L.A. food & wine festival

L.A. food & wine festival

L.A. food & wine festival
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

L.A. food & wine festival

 


ทริปหรรษากลางปีนี้ ชิคมินิสตรีอยากมีเดสติเนชั่นทัวร์กิน-ดื่มแบบไม่ซำเหมามานำเสนอ แหมคุณๆขาไหนๆก็ถึงเวลาเคลมคืนภาษีประจำปีทั้งที ถือซะว่าเป็นการให้รางวัลชีวิตการทำงานอันแสนเหน็ดเหนื่อยของเรา ฉะนั้นก็น่าจะไปพักผ่อนให้รางวัลเบาๆกับชีวิตกันสักหน่อย


ทริปกิน-ดื่มแบบกึ่งวีไอพีที่ว่านี้คือเทศกาลอาหารและไวน์ของนครนางฟ้า city of angelsหรือแอลเอ ณ ประเทศอเมริกานั่นเอง สปอนเซอร์คือโต้โผใหญ่ Lexusและปีนี้จะเป็นปีที่ 3ที่จัดขึ้นหลังจากความสำเร็จอย่างถล่มทลายที่ผ่านมาติดกันสองปีซ้อน เทศกาลอาหารและไวน์นี้เขาจัดกัน 4 วันติดกันค่ะปีนี้จะจัดกันในช่วง13-17 ตุลาคม


อาหารที่คุณจะได้ไปชิมนั้นก็มิใช่เป็นแค่อาหารตัวอย่างจานน้อยนิดแบบของแจกฟรีหน้าห้างสรรพสินค้าแต่จะเป็นอาหารแปลกๆไอเดียดีๆพรีเซนเตชั่นเริ่ดหรูที่ปรุงแต่งจากเชฟฝีมือชั้นนำระดับโลกที่เขาเรียงแถวมาเข้าร่วมเทศกาลจากกว่า 30 ภัตตาคารชั้นนำระดับโลกและไวน์กว่า200ยี่ห้อ ฉะนั้นลิ้นของคุณๆจะได้สัมผัสแต่อาหารรสเลิศและไวน์ชั้นดีเท่านั้น ที่สำคัญเซเลปเชฟเหล่านั้นที่เราปกติจะเห็นแต่ในนิตยสารหรือทีวีแต่ในงานนี้เขาและเธอจะมายืนปรุงอาหารตรงหน้าให้คุณเห็นๆกันไปเลย


หากจะถามว่าแล้วมันเป็นอาหารสัญชาติใดกันบ้างเล่า ขอตอบทันทีว่าเป็นมหกรรมอาหารนานาชาติค่ะ เขาจะมีโปรแกรมเวลาและสถานที่ให้ว่าอาหารแถบตะวันตก ตะวันออก อาหารเอเชีย เม็กซิกัน อินเดีย ฯลฯจะจัดกันที่ตรงเขตไหนของแอลเอบ้าง คุณก็แค่ตามลายแทงรสเด็ดไปทำหน้าที่นางสาวศรีสยามชวนชิมเท่านั้นเอง

L.A. food & wine festival

สนนราคาค่าเข้าร่วมงานก็สมน้ำสมเนื้อมีแพคเกจให้เลือกมากมายตามแต่กำลังทรัพย์และแนวอาหารที่คุณจะไปชิมแต่ขอบอกว่ามันคุ้มเกินคุ้ม คิดง่ายๆเลยหากคุณคิดจะไปดินเนอร์ร้านมิชเชลลินสักร้านคุณก็เตรียมทุนไปเลยสักห้าหลักสำหรับหนึ่งมื้อที่อาจมีแค่3-4คอร์ส (ยังไม่อิ่มเลยเนอะ)แต่เทศกาลนี้คุณพกไปได้ตั้งแต่สามหลักปลายๆไปถึงสี่หลักตอนกลางคุณก็ได้อิ่มหนำสำราญแบบไฮโซในฮอลลีวู้ดแล้วค่ะ ขอเน้นอิ่มอืดจนเกือบเดินกลับโรงแรมไม่ไหวด้วยค่ะ คอนเฟิร์ม!


นอกจากนี้ด้านดนตรีและเอนเตอร์เทนเมนท์ที่มาช่วยให้เจริญอาหารมากขึ้นก็มาแบบจัดเต็มชนิดที่ป็อปสตาร์ในดวงใจของสาวๆทั้งหลายจะมาร้องเพลงเขย่าเวทีขับกล่อมแบบใกล้ชิดจนแทบจะไปแปะมือไฮ 5 กันได้เลย โอ้ แม่เจ้า อ่านมาถึงบรรทัดนี้แล้วอย่าได้ช้าอยู่ไยรีบจองตั๋วกันโดยไวเลยดีกว่าค่ะ


Bon Appétit, Chicter!
สนใจข้อมูลเพิ่มเติมตามลิงก์ด้านล่างไปได้เลยค่ะ
http://www.lafw.com/index.cfm/event_history.htm

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ L.A. food & wine festival

L.A. food & wine festival
L.A. food & wine festival
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook