แป้ง พลอยวารินทร์ หลานสาวกระทิงแดง กับเคล็ดลับหน้าใสในราคาไม่ถึงร้อย

แป้ง พลอยวารินทร์ หลานสาวกระทิงแดง กับเคล็ดลับหน้าใสในราคาไม่ถึงร้อย

แป้ง พลอยวารินทร์ หลานสาวกระทิงแดง กับเคล็ดลับหน้าใสในราคาไม่ถึงร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นีเซเลบริตี้สาวสวยที่มีความสวยโดดเด่น สำหรับ แป้ง-พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ หลานของ คุณดารณี อยู่วิทยา เจ้าของเครื่องดื่มชูกำลังอย่าง กระทิงแดง และเป็นที่โด่งดังในโลกโซเชียล มีคนติดตามอินสตาแกรม @pangployvarin กว่า 2 แสนคน

แป้ง พลอยวารินทร์ ไม่ได้มีแค่ความสวยคมชวนมองเท่านั้น เธอยังเป็นผู้หญิงเก่ง ทำธุรกิจมากมาย ตั้งแต่ปี 2016 เธอได้เปิดร้านเสื้อผ้าออนไลน์ IG: @topnotchbrand และยังมีหุ้นร้านต่อขนตา IG: thebeautybar_th ที่ eight thonglor รวมถึงร้านอาหาร IZAKAYA ชื่อว่า Honoho และ ร้านนั่งชิวชื่อว่า เริงลลิล ที่ซอยทองหล่อ 10 แต่ช่วงนี้ยังปิดอยู่เพราะโควิด-19 และกำลังจะทำร้านดอกไม้  เพราะชอบดอกไม้มานาน ชื่อว่า Branch and Blooms IG: @branchandblooms 

นอกจากความสวย เก่ง และรวยมากแล้ว ถ้าใครเคยเจอ สาวแป้ง ในงานอีเว้นท์ต้องบอกเลยว่า ผิวใสออร่ามาเต็ม  Sanook Women เห็นแล้วอดที่จะกระซิบถามถึงการดูแลผิวและรูปร่าง พร้อมกับเทคนิคการแต่งหน้าใส่แมสก์ยังไงให้ดูสวย ีเซเลบริตี้สาวสวยคนนี้จะมีเคล็ดลับอะไรบ้าง ตามมาดูกันค่ะ



เคล็ดลับผิวใสราคาเบาๆ ด้วย น้ำเกลือและโยเกิร์ต

แป้งล้างหน้าเป็นประจำเสมอ ไม่ว่าจะเหนื่อยหรือยุ่งแค่ไหน กลับดึกแค่ไหนก็ต้องล้างและทาครีมให้ครบทุกขั้นตอน เคล็ดลับที่ใช้มานานคือ จะใช้น้ำเกลือที่ร้านขายยาหยดลงแผ่นสำลีก่อน แทนโทนเนอร์

Mask หน้าวันเว้นวันค่ะ บางทีก็ติดๆกันเลย วันไหนไม่อยากทาครีมหนาๆ ก็ Mask แล้วนอนไปเลย ใช้ของอะไรก็ได้ที่เน้นความชุ่มชื้นค่ะ เคยลองเอา yoghurt มามาร์กสหน้า ผิวก็นุ่มค่ะ แต่มันจะเลอะเทอะหน่อยตอนทำ เลยไม่ค่อยได้ทำ เน้นเป็น Mask Sheet มากกว่า ส่วนผิวกายไม่ค่อยทำค่ะ เพราะว่าผิวบางแพ้ง่าย เป็นรอยง่าย คุณหมอแนะนำว่า ไม่ควรขัดมากค่ะ ให้นึกว่าผิวเราคือ หินอ่อนแล้วเอากระดาษทรายมาขูดค่ะ ยังไงก็ทำร้ายผิว นอกจากจะผิวแข็งแรงนะคะ

จุดไหนของใบหน้าที่ชอบมากที่สุด 

ชอบผิวหน้าตัวเองค่ะ แค่รู้สึกว่าการดูแลผิวให้ผิวสุขภาพดีก็มีชัยไปครึ่งแล้วค่ะ

เทคนิคการแต่งหน้าใส่แมสก์ยังไงให้ดูสวยบ้าง

จริงๆ เรื่องสวยงามไม่ค่อยซีเรียสนะคะจะให้ความสำคัญเรื่องการใส่แมสก์ เพื่อความปลอดภัยมากกว่า และอีกเรื่องหนึ่ง คือความสะอาดค่ะจะเน้นใช้หน้ากากที่ใช้แล้วทิ้งเลยเพราะว่าจะได้มีมีสิ่งอุดตันบนใบหน้าและทำให้เกิดการระคายเคืองเป็นสิวค่ะ



เมนูอาหารลดน้ำหนัก

งดขนม ของหวาน กับลด Carbs ค่ะ ผอมลงทันตาเห็น

ตามมาส่องผิวใสๆ ของ แป้ง พลอยวารินทร์ พร้อมสไตล์การแต่งตัว แต่ละลุค คือเป๊ะมากแม่

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ แป้ง พลอยวารินทร์ หลานสาวกระทิงแดง กับเคล็ดลับหน้าใสในราคาไม่ถึงร้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook