ฉายแววดัง กับลูกดารา ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น

ฉายแววดัง กับลูกดารา ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น

ฉายแววดัง กับลูกดารา ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าอาชีพ "ดารา" หลายคนใฝ่ฝันอยากจะเป็นกันนักหนา คงไม่ต้องสงสัยว่าเพราะอะไร ตอบได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องคิด ก็เพราะอาชีพนี้ ออกงานโชว์ตัวแปบเดียวฟันเงินค่าตัวไปหลายบาทแล้ว

จึงไม่ต้องแปลกใจเลยที่สมัยนี้จะเห็นผลผลิตจากคุณพ่อ คุณแม่ดาราออกมาเยอะ งานไหนต่องานไหน ก็จะเห็นบรรดาลูกดาราโชว์ตัวอยู่บ่อยๆ เรียกว่าป๋าดัน แม่ดัน ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเลยทีเดียว ด้วยความน่ารัก ไร้เดียงสาของลูกๆ (ดารา) จึงทำให้หลายงานอีเว้นท์ อยากจ้างงานกันทั้งครอบครัว รวมถึงเจ้าตัวน้อยที่ขนาดยังไม่รู้ภาษีภาษาก็สามารถช่วยคุณพ่อ คุณแม่หาเงินได้เช่นกัน

นอกจากความน่ารักของเจ้าตัวน้อยที่มีให้เห็นตามงานอีเว้นท์ โฆษณา ละคร หรือเวทีต่างแล้ว เหล่าคุณพ่อคุณแม่ดารายังพากันเห่อลูก อวดความน่ารักน่าชังของลูกผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์คให้แฟนคลับได้อมยิ้มตามอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นทางเฟสบุ๊ค อินสตาแกรม หรืออีกมากมาย

เรียกว่าลูกน้อยของเหล่าดาราแต่ละคน ฉายแววดัง โชว์ความน่ารักใสๆ ตามประสาเด็กน้อย เตรียมรุ่งก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงไม่แพ้คุณพ่อ คุณแม่อย่างแน่นอน


ทิชชี่
จึงรวบรวมภาพความประทับใจบวกความน่ารักของครอบครัวดารามาฝาก ให้ดูเพลินๆ แก้เครียด พอยิ้มออกมาได้กันค่ะ เผื่อคุณแม่คุณพ่อมือใหม่ทั้งหลายอยากจะดันลูกเข้าสู่วงการบันเทิงบ้าง อย่ารอช้ามาดูความน่ารัก ใสๆ ของเด็กๆ กันเลย!

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรมดารา

 

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ ของ ฉายแววดัง กับลูกดารา ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook