บิดจมูกโชว์! เนย โชติกา กับ ตำแหน่ง "สวยศัลยกรรม"

บิดจมูกโชว์! เนย โชติกา กับ ตำแหน่ง "สวยศัลยกรรม"

บิดจมูกโชว์! เนย โชติกา กับ ตำแหน่ง "สวยศัลยกรรม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากถามว่านางร้ายที่หน้าสวยที่สุดในเมืองไทย ทิชชี่ตอบได้อย่างมั่นใจว่าอันดับต้นๆ ต้องมีชื่อของนางร้ายหน้าจิก "เนย โชติกา วงศ์วิลาศ" ติดโผมาอย่างแน่นอน ด้วยความสวยเป๊ะไปเสียทุกส่วน ทำให้สาวเนยโดนเม้าท์อยู่ตลอดๆ ว่าทำศัลยกรรม และล่าสุดก็มีกระแสสออกมาว่ามีการจัดอันดับดาราที่ศัลยกรรมแล้วสวยที่สุด สาว "เนย" ก็ได้มีรายชื่อติดอันดับหนึ่งไปครอบครอง

เรื่องนี้สาวเนย ได้ชี้แจงว่า
"จริงเหรอ (หัวเราะ) อันดับหนึ่งเลยเหรอ ขอบคุณละกัน เราอยู่อันดับหนึ่ง แต่อย่างอื่นไม่รู้นะ (หัวเราะ) เรื่องศัลยกรรมเฉยๆ แล้วค่ะ โดนมานานแล้ว แล้วตอนนี้ใครจะว่ายังไงก็เฉยๆ แล้วค่ะ ใช่คนก็คิดว่าหนูทำอยู่ตลอดเวลา อยากจะบอกว่าไม่มีวันหยุดที่จะไปทำจริงๆ นะ นอกจากไปทำฟันดึงฟันอะไรอย่างนี้อ่ะค่ะ ใช่ค่ะ ก็มีรูปตอนที่ไม่แต่งหน้าเลยแล้วมาเปรียบเทียบกับนิตยสารเล่มนึงที่รีทัชเยอะมาก มันก็คงแตกต่างอ่ะค่ะ เราให้ดูรูปสมัยเราตั้งแต่หน้าสมัยประถมมัธยมเราก็ไม่ได้ต่างไปจากเดิม แต่เวลาเราแต่งหน้ากับไม่แต่งก็ไม่เหมือนกันแหละ เราเชื่อนะว่าทุกคนเนี่ย ถ้าไปดูรูปตัวเองก็ได้ วันนั้นกับวันนี้มันต่างกัน มั่นใจเลย"

สาวเนยยังย้ำว่า บนหน้าเธอทำอยู่อย่างเดียวคือจมูก แต่เป็นการไปทำให้เล็กลง ไม่ใช่ให้โด่งขึ้นนะจ๊ะ
"คือหนูเคยบอกว่าหนูทำจมูกให้เล็กลง คือสมัยก่อนเนี่ยด้วยความที่แม่เป็นคนใต้และพ่อก็โด่งมาก อยากให้ดูรูปบรรพบุรษค่ะว่าดั้งโด่งกันทุกคน ไปดูดวงมาเขาบอกว่าจมูกมันสูงเกินมันโด่งไป เคยบอกว่าไปเอาออกให้มันเรียบเสมอ แต่ว่าไม่ได้ไปทำให้มันโด่งไปเสริมคือเอาออกให้มันเล็กลง ได้อันดับหนึ่งสวยศัลยกรรม ไม่โกรธค่ะ ก็แปลว่าเราสวยอ่ะดิ (หัวเราะ) ไม่โกรธหรอก"

และหลังจากถูกจัดอันดับเป็นผู้หญิงที่ศัลยกรรมแล้วสวยอันดับที่ 1 ในบรรดาดาราด้วยกันแล้ว "เนย โชติกา" ทนกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการศัลยกรรมจมูกของนางไม่ไหว กล่าวหานางกันเยอะนัก นางจึงโพสคลิปลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ชนิด ทั้งบิดและบี้จมูกพร้อมร้องเพลงแน่นอกโชว์กันเลยทีเดียว จะน่ารักทะเล้นขนาดไหน  ทิชชี่มีภาพชุดมาฝากด้วยจ้า

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม noeychotika

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ บิดจมูกโชว์! เนย โชติกา กับ ตำแหน่ง "สวยศัลยกรรม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook