หนีให้ไกล! 5 บุคลิกผู้ชายเจ้าชู้ที่สาวๆ ต้องระวัง

หนีให้ไกล! 5 บุคลิกผู้ชายเจ้าชู้ที่สาวๆ ต้องระวัง

หนีให้ไกล! 5 บุคลิกผู้ชายเจ้าชู้ที่สาวๆ ต้องระวัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยได้ยินไหมว่าผู้หญิงชอบผู้ชายเจ้าชู้ มากกว่าผู้ชายเรียบร้อย เพราะสามารถสร้างความตื่นเต้น และให้ความรู้สึกว่าตัวเองมีค่าได้มากกว่า ส่วนผู้ชายเรียบร้อยมักจะตามใจผู้หญิงอยู่เสมอ อาจทำให้รู้สึกเบื่อหน่ายได้ไว แต่ผู้ชายเจ้าชู้ มักจะรู้วิธีทำให้ผู้หญิงหลงรัก ดังนั้นสาวๆ ทุกคนต้องระวังอย่างมาก เพราะคนไม่จริงใจ สามารถหักอกคุณได้ทุกเมื่อ ลองมาดูกันว่าบุคลิกหนุ่มๆ แบบไหนบ้าง ที่เป็นสไตล์ผู้ชายเจ้าชู้ สาวๆ รู้แล้วจะได้ระวังและตั้งรับได้ถูก


1.โด่งดังในโลก Social
แน่นอนว่าหนุ่มเจ้าชู้ ต้องมีความมั่นใจในตัวเองสูง อีกทั้งต้องมีโปรไฟล์ดี หล่อ บ้านรวย และเป็นที่หมายปองของสาวๆ ทุกคน วิธีสังเกตง่ายๆ คือเข้าไปส่องดูโซเชียลมีเดียของเขา หากเห็นเขาโพสต์เกี่ยวกับความโสดหรือบอกกับใครต่อใครว่าโสด ทั้งที่คุยกับคุณอยู่ จบรีบถอยห่างทันที!


2.ปากหวาน ชอบโปรยเสน่ห์
หากหนุ่มที่คุณคุยอยู่ ชอบพูดจาหวานๆ หรือทำให้คุณเคลิ้มได้โดยไม่มีเหตุผล ต้องระวังให้ดี เพราะผู้ชายเจ้าชู้ส่วนใหญ่ รู้จักใช้คำพูดและรู้ว่าจะเอาใจสาวๆ ได้อย่างไร อีกทั้งหนุ่มคนไหนที่บอกรักคุณได้ง่ายๆ ยิ่งต้องระวังหนัก เพราะคำว่ารักที่ให้มา อาจไม่จริงก็เป็นได้


3.หยอดเก่ง จีบเก่ง
เขาบอกว่าผู้หญิงแพ้ผู้ชายตลก แต่ผู้ชายที่มาทรงหยอดเก่ง รุกเก่ง ชอบใช้คำหวานทำให้สาวๆ ตายใจ หรือเข้ามาจีบโดยใช้มุกตลก แบบนี้ต้องระวังให้ดี เพราะอันตรายอย่างมาก เนื่องจากผู้ชายเจ้าชู้คารมดีแทบทุกคน! พูดคำหนึ่งผู้หญิงก็หลงไปสามวัน


4.เฟรนด์ลี่เกินไป
ถ้าผู้ชายที่คุณคบหาอยู่ มีเพื่อนผู้หญิงเต็มไปหมด และเขาก็ทักทายกันแบบใกล้ชิด หรือส่งข้อความหวานๆ หากันตลอดเวลา และผู้ชายให้เหตุผลแค่ว่าสนิทกัน หรือเป็นแค่พี่น้อง แบบนี้คุณต้องคิดหนักและคอยเช็กให้ดีอย่าให้พลาดสายตา เพราะอาจมีเลศนัยซ่อนอยู่ก็เป็นได้


5.สถานะไม่เคยชัดเจน
หากคบกันแต่ฝ่ายชายไม่ให้สถานะที่ชัดเจน เอาแต่บอกคนอื่นว่าคุณเป็นแค่เพื่อน พี่น้อง เอาแต่คุยและรั้งคุณไว้เรื่อยๆ ไม่ยอมปล่อยให้คุณไปไหน แต่ก็ไม่เคยให้สถานะคุณสักที อาจเป็นเพราะนิสัยเจ้าชู้ ที่เขาไม่อยากจะมีแฟนอย่างจริงจัง อยากจะสนุกกับชีวิตโสดแบบนี้ไปวันๆ ดังนั้นหากไม่มีสถานะที่ชัดเจนให้คุณ ก็ควรถอยออกไปอย่างห่างๆ อย่าเอาใจไปผูกไว้ดีกว่า


หากผู้ชายที่คุณกำลังศึกษาดูใจ มีพฤติกรรมใกล้เคียงทั้ง 5 บุคลิกที่เรานำมาฝาก คุณต้องระวังและเผื่อใจให้ดี เพราะคุณกำลังเจอคนเจ้าชู้อยู่เป็นได้ แต่หากคุณมีความจริงใจต่อกัน ความรักที่คุณตั้งใจจะให้เกิดขึ้น จนถึงขั้นเป็นแฟนกัน อาจเป็นจริงได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook