Make-up made easy : วิธีการแต่งหน้าด้วยตนเองโดย Lancôme

Make-up made easy : วิธีการแต่งหน้าด้วยตนเองโดย Lancôme

Make-up made easy : วิธีการแต่งหน้าด้วยตนเองโดย Lancôme
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Make-up made easy :
วิธีการแต่งหน้าด้วยตนเองโดย Lancôme

เพราะหญิงสาวต่างปรารถนาผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจากการแต่งหน้า ลังโคมจึงคิดค้นผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับมืออาชีพ ที่ใช้ได้อย่างง่ายดาย ผสานศิลปะการแต่งหน้าเข้ากับความเชี่ยวชาญพิเศษจากห้องปฏิบัติการของแบรนด์ ผลลัพธ์คือเทคนิค เนื้อสัมผัส และอุปกรณ์ใหม่ล่าสุด ที่เปิดโอกาสให้สาวๆ ทุกคนสามารถเติมเต็มปรารถนาแห่งความงามดั่งใจได้อย่างเพลิดเพลิน วันนี้ ลังโคมก้าวไปอีกขั้นในการสร้างความสะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น ด้วยการนำแนวคิดการสอนแต่งหน้ามาเปลี่ยนมุมมองใหม่ ให้มีข้อแนะนำมากขึ้น แยกเป็นขั้นตอนชัดเจนและสามารถทำตามได้ง่ายดาย ซึ่งจะทำให้การแต่งหน้ากลายเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้นสำหรับหญิงสาวทุกคนในแบบของเธอเอง !


การสาธิตการแต่งหน้ารูปแบบใหม่
ด้วยรูปแบบการสอนที่เต็มรูปแบบอย่างไม่เคยมีมาก่อน การสาธิตวิธีแต่งหน้าใหม่นี้ มีกระทั่งเส้นประเพื่อแสดงตำแหน่งอย่างชัดเจนว่าจะใช้เมคอัพชนิดใดที่ตรงไหนในทุกขั้นตอน นางแบบจะเป็นผู้แต่งหน้าด้วยตนเอง พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นไปด้วย เนื่องจากเทคนิคการแต่งหน้าได้รับการปรับให้ง่ายขึ้นเพื่อที่จะสามารถแต่งหน้าได้ด้วยตนเอง ไม่มีเทคนิคใดที่ใช้ในการสาธิตนี้ที่ต้องการการฝึกฝนนานแรมปี: ทุกขั้นตอนนั้นเป็นจริง และทำได้เอง! ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวเอเชีย สาวตะวันตก หรือแอฟริกัน อเมริกัน ความงามทุกรูปแบบในโลกถูกนำมาถ่ายทอด ให้หญิงสาวทุกคนสามารถสร้างลุคที่เด่นชัดในแบบของตัวเอง

การแต่งหน้าจะมีเพียง 3-5 ขั้นตอนสำหรับแต่ละลุค และยังมีเคล็ดลับมากมายที่จะช่วยทำให้เทคนิคการแต่งหน้าสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับแต่ละผลิตภัณฑ์มากขึ้น หรือปรับแต่งเอ็ฟเฟ็คท์ต่างๆ ให้ลงตัวยิ่งขึ้น ไม่เคยมีครั้งใดที่ขั้นตอนการแต่งหน้าจะเข้าใจและแต่งตามได้ง่ายดายเช่นนี้มาก่อน!

สาธิตวิธีแต่งหน้าโดยลังโคม: จุดหมายใหม่แห่งความงาม
คุณสามารถเข้าชมการสาธิตการแต่งหน้าแนวใหม่ชุดนี้ได้ที่ช่อง YouTube ของลังโคม ซึ่งแนะนำวิธีง่ายๆ และทำให้การการเขียนตาแบบสโมคกี้ อายไม่เป็นเรื่องที่ท้าทายอีกต่อไป ซึ่งตรงกับช่วงเปิดตัวตลับสีแต่งตา Hypnôse Palettes อันเป็นตัวแทนแนวคิดของลังโคมที่ว่า "MAKEUP MADE EASY" [เมคอัพเป็นเรื่องง่าย] ด้วยอุปกรณ์ระดับมืออาชีพและการออกแบบที่ใช้งานง่ายที่สุด ชุดแต่งหน้าประกอบด้วยอายแชโดว์ 4 สี พร้อมอายไลเนอร์ เฉดสีสดใสเปล่งประกายซึ่งช่วยให้ดวงตาดูกลมโต สดใสเป็นธรรมชาติ (Hypnôse Doll Eyes Palette) หรือชุดสีหรูหราที่ช่วยให้ดวงตาดูโก้เก๋ ทันสมัย (Hypnôse Star Eyes Palette) และเฉดสีสดเข้ม เจิดจ้า สำหรับดวงตาคมเข้มดูเย้ายวน (Hypnôse Drama Eyes Palette)

นอกจากรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟที่พบได้บนเฟซบุค เพจของ Lancome แล้ว สาวๆ ยังสามารถชมวิดีโอสาธิตได้ทางช่อง YouTube ของแบรนด์ ยิ่งไปกว่านั้น คุณสามารถชมวิดีโอสาธิตระหว่างการแปลงโฉมของตัวเอง เพื่อให้เข้าใจแต่ละขั้นตอนได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย และจะมีวิดีโอสาธิตการแต่งหน้าชุดอื่นๆ ตามมาอีกในเร็วๆ นี้ โดยส่วนใหญ่เน้นไปที่การแต่งตา แต่ก็ให้ความสำคัญกับใบหน้าส่วนอื่นๆ ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็เพื่อเผยความลับของความงดงามสุดชิคที่ปราศจากความยุ่งยาก อันเป็นแก่นแท้ของความงามแบบสาวปารีส

เมคอัพเป็นเรื่องง่าย ที่ Lancome

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook