"บีชู รันเวย์" แนะวิธีการจัดงานแต่งงานให้เพรียบพร้อม พร้อมเลือกชุดร่วมงานตามแบบฉบับของตนเอง

"บีชู รันเวย์" แนะวิธีการจัดงานแต่งงานให้เพรียบพร้อม พร้อมเลือกชุดร่วมงานตามแบบฉบับของตนเอง

"บีชู รันเวย์" แนะวิธีการจัดงานแต่งงานให้เพรียบพร้อม พร้อมเลือกชุดร่วมงานตามแบบฉบับของตนเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อกล่าวถึงงานแต่งงานแล้ว ความพิเศษในวันสำคัญของหลายๆคนนั้นไม่ได้มีเพียงแค่พิธีการ บรรยากาศ และสถานที่เท่านั้น ยังมีความสวยงามของชุดคู่เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ถูกจับตามอง รวมถึงอีกหนึ่งสีสันของงานที่ขาดไม่ได้ซึ่งก็คือบรรดาเหล่าแก๊งเพื่อนเจ้าสาว ที่แต่ละคนจะต้องสวมใส่ชุดสวยเข้ากับคอนเซ็ปต์ของงาน เสริมให้บรรยากาศของงานแต่งงานดูมีความน่าสนใจมากขึ้น


โดยล่าสุดแหล่งรวมแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ "บีชู รันเวย์" (Bchu Runway) ได้นำเสนอ ‘ไบรด์ดัลและไบรด์สเมด คอลเลกชั่น’ (Bridal & Bridesmaid Collection) เสื้อผ้าดีไซน์หรูที่สามารถตอบโจทย์เจ้าสาวและเหล่าเพื่อนเจ้าสาวผู้ชื่นชอบในแฟชั่นได้เป็นอย่างดี รวมถึงแบรนด์ มิสเตอร์ ทักซ์ (Mr. Tux) แบรนด์ชุดสูทสำหรับผู้ชายที่โดดเด่นด้วยงานตัดเย็บจากผ้าวูล พรีเมี่ยม ดีไซน์หรูหรา พร้อมจัดเวิร์คช็อปร่วมกับเจ้าของเวดดิ้งแพลนเนอร์ชั้นนำ ดร.วรัญญภัสสร์ สิรินิธิยประภา แนะนำเคล็ดลับการเตรียมงานแต่งงานให้สมบูรณ์แบบ


รวมถึงยังแนะนำเทคนิคการเลือกชุดเจ้าสาว เจ้าบ่าว และชุดออกงานสำคัญให้ดูดีอย่างมีสไตล์ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้สาวชื่อดัง พรรษมน พิริยะเมธา และ พริมา เสนาขันธ์ เข้าร่วมเวิร์คช็อปกันอย่างสนุกสนาน พร้อมเผยสไตล์การแต่งตัวให้ดูดีในทุกโอกาสตามแบบฉบับของตนเอง ที่ ร้านบีชู รันเวย์ งานสบายเวดดิ้งแฟร์ ครั้งที่ 2 รอยัล พารากอน ฮอลล์



สำหรับ ‘ไบรด์ดัล คอลเลกชั่น’ (Bridal Collection) เป็นชุดเจ้าสาวที่ทางบีชู รันเวย์ ได้สร้างสรรค์ไอเดียคอลเลกชั่นนี้ด้วยคอนเซ็ปต์ชุดเจ้าสาวสีขาวไอวอรี่ (Ivory) ที่มีความเรียบโก้ หรู สง่า ให้ความรู้สึกอ่อนหวาน โดนเด่นด้วยดีไซน์ที่มีความทันสมัย มีความเป็นแฟชั่น  เพิ่มดีเทลการปักประดับลวดลายด้วยเลื่อมคริสตัล ผสมผสานการตัดแต่งผ้าลูกไม้ หรือซิลลูเอทของชุดที่เผยให้เห็นช่วงไหล่ ช่วงหลัง และความโค้งเว้าของสัดส่วน เพื่อให้ว่าที่เจ้าสาวมีลุคที่สวยสง่าน่ามองทุกย่างก้าว จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย

อาทิ เอเดรียน่า พาเพล (Adrianna Papell), แบดจ์ลี่ย์ มิชก้า (Badgley Mischka), พอร์เทีย แอนด์ สการ์เลต (Portia and Scarlett), บรอนซ์ แอนด์ บันโค เลซ รัฟเฟิล แวร็ป (Bronx and Banco Lace Ruffle Wrap dress), ซี/มีโอ คอลเลคทีฟ (C/Meo Collective) และฮัลสตัท เฮอริเทจ เกทเทอริ่ง เจอร์ซี่ โกลว์(Halston Heritage Gathered Jersey Gown) รวมถึงชุดเจ้าบ่าวที่เป็นสูททางการจากแบรนด์ มิสเตอร์ ทักซ์ (Mr. Tux) 


และถัดมาที่ ‘ไบรด์สเมด คอลเลกชั่น’ (Bridesmaid Collection) ชุดสำหรับเพื่อนเจ้าสาวก็ได้ครีเอทรูปแบบคอลเลกชั่นผ่านคอนเซ็ปต์หลักที่คำนึงถึงโทนสีของชุดเป็นอันดับแรก เพราะงานแต่งส่วนใหญ่ชุดของกลุ่มเพื่อนเจ้าสาวมักจะถูกกำหนดธีมสีหลักโดยผู้จัดงานไว้อยู่แล้ว โดยทางแบรนด์ได้เพิ่มความโดดเด่นไปที่ดีไซน์ของชุดที่มีความหลากหลาย สามารถตอบโจทย์หญิงสาวผู้สวมใส่ได้ในทุกสไตล์ผ่าน 7 โทนสียอดนิยม อาทิ สีทอง, สีเงิน, สีครีม, สีชมพู, สีน้ำเงิน, สีเขียว และสีแดงเบอร์กันดี จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย

อาทิ เอเดรียน่า พาเพล (Adrianna Papell) ชุดเดรสดีไซน์เรียบโก้ที่โดดเด่นในเรื่องของการใช้แมททีเรียลอย่างเลื่อมหรือคริสตัลปักประดับลงบนเนื้อผ้าจนเกิดเป็นอาภรณ์ชิ้นหรู รวมถึงซิลลูเอทที่สามารถขับเน้นส่วนโค้งเว้าได้อย่างน่าสนใจ ถัดมาที่แบรนด์ แบดจ์ลี่ย์ มิชก้า (Badgley Mischka) ชุดราตรีดีไซน์หรูที่เหมาะสำหรับการสวมใส่ในหลากหลายโอกาสไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงาน หรืองานสังคมต่างๆ โดยมีซิลลูเอทให้เลือกหลากหลายแบบตามความสวยงามของรูปร่างผู้สวมใส่ แบรนด์ต่อมา พอร์เทีย แอนด์ สการ์เลต (Portia and Scarlett)

อีกหนึ่งแบรนด์ดีไซน์เรียบหรูที่แฝงความเซ็กซี่อย่างมีระดับเอาไว้ จากการใช้ผ้าซาตินและผ้าลูกไม้เป็นแมททีเรียลหลักในการตัดเย็บ ผสานเข้ากับความยาวของชุดที่ยาวจรดพื้น สามารถสร้างความสง่างามให้กับผู้สวมใส่ได้อย่างน่าค้นหา ปิดท้ายที่แบรนด์ เลกซี่ (LEXI) ที่มีจุดเด่นงานดีไซน์อยู่ที่ความเซ็กซี่และเปรี้ยวโก้ ซึ่งมีทั้งชุดเดรสยาวและเดรสสั้นที่สามารถขับเน้นสรีระของหญิงสาวผู้สวมใส่ได้อย่างน่าจับตามอง


พบกับ ‘ไบรด์ดัลและไบร์ดเมด คอลเลกชั่น’ (Bridal & Bridesmaid Collection) รวมถึงแบรนด์มิสเตอร์ ทักซ์ (Mr. Tux) หลากสไตล์ที่คัดสรรโดยแหล่งรวมแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ‘บีชู รันเวย์’ (Bchu Runway) ได้แล้ววันนี้ที่ บีชู รันเวย์ เฮดควอเตอร์ (Bchu Runway Headquarter) เลขที่ 1999/22 หมู่บ้านดิสทริค ศรีวรา ซอยลาดพร้าว 94, โชว์รูมสาขา สยามสแควร์ ซอย 3 และบีชู รันเวย์ แฟล็กชิฟสโตร์ ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ หรือสามารถใช้บริการได้ในช่องทางออนไลน์ได้ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ได้แก่ www.bchurunway.com, Facebook Fanpage: bchurunway, Instagram: bchurunway รวมถึงสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Bchu Runway ได้ใน  App store ในระบบ iOS และ Play Store ในระบบ Andriod

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "บีชู รันเวย์" แนะวิธีการจัดงานแต่งงานให้เพรียบพร้อม พร้อมเลือกชุดร่วมงานตามแบบฉบับของตนเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook