ส่องโฮมแฟชั่นตามสไตล์ CELINE

ส่องโฮมแฟชั่นตามสไตล์ CELINE

ส่องโฮมแฟชั่นตามสไตล์ CELINE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

STAY HOME FASHION ITEMS

ถึงแม้ว่าสถานการณ์ไวรัส Covid-19 ทำให้หลายๆ คนต้องกักตัวและทำงานอยู่ที่บ้าน แต่เมื่อพูดถึงหนึ่งกิจกรรมสำหรับสาวๆ สายแฟแล้ว การช้อปปิ้งเสื้อผ้าใหม่ๆ หรือการหยิบเอาเสื้อผ้า เครื่องประดับ และรองเท้าจากตู้เสื้อผ้ามามิกซ์แอนด์แมทช์ครีเอทลุคใหม่ๆ สร้างสีสันและและความสนุกสนานทำให้มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น อีกทั้งเพื่อทำให้การอยู่บ้านไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เซลีนจึงรวบรวมโฮมแฟชั่นตามสไตล์ CELINE (เซลีน) ที่มีความเรียบง่ายสามารถใส่ได้ในทุกๆวัน แต่ยังคงความดูดีและคลาสสิคไว้อีกด้วย


สำหรับสาวๆ สายหวาน เสื้อ CELINE EMBROIDERED เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เหมาะกับทุกลุคด้วยโลโก้เซลีนสีทองปักที่อก ซึ่งสามารถนำมามิกซ์กับสเวตเตอร์ช่วยให้ลุคดูโดดเด่นน่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น หรือการแมทช์โทนสีระหว่างเสื้อคาร์ดิแกนและสลิปเปอร์ลายงูที่ทำให้การแต่งตัวอยู่บ้านของสร้างสไตล์ให้คุณดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น



เสื้อยืดถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มยอดฮิตที่ควรมีติดตู้ไว้ อย่างเสื้อยืด CELINE  Summer 20 Slogan Tee ที่สาว ลิซ่า จากวงแบล็คพิ้งค์ (BLACKPINK) ได้สวมใส่และโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเธอเลือกสวมทับด้วยเบลเซอร์ ซึ่งสามารถครีเอทลุคให้ดูเป็นทางการมากยิ่งขึ้น 


ในขณะที่ดีไซน์เนอร์ชาวอเมริกัน Marc Jacobs ที่ได้สวมใส่เสื้อยืดสโลแกนจากเซลีนพร้อมอวดโฉมการแต่งตัวอยู่บ้านชิคๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นกัน  


นอกจากนี้เสื้อยืดไอคอนิกท๊อปฮิตตลอดกาลจากเซลีนอย่าง CELINE Logo Tee ซึ่งหนุ่ม วี หรือ แทฮยอง จากวง BTS ก็หยิบมาสวมใส่ในไลฟ์ส่วนตัวอีกด้วย 

STAY AT HOME FASHION PRODUCTS:

 

สามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์  @Emporium_emquatier และ Icon Siam 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook