รวมแฟชั่นสวยแซ่บของเหล่าซุปตาร์

รวมแฟชั่นสวยแซ่บของเหล่าซุปตาร์

รวมแฟชั่นสวยแซ่บของเหล่าซุปตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นการรวบรวมดาราซุปตาร์ได้จากทุกค่ายไว้มากมาย ภายในงานนิทรรศการภาพถ่ายที่เคยถ่ายไว้เป็นเวลากว่า 30 ปี ของช่างภาพมือหนึ่งของประเทศไทยอย่าง หญ่ อมาตย์ นิมิตภาคย์ รูปภาพทุกรูปที่ออกมาจากฝีมือคนนี้ จะสามารถบ่งบอกและแสดงถึงอารมณ์ของภาพนั้นได้และแน่นอนว่าการจัดนิทรรศการภาพถ่ายครั้งนี้ มีดาราไปร่วมแสดงความยินดีหลายต่อหลายคน เจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่นก็มีโอกาสได้ไปร่วมงานไฮโซโก๋เก๋แบบนี้ทั้งที จะไม่นำภาพแฟชั่นเสื้อผ้าที่เหล่าดาราเค้าเลือกใส่มาให้คุณสาวๆ ได้ดูได้อย่างไร


ชุดนี้เหมาะกับชื่อจริงๆ สำหรับ เอมมี่ มรกต มาในชุดสีเขียวขจีผ้าไหมประยุกต์ดูแปลกตายังไงก็ไม่รู้ อาจจะเป็นเพราะช่วงไหล่ที่ดูเปิดกว้างมันดูโล่งเกินไปและจั๊มสูทแบบนี้มันทำให้ไม่ค่อยเห็นส่วนเว้าส่วนโค้งที่เป็นทีเด็ดของเธอคนนี้ แต่เอาเป็นว่ามองรวมๆ ทั้งเสื้อผ้า หน้า-ผมแล้วก็ถือว่า สวยอยู่!


เดินเข้างามเฉิดฉายด้วยลุคสาวหวานแอบเท่ห์ แพนเค้ก เขมนิจ ด้วยเดรสสีฟ้าสดใสกับแจ็คเก็ตยีนส์ อยู่ไปสักพักสงสัยอากาศมันร้อนอบอ้าวหรือจะอยากโชว์หวิว สาวแพนก็ลุกขึ้นมาถอดแจ็คเก็ตยีนส์ออก ทำให้เจ๊ได้เห็นถึงความว่างเปล่า ทีหลังถ้าคุณน้องไม่ได้ใส่ดันทรงตูมตูมมา ก็อย่าถอดเลยจะดีกว่านะคะคุณน้อง


มาถึงคู่เลิฟสุดหวานของวงการ ชาคริต แย้มนาม เดินคู่กันมากับภรรยาสุดที่รัก วุ้นเส้น วิริฒิพา งานนี้เธอไม่ได้ใส่สั้นเสมอหูเหมือนอย่างเคย ขอฉีกลุคด้วยกางเกงขายาวสีขาวสะอาดพร้อมเกาะอกดีไซน์เก๋คล้ายจะนำเอาผ้าพันคอมาผูกเปิดไหล่ข้างเดียว ส่วนแอสเซสเซอรี่ที่ใส่ก็สีขาว-ดำ ช่างเข้ากันดีจริงๆ หน้าสวยแต่งตัวเก่งเข้ากับทุกสไตล์แบบนี้นี่เอง หนุ่มชาคริต ถึงได้รักนักนักหนา....อิอิ


คู่พี่น้องนางแบบ มะลิ นุช โคทส์ ที่ไม่ว่าจะเดินเข้างานไหน ก็สวยเด่นด้วยรูปร่างที่ดูและผิวที่ขาวออร่า ขอพูดถึง 'สาวนุช' ก่อน กับเสื้อเปิดไหล่สีดำเรียบๆ โชว์ผิวเนียนได้ใจ พร้อมอวดหุ่นสวยหน้าท้องแบนราบไร้ไขมัน เพื่อไม่ให้ดูเรียบจนเกินไปเธอเลือกใส่กระโปรงลายจุดสีขาวดำ ทำให้ลุคนี้ของเธอดูสดใสน่ารักไม่เบาเลยค่ะ ส่วนคนพี่ 'สาวมะลิ' ก็ไม่น้อยหน่า เลือกใส่แขนกุดสีดำกับกางเกงขายาสีน้ำเงินสดตัดขอบสีดำเนื้อผ้าพริ้วๆ เมื่ออยู่บนขาของนางแล้วช่างยาวได้ใจจริงๆ หุ่นเป๊ะหน้าเริ่ดแบบนี้นี่เอง หนุ่มๆ ถึงได้ขายขนมจีบสองสาวคู่นี้กันตรึมมม



ปิดท้ายกันที่ เจี๊ยบ โสภิตนภา คุณแม่ยังสาวที่ยังรักษารูปร่างได้เป๊ะเวอร์ งานนี้เธอมาในลุคเวิร์คกิ้งวูแมนเสื้อแขนกุดสีขาวและกางเกงยีนส์เอวสูงรัดรูป ไม่ว่าเธอจะก้าวไปทางไหนก็ดูกระฉับกระเฉง ขอบอกว่ากางเกงทรงนี้ ถ้าหุ่นไม่เป๊ะจริงใส่ไม่ได้นะจ๊ะ 


เรื่องโดย เจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่น

ภาพประกอบจาก Instagram ดาราทุกท่าน



อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ รวมแฟชั่นสวยแซ่บของเหล่าซุปตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook