Cocomi ลูกสาว Takuya Kimura ขึ้นปกนิตยสาร Vogue Japan

Cocomi ลูกสาว Takuya Kimura ขึ้นปกนิตยสาร Vogue Japan

Cocomi ลูกสาว Takuya Kimura ขึ้นปกนิตยสาร Vogue Japan
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากสร้างความฮือฮาไปเมื่อ 2 ปีที่แล้วกับการเดบิวต์ของ Koki ลูกสาวคนรองของไอดอลระดับตำนานอดีตสมาชิกวง SMAP อย่าง Takuya Kimura กับนักร้องชื่อดัง Kudo Shizuka มาครั้งนี้ครอบครัวซุปเปอร์สตาร์ขอสร้างความฮือฮาอีกครั้งกับกับการเปิดตัวลูกสาวคนโต Cocomi ที่ขอเดบิวต์เป็นนางแบบ โดยเธอได้เผยโฉมหน้าให้คนทั้งประเทศญี่ปุ่นได้เห็นเป็นครั้งแรกกับการขึ้นปกนิตยสาร VOGUE Japan ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 28 มีนาคมนี้

การเปิดตัวลูกสาวของซุปเปอร์สตาร์ในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของความกังวลใจเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์แบบในตอนนี้ ถือเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ตามธรรมเนียมของวงการบันเทิงญี่ปุ่น แต่กูรูในวงการบันเทิงต่างขอปรบมือให้กับการตัดสินใจเปิดตัวลูกสาวคนโต Cocomi ในช่วงเวลาเช่นนี้ของคุณแม่ Shizuka ที่ควบหน้าที่โปรดิวเซอร์ของลูกสาวด้วย โดยนอกจากจะเดบิวต์โดยการขึ้นปกให้กับนิตยสารดังอย่าง VOGUE Japan แล้ว ตอนนี้ Cocomi ยังรับหน้าที่เป็น Japan Ambassador คนใหม่ให้กับแบรนด์ Dior ด้วย

เมื่อลองมาดูโปรไฟล์ของสาว Cocomi ก็ต้องบอกว่าความสามารถแพรวพราวเป็นอย่างมาก เพราะเธอเริ่มเรียนไวโอลินตั้งแต่เมื่ออายุ 3 ขวบ และเริ่มเขียนเป่าฟลูตตั้งแต่อายุ 11 ปี และยังได้รางวัลจากการประกวดอีกด้วย โดยตอนนี้สาว Cocomi เพิ่งจบการศึกษาชั้นมัธยมปลายสด ๆ ร้อน ๆ และกำลังจะเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยชื่อดังของญี่ปุ่น โดยเธอจะศึกษาต่อเกี่ยวกับการบรรเลงฟลูตไปพร้อมกับทำงานในวงการบันเทิงควบคู่กันไป

ผู้เกี่ยวข้องในวงการบันเทิงให้ความเห็นว่า การเลือกเปิดตัวลูกสาวคนโตในช่วงที่ทั้งประเทศเต็มไปด้วยความกังวลเกี่ยวกับการระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ของคุณแม่ Shizuka นั้นถือเป็นเรื่องที่ค่อนข้างแปลก แต่คุณแม่นักร้องชื่อดังกลับเห็นว่า นี่แหละคือช่วงเวลาที่เหมาะที่สุดในการเปิดตัวลูกสาวคนโตอย่าง Cocomi เพราะนี่คือช่วงเวลาที่ข่าวต่าง ๆ ในสังคมแทบจะไม่มีเรื่องไหนที่ทำให้ผู้เสพย์ข่าวรู้สึกสดใสได้เลย การมีข่าวที่น่ายินดีในคอลัมน์บันเทิงแบบนี้นี่แหละ ที่จะช่วยทำให้สื่อต่าง ๆ รู้สึกอยากจะหยิบยกเรื่องนี้มาพูดถึงมากยิ่งขึ้น

ซึ่งก็เป็นไปตามคาด เพราะหลังจากที่ Cocomi เปิดตัวอินสตาแกรมของตัวเองไปเมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ในตอนนี้มียอดผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นถึง 4 แสนกว่าคนแล้ว สำหรับคุณพ่อซุปเปอร์สตาร์อย่าง Takuya Kimura ก็ได้โพสต์แสดงความยินดีและส่งกำลังใจให้กับลูกสาวคนโตในการเดบิวต์ครั้งนี้ผ่านทาง Weibo เมื่อวันที่ 19 ที่ผ่านมาว่า “go FLY!! my ANGELS!!” แม้จะเป็นประโยคให้กำลังใจเพียงสั้น ๆ แต่สามารถสัมผัสถึงความรักของคุณพ่อได้เป็นอย่างดี

สรุปเนื้อหาจาก yahoo

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Cocomi ลูกสาว Takuya Kimura ขึ้นปกนิตยสาร Vogue Japan

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook