Keds ปล่อยคอลเลกชั่น รุ่นยอดนิยม ออกแบบลวดลายสดใสรับหน้าร้อน

Keds ปล่อยคอลเลกชั่น รุ่นยอดนิยม ออกแบบลวดลายสดใสรับหน้าร้อน

Keds ปล่อยคอลเลกชั่น รุ่นยอดนิยม ออกแบบลวดลายสดใสรับหน้าร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Keds X Rifle Paper Co. Spring, The Power of Flowers


ฤดูร้อนนี้ เคดส์ (Keds) แบรนด์รองเท้าที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อผู้หญิงทุกคน ได้จับมือกับแบรนด์ ไรเฟิล เปเปอร์ โค.(Rifle Paper Co.) แบรนด์เครื่องเขียนและสินค้าไลฟ์สไตล์ในปี 2009 มีแอนนาและนาธาน บอนด์ สองสามีภรรยา เป็นเจ้าของ โดยแอนนาเป็นคนที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และเป็นนักออกแบบผู้อยู่เบื้องหลังแพทเทิร์นและภาพประกอบอันงดงามที่กลายมาเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์


สำหรับคอลเลคชั่นนี้ไรเฟิล เปเปอร์ โค. ได้เลือกรองเท้า 4 รุ่นยอดนิยมของเคดส์มาออกแบบลวดลายรับร้อน ได้แก่ รุ่น Champion, Double Decker, Kickstart และ Triple Kick ซึ่งลวดลายที่นำมาใช้นั้นเน้นความสดใสของดอกไม้หลากสีสัน ไม่ว่าจะเป็นโทนสีแดง สีเหลือง สีชมพู สีฟ้า เป็นต้น สามารถเลือกแมทช์ใส่กับสไตล์และกิจกรรมที่เหมาะกับคุณได้


Champion RPC Saffiano (ราคา 2,450 บาท) - จุดเด่นของรองเท้ารุ่นนี้ใช้หนังซาฟิโน่ (Saffiano) เป็นหนังที่มีพื้นผิวสวย โดยส่วนใหญ่มักใช้ทาเป็นกระเป๋า หนังชนิดนี้ใช่ย้อมสีได้สวยมากทาให้ลวดลายที่พิมพ์ลงไปให้สีสวยสดใส อีกทั้งยังนุ่มสวมใส่สบายอีกด้วย



Double Decker RPC Lively (ราคา 2,650 บาท) – สำหรับรองเท้ารุ่นคลาสสิกนี้ ได้นำเอาโทนสีอุ่นอย่างสีส้ม สีแดง และสีชมพู มาผสมผสานเข้าด้วยกัน เบรกด้วยโทนสีเย็นอย่างสีเขียว วางลงบนพื้นรองเท้าสีขาวดูสบายตา



Kickstart RPC Wild Rose (ราคา 2,850 บาท) –สะดุดตาด้วยการนำดอกไม้สีสันสดใสอย่างสีส้ม สีชมพู และสีแดง วางลงบนพื้นรองเท้าสีเข้ม ทำให้ลวดลายของดอกไม้โดดเด่นยามสวมใส่มากยิ่งขึ้น



Triple Kick RPC Embroider Mesh (ราคา 3,850 บาท) – แอนนานาแรงบันดาลใจจากงานปักผ้าบนแฟชั่นรันเวย์มาใส่ลงบนรองเท้ารุ่น Triple Kick ด้านข้างเป็นเนื้อผ้าแบบโปร่งที่ช่วยเน้นความละเอียดอ่อนของงานปักลวดลายดอกไม้สีสันสดใสนานาพันธุ์


ช้อปปิ้งรองเท้าคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ได้ทาง Line Official ของ Keds ได้ที่ LINE : @KedsThailand หรือ คลิกได้เลยที่ http://bit.ly/KedsLine พิเศษ!สั่งตอนนี้ฟรีค่าจัดส่ง ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 12 เมษายน 2563

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook