Let's Get Fit with Phillip Wain

Let's Get Fit with Phillip Wain

Let's Get Fit with Phillip Wain
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Let's Get Fit with Phillip Wain

"สวย หุ่นดี หน้าเป๊ะ" คือสิ่งที่คุณผู้หญิงหลายคนใฝ่ฝันอยากจะมีให้ครบในทุกข้อที่ทิชชี่กล่าวมาจริงไหมคะ เรื่องความสวย หน้าเป๊ะๆ ทิชชี่ขอตัดไปก่อน เพราะความสวยสมัยนี้สร้างได้ไม่ยากไม่ว่าจะเป็นการดูแลตัวเอง หรือง่ายสุดๆ เดินเข้าไปหาคุณหมอ ชี้ๆๆ แค่นั้นไม่กี่นาทีก็ออกมาสวย จบ!

แต่เรื่อง หุ่นเป๊ะ รูปร่างเซี๊ยะนี่สิคะที่ทิชชี่แอบเป็นกังวล คุณผู้หญิงยุคนี้ดูแลตัวเองน้องลง ต้องแข่งกับเวลา จะทำอะไรก็เร่งรีบๆ จนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ความเครียดก็มีกันเพิ่มมากขึ้น เมื่อเครียดก็กินๆๆๆ จนลืมไปว่ารูปร่างกำลังจะขยายใหญ่ออกตามความเครียดแล้ว!!!

ทิชชี่จึงเสาะหาวิธีบำบัดความเครียด พร้อมสลายไขมันส่วนเกินให้คุณได้ฟิตแอนด์เฟิร์มกันแบบครบวงจร ทั้งความงามและสุขภาพ ให้สวยปลอดภัย กันแบบง่ายๆ กับฟิตเนสและศูนย์ดูแลความงามครบวงจรเพื่อคุณผู้หญิงที่ "PHILLIP WAIN Health & Beauty" กันค่ะ

จุดนี้ ทิชชี่ ขอนำเสนอแบบไม่หมกเม็ด สำหรับคุณผู้หญิงที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเองแบบจริงๆ จังๆ และไม่สะดวกที่จะออกกำลังกาย แต่อยากสลายไขมันส่วนเกินมาแนะนำกันนะคะ

โปรแกรมแรกที่ทิชชี่อยากจะแนะนำเป็นโปรแกรมสลายไขมัน พร้อมกระชับสัดส่วนอย่างปลอดภัย ครบครันด้วยเทคโนโลยีล่าสุดค่ะ

Below & Above Retreat โปรแกรมนี้เด็ดโดนมาก สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาช่วงบน (Apple Shape) หรือช่วงล่าง (Pear Shape) เป็นเทคโนโลยี RF Bipolar + LED + Vacuum ผสานกับการนวดด้วยผลิตภัณฑ์จากฝรั่งเศส Anne Semonin ที่ช่วยขจัดปัญหาไขมันที่เกาะกลุ่มตามส่วนต่างๆ และแทรกซึมอยู่ตามชั้นกล้ามเนื้อได้อย่างเห็นผล ซึ่งผลลัพธ์จากการเข้าโปรแกรม Below & Above ที่ออกแบบตามสรีระ คือ รูปร่างที่ปราศจากไขมัน พร้อมความตึงกระชับที่แตกต่าง แต่ละขั้นตอนการทำ ช่วยให้ทิชชี่รู้สึกผ่อนคลาย โล่ง สบาย และเบาตัวมากๆ เลยค่ะ
ระยะเวลา: 1 ชั่วโมง
ราคา: 5,600 บาท

ต่อกันด้วยโปรแกรมที่สอง ที่สบาย ผ่อนคลายไม่แพ้กัน

Super Slim เป็นการนวดด้วยมือโดย Therapist ผู้เชี่ยวชาญ ทรีตเมนต์ตัวนี้ถือว่าเป็นการเอาใจคนที่ต้องการสลายไขมันแบบล้ำลึก ด้วยเทคนิคการนวดแบบพิเศษ ผสานผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Biodroga System ประเทศเยอรมันที่คิดค้นพัฒนาสูตรซึ่งโดดเด่น ด้วย Active Perfeline® และ Matrix Stimulator ที่ตรงเข้าจัดการกับกลุ่มไขมันทุกระดับชั้น แม้กระทั่งกลุ่มไขมันที่ซ่อนอยู่ตามมัดกล้ามเนื้อ พร้อมเทคนิคการกระตุ้นขับของเสียไปพร้อมกับการสร้างเซลล์ใหม่ เพื่อคืนความเนียนเรียบ กระชับให้ผิว ด้วยสุดยอดเทคนิคการนวดที่ลงลึกถึงไขมันในทุกระดับชั้น ผนวกกับ GLA สารอาหารที่พบมากใน Evening Primrose และ Apricot Kernel ซึ่งโดดเด่นในเรื่องการปรับสมดุลฮอร์โมน จึงส่งผลชัดเจนต่อสภาวะไขมัน และระดับน้ำในเซลล์ผิวที่อาจเกิดขึ้นในช่วง Pre Menstruation Menopause เป็นต้น
ระยะเวลา: 1 ชั่วโมง
ราคา: 4,600 บาท


2 โปรแกรมนี้เป็นแค่ออเดิร์ฟเบาๆ ที่ทิชชี่อยากเสิร์ฟให้คุณได้ไปทดลองกันดู จะดีจริงสมอย่างที่ทิชชี่บอกไว้หรือไม่ต้องไปทดลองกันเองด้วยนะคะ ^^

นอกจากนี้ ที่ "ฟิลิป เวน" ยังมีฟิตเนสมาตรฐานสากล พร้อมคลาสออกกำลังกายที่หลากหลาย และจัดเต็มไปด้วยบริการอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแผนกอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เคาน์เตอร์จำหน่ายอุปกรณ์ชุดออกกำลังกาย รวมถึงผลิตภัณฑ์ผิวหน้าและผิวกายที่คัดสรรเป็นพิเศษ พร้อมห้องพักผ่อน ห้องอบไอน้ำ ห้องอบเซาว์น่า ในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว พร้อมการตกแต่งที่สวยงามหรูหรา ดูผ่อนคลาย บนพื้นที่บริเวณกว่า 4,000 ตารางเมตร

"ฟิลิป เวน" คร่ำหวอดในวงการมากว่า 37 ในภาคพื้นเอเชีย และ 22 ปีในประเทศไทย คุณจึงมั่นใจได้ถึงมาตรฐานของแต่ละบริการ เพราะมีทีมงานที่ผ่านการอบรม คัดสรรมาเป็นอย่างดี รวมถึงการให้คำแนะนำในการดูแลความงาม และสุขภาพอย่างมืออาชีพ เพื่อให้เหมาะกับอายุ และไลฟ์สไตล์ ที่แตกต่าง ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุด ผสานการใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง นำเข้าจากต่างประเทศ อาทิ Suisse Programme, Infusens, Transvital จากสวิสเซอร์แลนด์ Dr.Murad, Pevonia, จากอเมริกา หรือ Biodroga จากเยอรมนี พร้อมบริการความงามครบวงจรตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า เรียกว่าครบครันสมเป็นอาณาจักรแห่งความงามสำหรับเนรมิตให้คุณผู้หญิงได้ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ ได้ความสวย พร้อมสุขภาพดีกลับบ้านไป เพียงแค่มาที่นี่ที่เดียว สวยครบสูตรเลยค่ะ

หากอยาก สวยเป๊ะ รูปร่างสมบูรณ์แบบ คุณต้องไม่ลืมที่จะดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ ทั้งจากภายในและภายนอกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการทานอาหารให้ครบทั้งห้าหมู่ บำรุงผิวสม่ำเสมอ ออกกำลังกายควบคู่ไปกับการเข้าคอร์สต่างๆ ด้วย เพียงเท่านี้ ความสวยเป๊ะ ก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วค่ะ!!!

พิเศษสุดๆ สำหรับคนที่อยากสวย สุขภาพดี ช่วงนี้ Phillip Wain โปรแกรมดูแลความงามสูงสุด 3 เดือน มูลค่าสูงสุดถึง 29,950 บาท ในราคาเริ่มต้นเพียง 9,999 บาท ให้คุณได้เลือกสรรทั้งแพ็คเกจ Fitness, Facial, Slimming และสปา

สำหรับคุณผู้หญิงที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ฟิลิป เวน เฮลธ์ แอนด์ บิวตี้ ทั้ง 2 สาขา
ลาดพร้าว คลับ (เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 12A) 02-541-1555
ราชประสงค์ คลับ (อาคารอัมรินทร์พลาซ่า ชั้น 19) 02-252-9858
www.phillipwain.com
www.facebook.com/phillipwain

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook