5 กระบวนท่าลีลาเด็ด เพิ่มความเผ็ดให้เซ็กซ์แซ่บซี๊ดตลอดยก

5 กระบวนท่าลีลาเด็ด เพิ่มความเผ็ดให้เซ็กซ์แซ่บซี๊ดตลอดยก

5 กระบวนท่าลีลาเด็ด เพิ่มความเผ็ดให้เซ็กซ์แซ่บซี๊ดตลอดยก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาท่วงท่าลีลารักในการมัดใจคุณสามี เพื่อช่วยเพิ่มดีกรีความมันส์บนเตียงรักของคุณทั้งคู่ให้ฟินถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดมากขึ้นกว่าเดิม วันนี้เรามีลีลาเซ็กซ์แซ่บๆ มาฝาก มาดูกันดีกว่าว่ามีกระบวนท่าลีลาไหนที่น่าสนใจ น่านำไปลองใช้กันดูบ้าง ไปพิสูจน์พร้อมกันเลย


1.ท่ามิชชันนารีสุดคลาสสิค
ท่านี้เป็นท่าที่ขาดไม่ได้ในการมีเซ็กซ์ แม้จะเป็นท่าคลาสสิคแบบเดิมๆ แต่ก็ถือเป็นท่าเซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบ โดยคุณสามารถเพิ่มความพิเศษให้กับท่านี้ด้วยการสอดหมอนมาวางใต้สะโพกขณะร่วมรัก เพียงเท่านี้ก็จะทำให้ฝ่ายชายรู้สึกเสียวซ่านและฟินมากขึ้นกว่าเดิมแล้ว


2.ท่าด็อกกี้สไตล์
ท่าด็อกกี้หรือท่าหมา ท่าที่มักจะเห็นในหนังสำหรับผู้ใหญ่บ่อยๆ เป็นท่าที่หลายคนมักจะทำใช้กระตุ้นอารมณ์ทางเพศมากขึ้น เพราะฝ่ายชายจะเป็นผู้คุมเกม ส่วนฝ่ายหญิงจะเป็นผู้ถูกกระทำ เรียกว่าเหมือนในหนังยังไงยังงั้น ความเด็ดของท่านี้ก็คือฝ่ายชายจะสอดใส่ได้ลึกมากกว่าท่าอื่นๆ ทำให้ฟินกว่าเดิมนั่นเอง


3.ท่ายกสุดดันสุด
ท่านี้เป็นท่าที่เหมาะสำหรับผู้หญิงที่รักความรุนแรงหน่อยๆ เพราะเป็นท่าที่จะต้องเปลืองแรงมากทีเดียว ด้วยการที่ฝ่ายหญิงจะต้องกางขา และยกขาขึ้นสูงสุด ขณะที่ฝ่ายก็ต้องกางแขนออกเพื่อรับน้ำหนักตัวและดันน้องชายเข้าไปจนลึกสุด ความเด็ดอยู่ตรงที่จังหวะเข้าออก และความเหนื่อยนี่แหละ เรียกว่าถ้าร่างกายใครไม่พร้อม ท่านี้อาจจะทำให้เป็นลมสลบได้เลย


4.ท่าคุกเข่า
ท่าคุกเข่าหรือ Kneeling Fox เป็นท่าที่หลายคนอาจจะไม่คุ้นเคย แต่บอกได้เลยว่าแซ่บมากทีเดียว โดยท่านี้ฝ่ายชายจะนั่งคุกเข่าบริเวณด้านหลังของฝ่ายหญิงที่อยู่ในท่าโก้งโค้ง และใช้มือยันไว้ที่พื้น ความฟินอยู่ตรงที่ฝ่ายชายจะเป็นคนคุมเกม และคุมจังหวะทั้งหมด แต่อาจจะมีข้อเสียตรงที่ทั้งคู่จะไม่เห็นหน้ากัน


5.ท่าสะพานโค้ง
ถือเป็นท่าที่โหดมากทีเดียวสำหรับหนุ่มสาวทั้งหลาย เพราะต้องออกแรงมากกว่าท่าไหน เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการความแปลกใหม่ โดยท่านี้ฝ่ายชายต้องใช้วิชายืดหยุ่นในการดัดตัวให้โค้งเป็นสะพาน ส่วนฝ่ายหญิงก็นั่งคร่อมคุณอยู่ด้านบน แม้จะเหนื่อยและโหดแค่ไหน แต่บอกได้เลยว่าเป็นหนึ่งในท่าที่ฟินมากทีเดียว

หลายๆ ท่าที่เรานำมาฝากในวันนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของกระบวนท่าลีลาเซ็กซ์ทั้งหมดที่มี ซึ่งคุณสามารถเลือกไปใช้เพื่อเติมไฟรักบนเตียงของคุณให้ลุกพรึ่บพรั่บกันได้ตามสะดวก รับรองได้ว่าหากได้ลองแล้วละก็ จะทำให้คุณทั้งคู่พากันขึ้นไปถึงสวรรค์ชั้น 7 อย่างแน่นอนค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook