10 ทรงผมออกงาน เรียบ แต่ดูมีอะไร!

10 ทรงผมออกงาน เรียบ แต่ดูมีอะไร!

10 ทรงผมออกงาน เรียบ แต่ดูมีอะไร!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในหนึ่งปี คุณออกงานสังคมกี่ครั้งคะ?

ทิชชี่เชื่อว่าทั้งงานแต่ง งานบวช งานขึ้นบ้านใหม่ งานปาร์ตี้ หรือจะเป็นงานแซยิด คุณสาวๆ ก็ต้องได้รับการ์เชิญไปร่วมงานอยู่ตลอดทั้งปีอยู่แล้ว ออกงานแต่ละครั้ง เรื่องที่คุณสาวๆ เป็นกังวลเห็นจะไม่พ้นเรื่อง เสื้อผ้า แต่งหน้าหรือทำผมอยู่แล้ว  จะออกงานทั้งทีถ้าไม่เป๊ะเวอร์ เห็นทีจะไม่ใช่นิสัยของคุณผู้หญิงซะแล้วเนอะ

ยิ่งโดยเฉพาะเรื่องของทรงผมออกงาน ผู้หญิงบางคนว้าวุ่นครุ่นคิดเป็นเรื่องใหญ่โต ให้ความสำคัญมากกว่าสิ่งใดทั้งปวง แหมๆๆ มันก็น่าให้ความสำคัญอยู่หรอกค่ะ ทรงผมเป็นจุดแรกๆ ที่คนจะมองเห็น ต่อให้คุณจะแต่งตัวสวยเริ่ดแค่ไหน ถ้าปล่อยผมเผ้าให้อีรุงตุงนังเป็นยายเพิ้ง งานเลี้ยงที่คุณหวังจะเป็นสวยโดดเด่นเป็นซินเดอเรลล่ารอเจ้าชายมาทอดสะพาน ต้องจบลงเอาอย่างง่ายๆ แน่ค่ะ

เอาเป็นว่า ถ้าอยากสวยเกิด ดูเจิดจรัสเมื่อต้องไปงานเลี้ยงสำคัญ แต่ไม่รู้จำทำผมทรงไหนดี ตามทิชชี่มาสวยให้พร้อมกับ  10 ทรงผมออกงาน เรียบ แต่ดูมีอะไร กันเลยนะคะ

ทรงที่ 1 ผมตรงธรรมดาที่ดูไม่ธรรมดา
ใครจะไปคิดว่า การปล่อยผมตรงธรรมดาๆ จะสามารถทำทรงนี้ไปออกงานพบหน้าผู้คนได้ "ผมยาวตรง" อาจจะดูเชยไปในความคิดของใครบางคน แต่จริงๆ คุณรู้ไหมคะว่า ผมทรงนี้สามารถช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้คุณสาวๆ ได้มากเลย เพียงแค่ปล่อยผมยาวตรง อวดสุขภาพผมอันสลวยสวยเก๋ หรือเพิ่มความไม่ธรรมดาด้วยการฉีดสเปรย์อัดเข้าไปที่ด้านหน้า พร้อมหวีเสยให้เรียบ แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จสรรพ

ทรงที่ 2 ผมดัดลอนเบสิก
ถือเป็นทรงผมเบสิกไปเสียแล้ว สำหรับผมดัดลอน ทิชชี่เห็นงานสังคมเกือบทุกงาน คุณผู้หญิงมักนิยมทำผมทรงนี้ เพราะความง่ายและดูดีมีอะไร แต่ถ้าจะให้ดี หน้าเด็กดูซอฟท์ลงทิชชี่แนะนำให้ทำลอนใหญ่เข้าไว้นะคะ ถ้าพลาดพลั้ง เผลอทำลอนเล็กออกมา แทนที่จะดูสวยหรู อาจจะดูเป็นคุณป้าหัวพุดเดิ้ลไปเลยไม่รู้นะ

ทรงที่ 3 มวยผมแสกกลาง ไม่ซิ้มโบ๊ะ
หมวยผมธรรมดาอาจจะดูไม่มีดีเทลน่าสนใจอะไร ลองแสกกลางเปิดเหม่งดูสิคะ รังสีออร่าของคุณพึบพับแน่ๆ เชื่อทิชชี่เถอะ!

ทรงที่ 4 ผมลอน ปาดข้าง โชว์หู
ผมทรงนี้คล้ายๆ ผมดัดลอนเบสิก แต่หากอยากสวยไม่เบสิก ทิชชี่แนะนำให้ให้โยกย้ายผมมาเหน็บไว้ที่ข้างหูข้างใดข้างหนึ่ง จากนั้นไดร์เพิ่มวอลุ่ม ให้ด้านบนพองเล็กน้อย เพียงเท่านี้ก็แปลงร่างกลายเป็นสาวหวานแล้วค่ะ

ทรงที่ 5 ปาดผมเรียบ โชว์หน้าเรียว
ผมทรงนี้ ทิชชี่แนะนำสำหรับสาวๆ ที่มีรูปหน้าเรียว ที่ต้องการโชว์รูปหน้าอย่างแท้จริง วิธีการทำไม่ยุ่งยากอะไรมากมาย ปาดผมทั้งสองฝั่งไปข้าางหู หวีเหน็บผมพร้อมใส่เจลให้เรียบ แต่อย่าใส่เจลเยอะไปล่ะ เด๊วจะดูกลลายเป็นผู้หญิงสกปรกหัวมันเยิ้มไม่ชอบสระผมไปซะได้  จากนั้นผมด้านหน้า แบ่งให้ได้ขนาด พร้อมติดกิ๊บฉีกสเปรย์ให้ดูพองสูงขึ้น ก็เสร็จเรียบร้อย ดูเปรี้ยวเท่ห์ขึ้นมาทันตาแล้วค่ะ

ทรงที่ 6 เปียผมหรู สวยอู้ฮู้ พร้อมออกงาน
นอกจากการถักผมเปีย จะเป็นทรงผมไม้ตาย สามารถทำได้ทุกเพศทุกวัยแล้ว ยังสามารถทำผมทรงนี้ให้สวยพร้อมออกงานได้ด้วยนะคะ ลองเปลี่ยนจากการถักเปียหางยาวธรรมดาๆ มาเป็นเปียสองข้าง แล้วเก็บมวยผมซ่อนปลายไว้ด้านหลังดูสิคะ ดูน่ารัก ลดวัยได้ตั้งเยอะ

ทรงที่ 7 เก๋ไม่แก่ ด้วยทรงผมย้อนยุค
หากเบื่อกับทรงผมที่ดูซ้ำๆ ในแบบทันสมัยไปแล้ว ทิชชี่ขอแนะนำทรงนี้เลยค่ะ "เบี่ยงข้างสไตล์วินเทจ" เพียงแค่ดัดผมลอนใหญ่ให้หยิกหน่อยๆ หลวมนิดๆ  แล้วรวบผมไปด้านข้าง พร้อมเซ็ตผมด้านหน้าให้เป็นลอนหยิก เพียงเท่านี้ก็ดูสวยสไตล์วินๆ แล้วค่ะ

ทรงที่ 8 หางม้ารวบตึง ดึงหน้าเต่ง
ทรงนี้ง่ายมากๆ แถมสามารถช่วยเผยใบหน้าให้ดูสดใสดีนักแล วิธีการทำก็ง่ายแสนง่าย รวบผมเป็นหางม้าให้สูงและตึงเข้าไว้ ลองคิดตามทิชชี่สิคะ เวลาเดิน ผมหางม้าเด้งดึ๋งๆ ดูสวยน่ามองตาม ไม่อยากละสายตาจริงๆ

ทรงที่ 9 ผมหน้าม้า กระชากใจ
ใครอยากหน้าเด็กตลอดกาล ต้องทรงนี้เลย "ผมหน้าม้า กระชากใจ" ทำง่ายๆ แต่สามารถเดินสวยๆ ให้เก้งกวางเหลียวตามได้ดีนักเชียว ลองไดร์ผมหน้าม้าให้ตรง พร้อมเพิ่มวอลุ่มให้พองเล็กน้อย ส่วนผมด้านหลัง ม้วนเป้นลอนอ่อนๆ ดูสิคะคุณ สวยแบ๊ว ลดวัยไปได้เยอะเลยแหละ

ปิดท้ายที่ทรงสุดท้าย ทรงที่ 10 เกล้าผมสุดหรู ดูสง่าในทุกงาน 
ทรงผมทรงนี้อาจดูผู้ใหญ่เกินไปนิด แต่เหมาะมากๆ สำหรับงานที่ดูเป็นทางการขึ้นมาหน่อย รวบผมด้านหลังแล้วจัดทรงพร้อมโชว์คอระหง ส่วนด้านหน้าทำม้าปัด แบบสบัดสุดฤทธิ์ ช่วยเบรกความมีอายุขึ้นได้เยอะเลยจ้า

ที่สำคัญ ก่อนจะทำผมทรงอะไร อย่าลืมเลือกทรงงผมให้เหมาะกับรูปหน้าด้วยนะคะ คุณจะดูสวยสมบูรณ์แบบที่สุดเลยล่ะ ^^

ดูทรงผมออกงานสวย เริ่ด สไตล์ ดารา เพิ่มเติม คลิกรูปด้านล่างได้เลยค่ะ!

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ 10 ทรงผมออกงาน เรียบ แต่ดูมีอะไร!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook