สบู่โคลนมหัศจรรย์หน้าเด้งใสใน 3 นาที!!!

สบู่โคลนมหัศจรรย์หน้าเด้งใสใน 3 นาที!!!

สบู่โคลนมหัศจรรย์หน้าเด้งใสใน 3 นาที!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อมั้ยว่าหน้าเด้งใส รูขุมขนเนียนกระชับ สิวฝ้าหายเกลี้ยง ด้วยสบู่เพียงก้อนเดียว!!! ดั๊นล่ะอยากจิกรี๊ดเป็นภาษาฮิบบรูให้มันรู้กันไป น้ำตาแทบไหลด้วยความปลื้มปริ่ม หลังจากที่เฝ้าแสวงหามานานในที่สุดก็ได้พบเสียที กับสบู่ที่ใช่ใช้แล้วไม่ผิดหวัง เรียกได้ว่ามหัศจรรย์สมชื่อจริงๆ (ขอออกตัวตรงนี้ว่าดั๊นมิได้มีส่วนได้ส่วนเสียกะสบู่ยี่ห้อนี้แม้แต่นิดนะฮะ แต่ที่เขียนถึงเพราะว่ามันดีจนเก็บเอาไว้คนเดียวไม่ได้ มันต้องบอกต่ออ่ะค่ะ ปล. คนเราสวยแล้วต้องจิตใจงามด้วยถึงจะดีชิมิเคอะสาวๆ อุอิ งุงิ)

เอาล่ะๆ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า เรื่องก็มีอยู่ว่า ดั๊นดั้นด้นหาโฟมล้างหน้าและสบู่มาใช้กับใบหน้าสวยแบบธรรมชาติ (ลงโทษ) มาก็นานนม ก็ยังไม่เจอที่ถูกใจซักกะที บางทีได้สิวเห่อ หน้าเยินๆ มาเป็นของแถมให้เพลียกบาล T_T แต่เหมือนว่าสวรรค์มีตา สงสารสาวตัวน้อยร่างไม่บางอย่างดั๊น เมื่อเดินช้อปอยู่ดีๆ ก็เดินไปเจอป้ายเขียนว่า "BSY Spring Crystal สบู่โคลนมหัศจรรย์" ก็พลันเหมือนต้องมนต์ตรงรี่เข้าไปสอบถาม แหมะ! อ่านดูแล้วสรรพคุณช่างเทพน่าใช้ เลยจัดมาลองเบาๆ 1 ก้อน 24 กรัม 300 บาท ตัวเบากันปายยย 555



ถามว่าราคาแพงไหมกับสบู่ก้อนเท่านี้ แว๊บแรกก็คิดว่าแพงนะ แต่พอเห็นส่วนประกอบที่หายากทรงคุณค่า ก็พอเข้าใจได้ เช่น โคลนดำจากทะเลเดดซี (Dead Sea) ที่ขึ้นชื่อด้วยสารสำคัญช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวพรรณมากมายถึง 140 ชนิด, ผงไข่มุกตาฮิติ ผงไข่มุกทะเลใต้ที่ดีที่สุด ซึ่งมีสารอาหารสำคัญอย่าง DNA และ RNA ช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ ยับยั้งการสร้างเมลานิน และสมานแผล, น้ำมันจากพืชธรรมชาติช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ยกกระชับ และกระจ่างใส อย่าง น้ำมัน ELAES GUINEENSIS, COCOS NUCIFERA , LAVANDULA ANGUSTIFOLIA, TEA TREE OIL, COCONUT CHARCOAL, DEIONAED ที่สำคัญไม่มีสารเคมี ไม่ใช้สีสังเคราะห์ เริ่ดสุด ณ จุดนี้จ้า

หลังจากดูจนมั่นใจดั๊นก็ตัดสินใจ เอาน่ะลองดูๆ เค้าบอกว่าให้ถูสบู่เอาฟองมานวดหน้า และพักไว้สัก 3 นาที เพื่อให้สารอาหารซึมสู่ผิว แล้วค่อยล้างออก ดั๊นก็ทำตามนั้นทุกประการ ความรู้สึกหลังล้างบ่องตงว่า มันไม่เหมือนสบู่ที่เคยใช้ผ่านๆ มา คือ ไม่ตึง สบายหน้า รอยดำค่อยๆ หลุดลอก แถมสิวที่เคยเห่อนี่แห้งเลยจ้า อัศจรรย์ใจอย่างแรง ที่เค้าว่าเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้มันเป็นเยี่ยงนี้นี่เอง คริคริ บอกเลยว่าฟินนนนน

ใครอยากลองใช้ไปหาซื้อได้นะจ๊ะ ลองเอาชื่อไปค้นหาใน Google หรือ Dealfish ดูค่ะมีให้เลือกซื้อเยอะเหมือนกัน ขายปลีกก็มี ขายส่งเป็นเซ็ตก็จะถูกกว่าหน่อย สาวๆ อยากจะซื้อแบบไหนก็เลือกได้ตามกำลังทรัพย์เลยจ้า แต่บอกไว้อย่างหนึ่งว่าใช้ดีจริง ไม่มีผิดหวัง มหัศจรรย์สมชื่อจ้า...

ข้อมูลเพิ่มเติม BSY Spring Crystal สบู่โคลนมหัศจรรย์ คลิกค้นหาตรงนี้เลยค่ะ

Picture Credit : noniclicksbsy.mosoradio.com, xtraodinaryincome.ws, eurojack.co.th, juniperdesert.com, thedermblog.com, mitsmart.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook