แฟชั่นรองเท้าหน้าฝน สวย เก๋ อินเทรนด์ไม่ซ้ำใคร

แฟชั่นรองเท้าหน้าฝน สวย เก๋ อินเทรนด์ไม่ซ้ำใคร

แฟชั่นรองเท้าหน้าฝน สวย เก๋ อินเทรนด์ไม่ซ้ำใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองเท้าส้นสูงกับหญิงสวยเป็นของคู่กัน แต่บางครั้งการใส่รองเท้าส้นสูงบ่อยครั้งเป็นเวลานานๆ อาจจะก่อให้เกิดผลเสียได้ ทำให้กระทบต่อเท้าและน่องแล้ว อาจทำให้ปวดเข่า เข่าเสื่อมก่อนวัยได้ หลายคนจึงหันมามองหา 'รองเท้าส้นแบน' ที่มีการออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงที่ต้องมีกิจกรรมระหว่างวันเยอะ ยิ่งในช่วงที่ฝนตกทั้งเช้า-เย็นแบบนี้ การใส่รองเท้าที่มีสายรัดจะช่วยให้การเดินสะดวกขึ้น แถมยังยังดูอินเทรนด์สุดๆ เลยค่ะ


สำหรับสาวๆ ที่พึ่งตัดใจจากส้นสูงได้ หรือใครที่ชอบการใส่รองเท้าส้นเตี้ยอยู่แล้ว แต่ยังไม่แน่ใจว่า จะใส่รองเท้าส้นเตี้ย อย่างไรให้สวยเป๊ะ
เกร็ดดี้มีคำตอบมาให้จ้า...

- สิ่งแรกที่จะช่วยให้เราใส่รองเท้าส้นแบนให้ดูดีนั้น ต้องดูความยาวของกางเกงหรือกระโปรง เพราะ รองเท้าส้นแบนจะเข้ากับกระโปรงที่ชายกระโปรงเหนือเข่าประมาณหนึ่งนิ้ว แต่ถ้าคุณเป็นคนตัวไม่สูงมาก การใส่กระโปรงยาวคลุมเข่ากับรองเท้าส้นเตี้ย จะยิ่งทำให้ขาดูสั้นลง เว้นแต่ว่าคุณเป็นคนที่มีรูปร่างสูงขาวเข่าดี จะให้กระโปรงหรือกางเกงยาวแค่ไหนก็ไม่ต้องหวั่นใจไปค่ะ

- ถ้าใครอยากโชว์เรียวขา ด้วยกระโปรงหรือกางเกงขาสั้น แนะนำให้ใส่ให้ใส่รัดรูปพอดีกับต้นขาและสะโพก จะช่วยทำให้ช่วยขาดูยาว สามารถหลอกสายตาและหยิกรองเท้าส้นเตี้ยมาใส่ได้อย่างสบายๆ เลยค่ะ

- กระโปรงบานลายดอกไม้หรือกระโปรงยีนส์สั้นจะทำให้คุณดูน่ารักมากขึ้น เมื่อใส่คู่กับรองเท้าส้นแบน

- รองเท้าส้นสูงอาจก่อให้เกิดอาการ เล็บเท้าคุด เคล็ดขัดยอด หรือทำให้เอ็นได้รับบาดเจ็บ สมาคมแพทย์อเมริกันแนะนำให้ใส่รองเท้าส้นสูงแค่ 2 นิ้ว หรือน้อยกว่านั้น การใส่รองเท้าส้นเตี้ยจะช่วยให้เกิดการกระจายน้ำหนักเท้าได้ดี

ใครยังไม่ชินกับการเปลี่ยนตัวเองมาใส่ 'รองเท้าส้นแบน' นั้น เกร็ดดี้แนะนำให้ใส่รองเท้าส้นตึกที่มีความสูงทั้งด้านหน้าและด้านหลังไม่ต่างกันมาก จะช่วยให้เราไม่เมื่อยและถนอมเท้าของเราได้ด้วยนะคะ 

รู้เคล็ดลับความสวยในการใส่รองเท้าแล้ว คราวนี้ก็ถึงเวลาที่เกร็ดดี้จะพาเพื่อนๆ Sanook! Women ไปชมแฟชั่นรองเท้าน่ารักๆ กันแล้วค่ะ ^^

ภาพประกอบจาก wantu.taobao.com , huabao.taobao.com

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ แฟชั่นรองเท้าหน้าฝน สวย เก๋ อินเทรนด์ไม่ซ้ำใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook