่หรือคนที่คู่กับเราจริงๆ แต่ก็อยากจะมีใครสักคนที่อยากอยู่กับเราไปนานๆ ไม่ใช่อยู่สักพักก็เลิกกันอะไรแบบนั้น

เมื่ออายุมากขึ้นคนเราจะมีความคิดเปลี่ยนไป คุณเป็นแบบนั้นหรือไม่
แบบนั้นเลยค่ะ เพราะรู้สึกว่าตอนเด็กถูกสอนมาว่าให้อยู่ตรงนี้ หรือให้รู้แค่ในกรอบพอ แต่ว่าเราได้โตได้เรียนรู้อะไรมากขึ้นเข้าใจธรรมชาติของคนของโลกมากขึ้นทำให้รู้อะไรหลายๆ อย่าง ก็พยายามดำเนินชีวิตต่อไป อยู่กับคนรอบข้างให้มีความสุขมากที่สุด

ในชีวิตคุณความรักสำคัญมากน้อยแค่ไหน
คือแพรเป็นคนที่ขี้เหงาพอสมควรเลย จะติดเพื่อนหรือติดแฟนมาก เป็นคนที่อยู่กับตัวเองไม่ค่อยได้ แต่ว่าในความเป็นจริงคนเรามันอยู่ด้วยตัวเองได้อยู่แล้ว เพียงแต่ความรักมันคือส่วนที่มาเติมพลังให้เราก้าวเดินต่อไปได้เรื่อยๆ ถามว่าสำคัญไหมก็สำคัญ

สำหรับคนที่จะเข้ามาในอนาคต คุณอยากบอกอะไร
แพรเป็นคนตรงที่พูดตรงๆ อาจดูแรงๆ บ้างแต่บางครั้งก็ควรจะเข้าใจเราด้วยแค่นั้นเอง

ทุกวันนี้ยังเปิดใจรับสมัครหนุ่มๆ อยู่รึเปล่า
ไม่เห็นมีใครสักคน (หัวเราะ) แต่ก็เข้ามาได้เสมอนะคะ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Pearypie Amata Wallpaper : I Wishing Upon The Star

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook