รวมไอเทมเพื่อความงาม ถูกและดี หาซื้อง่าย ราคาไม่เกิน 100 บาท

รวมไอเทมเพื่อความงาม ถูกและดี หาซื้อง่าย ราคาไม่เกิน 100 บาท

รวมไอเทมเพื่อความงาม ถูกและดี หาซื้อง่าย ราคาไม่เกิน 100 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีทุกสิ่งให้เลือกสรร ถูกและดีมีอยู่จริงๆ เมื่อคุณพุ่งตัว หรือคลิกเข้าไปที่ ร้าน Daiso เลยค่ะ เชื่อว่าร้านนี้เป็นร้านในใจของสาวๆ ทุกเพศทุกวัยแน่นอน เพราะมีของให้เลือกมากมาย ทั้งแต่งบ้าน ทำอาหาร สัตว์เลี้ยง หรือที่ถูกใจสาวๆ อย่างแน่นอน คือ ไอเทมเพื่อความสวยความงาม

ด้วยราคาที่น่ารัก เบาๆ ของในร้านส่วนมากจะราคาเพียง 60 บาทเท่านั้น ใครเผลอตัวเดินเข้าไป กว่าจะออกมาได้ เชื่อเลยว่าเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งชัวร์

นอกจากจะอัดแน่นไปด้วยสินค้ามากมายแล้ว ร้านไดโซะ ยังมักมีของใหม่ๆ น่ารักๆ ให้เราได้เสียทรัพย์อยู่ทุกเดือน 

ใครยังคิดไม่ออกว่าจะช้อปอะไรดี ให้สวยได้ สวยดี ในราคาเพียงหลักร้อย ตาม Sanook Women มาเลยจ้า


DAISO MERMAID EYEBROW PENCIL BROWN ราคา 60 บาท


ดินสอเขียนคิ้วเมอร์เมดด้ามม่วงสุดคิวท์ เป็นเนื้อครีม นุ่มลื่น เขียนง่าย ช่วยสร้างแนวขนคิ้วที่ดูเป็นธรรมชาติเสมือนคิ้วจริง ให้เส้นคิ้วคมชัดเป็นธรรมชาติ ติดทนนาน ดีไซน์แท่งหมุนอัตโนมัติ ไม่ต้องเหลา มาพร้อมกับแปรงจัดแต่งทรงคิ้วให้เรียงเส้นสวยงามตามที่ต้องการ


DAISO FRESH KIWI FACIAL SUNSCREEN SPF 40 ราคา 70 บาท


ครีมกันแดดเนื้อบางเบา ปราศจากน้ำหอมเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบลงผิวได้ดี ด้วยค่าเอสพีเอฟ 40 ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดที่เป็นสาเหตุของความหมองคล้ำ พร้อมทั้งบำรุงผิว โดยผสานคุณค่าจากสารสกัดกีวี ที่ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส วิตามินอี ช่วยให้ผิวดูเนียนเรียบ และสารสกัดจากผลไม้นานาชนิด ช่วยปรับสภาพผิวให้แลดูสุขภาพดี

 
LOCK OIL - CONTROL POWDER CAKE SPF 25PA++  นัมเบอร์ 02 คาราเมล ราคา 60 บาท


ตลับมากับความน่ารัก จนอดใจไม่ได้อีกแล้ว กับแป้งอัดแข็งผสมครีมรองพื้น ที่ช่วยเพิ่มมิติสว่างกระจ่างใส เปล่งประกายในทุกมุมมองอย่างเป็นธรรมชาติด้วย Soft Pearl Powder พร้อมมอบสัมผัสนุ่มละมุน บางเบา ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า ให้หน้าแมตต์ได้อย่างยาวนาน รวมทั้งยังช่วยอำพรางรูขุมขน รวมถึงริ้วรอยบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารป้องกันแสงแดด ที่ช่วยปกป้องผิวจากภัยแดดด้วยค่า SPF 25 PA++ 

DAISO FACIAL TREATMENT GEL ราคา 70 บาท


เจลบำรุงผิวหน้า ที่อุดมด้วยคุณค่าจากวิตามินอี ช่วยให้ผิวเรียบเนียน สารสกัดวิชฮาเซล ช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ สารสกัดจากแตงกวา และอโลเวร่า คงความชุ่มชื่นให้แก่ผิว


DAISO MATCHA BRIGHTENING CLAY MASK ราคา 70 บาท


โคลนพอกหน้าเนื้อละเอียดนุ่ม สารสกัดชาเขียวที่มีสารต้านอนุมูลอิสระวิตามินบี 3 ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้สีผิวสม่ำเสมอ พร้อมบำรุงผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นด้วยอโลเวร่า วิธีใช้พอกหน้า 3-5 นาที และล้างออกด้วยน้ำสะอาด

 
ไดโซ เมย์เด้น แคท สแนซซี่ ลิปสติก แอมเบอร์ ราค 60 บาท


ลิปสติกเนื้อครีมเนียนละเอียด ทานุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ให้เนื้อสีชัดเจน ให้ฟิล์มที่เรียบเนียนไปกับริมฝีปาก พร้อมมอบคุณค่าบำรุงจากวิตามินอีและวิตามินนานาชนิดจากน้ำมันอะโวคาโดและกรดไขมันจำเป็นจากน้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส มอบความชุ่มชื่นและพร้อมปกป้องริมฝีปากจากมลภาวะ คืนความอ่อนเยาว์ ทำให้ริมฝีปากมีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ มีหลายเฉดสีให้เลือก


DAISO EAU DE PARFUM APPETIZING APPLE ราคา 80 บาท

สัมผัสเสน่ห์ความน่ารักสดใส ด้วยกลิ่นหอมหวานอมเปรี้ยวของแอปเปิ้ลเขียว ผสานความหอมสดชื่นจากแตงโมและกีวี่ เพิ่มเติมความหวานนุ่มนวลจากดอกไม้อย่างกุหลาบและมะลิ และเติมเต็มความหอมอบอวลด้วยกลิ่นไม้แซนดัล แนวกลิ่นที่จะช่วยมอบความสดใส ความมั่นใจ เพิ่มเสน่ห์ความน่ารักได้ในทุกๆ วัน 


ไดโซ อายแชโดว์ ควอด - เทอร์ราคอทต้า ราคา 60 บาท


อายแชโดว์พาเลท 4 IN 1 เฉดสีสุดฮอตที่สาวๆ ต้องตกหลุมรัก เนื้อแมตต์สัมผัสนุ่มมือ เม็ดสีคมชัด เกลี่ยง่าย ผสานเนื้อชิมเมอร์ประกายมุกฉ่ำวาว ติดทนนาน เพิ่มสารบำรุงด้วยอนุพันธ์วิตามินอี ให้ผิวเปลือกตาแลดูนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน  


Hand Mask Pack ราคา 60 บาท


ตัวนี้ควรนี้ติดไว้เลย ในช่วงที่ต้องล้างมือ หรือผิวมือสัมผัสกับแอลกอฮอล์ล้างมือบ่อย เพราะเหมาะมากๆ เป็นมาสก์มือที่มาในรูปแบบถุงมือที่สะดวกมาก สามารถสวมทิ้งไว้ ภายในถุงมือจะมีเอสเซนส์ที่ช่วยบำรุงมือ ช่วยให้มือนุ่มขึ้น เป็นการช่วยผ่อนคลายมือด้วย


Detergent for Puff and Sponge ราคา 60 บาท


น้ำยาล้างพัฟแต่งหน้าในตำนาน ที่ควรมีติดโต๊ะเครื่องสำอางไว้เลยค่ะ ตัวนี้เด็ดมากสามารถชำระสิ่งสกปรก คราบรองพื้น ผงแป้ง ฝุ่น หรือคราบเหงื่อสะสม ที่อัดแน่นตกค้างอยู่ในพัฟ ให้หลุดออกอย่างหมดจด ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุหลักของการอุดตันบนผิวหน้า ให้พัฟและอุปกรณ์แต่งหน้าของคุณสะอาดหมดจดทุกครั้งที่ใช้งาน


และนี่เป็น 10 ไอเทมเพื่อความงาม คุณภาพถูกและดี หาซื้อง่ายมาก เป็นตัวเลือกให้สาวๆ ได้ช้อปเพิ่มความปังกันค่ะ ตัวไหนดี ตัวไหนเด็ด สาวๆ สามารถบอกต่อแนะนำกันได้เลยนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook